FOLLOW US ON SOCIAL

ไก่ตุ๋นหอมเครื่องยาจีน น้ำซุปกลมกล่อม ก๋วยเตี๋ยวป้าใหญ่ไก่ตุ๋นเครื่องยาจีน ตระกูลเจี่ย

ร้านอร่อยไม่จำเป็นต้องเป็นร้านใหญ่โตเสมอไป ร้านอร่อยไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง ร้านก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ ที่แบบว่าสภาพนี่บ้านๆ มาก แต่เชื่อไหมว่าลูกค้าหลั่งไหลกันไปอุดหนุนไม่ขาดสายเลย ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นรสเด็ด ที่ต้องบอกว่ายอมยกนิ้วให้เขาเลย ก๋วยเตี๋ยวป้าใหญ่ไก่ตุ๋นเครื่องยาจีน ตระกูลเจี่ย

ก๋วยเตี๋ยวป้าใหญ่ไก่ตุ๋นเครื่องยาจีน ตระกูลเจี่ย ชื่อค่อนข้างยาวนิดหนึ่ง เป็นร้านเล็กๆ และสภาพบ้านๆ มาก เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่เรียกว่าเป็นเพิงเล็กๆ ที่อยู่บริเวณทางเข้าลานจอดรถของร้านหัวลำโพง ก่อนถึงร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ร้านเปิดตั้งแต่ 08.00 น. ถึง 17.00 น. นะจ๊ะ

ร้านเล็กๆ ราคาก็เล็กตาม แต่รสชาตินี่ไม่เล็กนะจ๊ะ ความเข้มข้น กลมกล่อม ของน้ำซุป รวมไปถึงเนื้อไก่ชิ้นส่วนต่างๆ ที่ตุ๋นกับเครื่องยาจีนจนซึมเข้าเนื้อรสชาตินุ่มอร่อย สนนราคาเริ่มต้นที่ 35 บาทเป็นต้นไป อิ่มมาก อิ่มน้อยก็เลือกสั่งกันได้ตามอัธยาศัย ต้องบอกก่อนว่าถ้าไปช่วงเที่ยงๆ อาจจะต้องรอนิดหนึ่งเพราะคนเยอะมาก

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save