FOLLOW US ON SOCIAL

เย็นตาโฟสมุทรสาคร อร่อยที่สุดในโลก? จริงอ่ะ? ต้องไปลอง

ถ้าใครผ่านถนนเส้นแม่ริม ก่อนถึงทางแยกที่จะไปแม่โจ้ คงเห็นร้านเย็นตาโฟร้านหนึ่งติดป้ายใหญ่ๆ ว่า เย็นตาโฟสมุทรสาคร อร่อยที่สุดในโลก สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปก็คงคิดในใจว่า จริงเหรอ? อร่อยจริงอ่ะ? ๕๕๕๕ แต่ถ้าคนไหนเคยแวะแล้วก็อาจจะมีที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย สำหรับวันนี้น้าอ้วนเอาร้านเย็นตาโฟร้านนี้แหละมาแนะนำ เผื่อใครอยากทำความรู้จักให้มากขึ้น

ร้านเย็นตาโฟสมุทรสาคร อร่อยที่สุดในโลก สาขานี้เป็นสาขาแรก เพราะตอนนี้น้าอ้วนก็เห็นมีหลายสาขาทั่วเชียงใหม่ละ ร้านใหญ่ ที่จอดรถสบายๆ ร้านอยู่ก่อนถึงสามแยกที่จะเลี้ยวไปทางแม่โจ้ เปิดตั้งแต่ 09.00 น. ถึง 22.00 น. ถ้าใครไปช่วงเที่ยง ก็คงอาจต้องรอนานหน่อย เพราะลูกค้าเยอะมาก

เย็นตาโฟธรรมดา 40 บาท ถึงแม้จะเส้นไม่เยอะแต่ต้องบอกว่าเครื่องนี่เยอะมาก อัดแน่นสุดๆ ยิ่งถ้าใครสั่งเย็นตาโฟเส้นปลานะ ลูกชิ้นปลาเส้นนี่เรียกได้ว่าแทบจะเต็มชาม ส่วนรสชาตินี่เขาเป็นเย็นตาโฟแบบที่ปรุงมาแล้ว รสชาติจะออกเผ็ดนิดๆ เปรี้ยวนำหน่อย เติมน้ำตาลกับพริกลงไปนิดหนึ่ง บอกเลยว่าแซ่บเลยแหละ และอย่าลืมเกี๊ยวทอดนะจ๊ะ 5 ชิ้น 20 บาท หมูแน่น เกี๊ยวกรอบอร่อย ถือเป็นอีกร้านหนึ่งที่ต้องยกนิ้วให้เลย

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save