FOLLOW US ON SOCIAL

ขาหมูนุ่มเปื่อยสะใจ ต้มซุปเปอร์ขาไก่แซ่บเว่อร์ ต้องที่ ขาหมูซูเปอร์

อีกหนึ่งร้านที่ถ้าเห็นแล้วจะสะดุดตามาก เพราะเป็นร้านอาหารที่เรียกได้ว่าเก๋ไก๋ และร่มรื่นน่าเข้าไปใช้บริการ ร้าน ขาหมูซูเปอร์ ชื่อนี้อาจจะทำให้ใครหลายคนคิดว่าร้านนี้อยู่แถวถนนซุปเปอร์หรือเปล่า ผิดถนัดเพราะไม่ได้เกี่ยวอะไรกับถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เลย ๕๕๕๕ อยากรู้ว่าอยู่ไหนติดตามจากรีวิว

ร้านขาหมูซุปเปอร์ ตั้งอยู่ถนนเชียงใหม่ 700 ปี เอาง่ายๆ เลยถ้ามาจากสี่แยกแม่เหียะ (มาจากตัวเมือง) ให้เลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าไปทางโกลบอลเฮ้าส์ ขับมาเรื่อยๆ ข้ามสะพานข้ามแม่น้ำปิงมา ร้านจะอยู่ก่อนถึงโกลบอลเฮ้าส์ แต่อยู่คนละฝั่งนะ สังเกตร้านที่มีรถจอดเยอะๆ นั่นแหละ

ถึงแม้จะชื่อร้านขาหมูฯ แต่เขาก็ไม่ได้มีแค่ข้าวขาหมูขาย เขาก็ยังมีอีกหลากหลายเมนูไว้ให้เลือก ด้วยร้านนี้เปิดถึงเที่ยงคืน แน่นอนว่าตกเย็นมาก็จะมีอาหารและเครื่องดื่มเย็นๆ ไว้บริการแน่นอน แต่เรามาพูดถึงเรื่องขาหมูกันหน่อย เพราะร้านนี้ถ้าพลาดขาหมูก็คงเหมือนมาไม่ถึง ข้าวขาหมู 35 บาท ดูจากปริมาณแล้วถือว่าโอเคเลยนะ จานใหญ่ คุ้มค่า รสชาติถือว่าใช้ได้ อร่อยสมราคาเลยทีเดียว

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save