FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

25
March
2020

[Delivery] อิ่มสบาย ๆ ทุกอย่าง 59 บาท จัดส่งถึงบ้านกับหลากหลายเมนูคุณภาพ สุดคุ้มที่ ครัวบ้านขวัญ

บริการ Delivery ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่มาแรงในยุคสมัยนี้ ร้านอาหารใดที่ไม่มีบริการจัดส่งถึงบ้านย่อมเรียกว่าเชยมาก และยิ่งเป็นช่วงที่มีการออกคำสั่งให้ร้านอาหารหลาย ๆ ร้านตอนนี้ให้บริการเฉพาะหน้าร้าน ซื้อกลับบ้าน หรือส่งถึงบ้านเท่านั้น ก็ยิ่งทำให้เป็นที่นิยมกันมากขึ้น วันนี้น้าอ้วนมีร้านอาหารที่อยากแนะนำ สำหรับใครที่อยากสั่งอาหารมากินที่บ้าน แต่บางร้านก็ราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่สำหรับร้านนี้บอกเลยว่าถ้าสั่งแล้วงบไม่บานปลาย เพราะทุกเมนูเขาขายเพียง 59 บาทเท่านั้น ที่ร้าน ครัวบ้านขวัญ

ร้านครัวบ้านขวัญ ตั้งอยู่ต้นขาม ซอย 2 ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ไวรัส COVID-19 ระบาด เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งร้านที่มีลูกค้าให้ความสนใจ ไปอุดหนุนกันอย่างเนืองแน่นมากมาย แต่พอมีประกาศให้เปิดเฉยหน้าร้านก็ทำให้ร้านนี้ต้องมาบริการเฉพาะจัดส่งเท่านั้น (แต่ถ้าใครจะโทรสั่งจองก่อนแล้วไปรับหน้าร้านก็ได้นะจ๊ะ)

อย่างที่น้าอ้วนบอกว่าร้านนี้ทุกอย่างเขาขายเพียง 59 บาท และถ้าสั่งตั้งแต่ 2 อย่างขึ้นไป เขาบริการจัดส่งให้ฟรีอีกต่างหาก ในเขตตัวเมืองเชียงใหม่และไม่เกินวงแหวน รอบที่ 1 (เส้นซูเปอร์ไฮเวย์) ส่วนนอกเส้นทางนั้นก็คิดค่าส่งเพียง 30-50 บาทเท่านั้นเอง

ร้านจะเปิดรับออเดอร์ตั้งแต่ 09.00 น. ถึง 21.00 น. โดยสามารถโทรสั่งได้ที่เบอร์ 093-2613984

เรามาดูกันดีกว่าว่า วันนี้น้าอ้วนเอาเมนูอะไรมาแนะนำ บอกเลยว่านี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เมนูของร้านนี้มีค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ถ้าหากสนใจตัวอื่น ๆ ลองแวะไปดูที่แฟนเพจของร้านได้นะจ๊ะ

กุ้งอบวุ้นเส้น (59 บาท) วุ้นเส้นเหนียวนุ่ม คลุกกับน้ำซอสกำลังดี ด้านล่างมีหมูสามชั้นที่เพิ่มความหอม และฉ่ำ พร้อมกับกุ้งขนาดกำลังพอดี เรียงรายกันมาเยอะพอสมควร เรียกว่าคุ้มค่ากับราคา 59 บาทจริง ๆ (เวลาส่งจริง เขาไม่ได้แถมหม้อให้ไปด้วยนะ)

ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ (59 บาท) สำหรับเมนูนี้จะกินเป็นกับข้าว หรือกับแกล้มก็ดีนะ ๕๕๕๕ ไก่ที่หั่นเป็นชิ้นพอดี ชุบแป้งบาง ๆ เอาไปทอดให้กรอบ เอามาผัดกับเครื่องต่าง ๆ ใส่ทั้งเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ผัก แปะก๊วย พริกแห้ง ฯลฯ รสชาติกลมกล่อม แต่แอบมีจัดจ้านเล็กน้อย

ลาบอีสาน (59 บาท) จัดจ้านสุดในย่านนี้ ทั้งหมูสับและเครื่องใน รวมไปถึงหนังหมูที่หนึบหนับ คลุกเคล้ามากับเครื่องลาบ ปรุงรสเปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน กำลังดี

ข้าวผัดปู (59 บาท) เนื้อปูตู้ม ๆ ขนาดนี้ 59 บาท ถามหน่อยเถอะได้กำไรไหมนี่? ข้าวผัดหอม ๆ รสชาติกลมกล่อม ไฮไลท์ของจานนี้ก็คงเป็นเนื้อปูสีขาวเนียน ที่ท็อปปิ้งกันมาแบบไม่เกรงอกเกรงใจกันเลยทีเดียว

ต้มยำกุ้งน้ำข้น (59 บาท) ต้องบอกเลยว่าน้ำซุปรสชาติอร่อย เปรี้ยว เค็ม เผ็ด หวาน กลมกล่อมได้ที่ อีกทั้งกุ้งที่ใส่มาก็บอกเลยว่าเยอะเอาเรื่อง ที่จม ๆ อยู่ด้านล่างก็มีนะจ๊ะ น้าอ้วนว่า ต้มยำกุ้งรสชาติแบบนี้ อัดแน่นแบบนี้ 59 บาท คุ้มมาก ๆ

สามชั้นทอดน้ำปลา (59 บาท) เมนูกินเล่น ๆ หรือจะเป็นกับแกล้มก็เข้าท่าดี หมูสามชั้นหั่นเป็นชิ้นพอดี ๆ ชุบแป้งเล็กน้อย เอาไปทอดจนกรอบ จนกรอบจะได้เมนูอร่อย ๆ กินพร้อมกับซอสพริก หรือน้ำจิ้มสามรสสูตรเด็ดของทางร้านก็ฟิน

ในยุคสมัยนี้ประหยัดอะไรก็ต้องประหยัดกันแล้ว สำหรับใครที่อาจจะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์นี้ ไม่ว่าจะเป็นหยุดจ้าง, ให้หยุดงานโดยไม่รับเงินเดือน หรือจะลดเงินเดือนก็ตาม ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเข้มแข็ง และจับมือกันผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้ ดังนั้นน้าอ้วนเชื่อว่า ร้านครัวบ้านขวัญแห่งนี้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าจะช่วยบรรเทาเรื่องของค่าใช้จ่ายไปได้ เพราะอาหารทุกอย่างที่ร้านนี้เพียง 59 บาท เมื่อมาคิดดูแล้วก็ไม่สูงเลย ถ้าเทียบกับความอร่อยและคุณภาพที่ได้รับ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save