FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

26
March
2020

[Delivery] จัดส่งไว จัดส่งถึงที่ ยกทะเลสด ๆ ส่งตรงไปยังบ้านคุณ โทรรัว ๆ ที่ แม่เพ็ญ ซีฟู๊ด Delivery

แม่เพ็ญ ซีฟู๊ด ร้านอาหารทะเลสำหรับใครที่ชอบการกินอาหารทะเลจะต้องรู้จักเป็นอย่างดี เพราะร้านนี้เขาการันตีว่าอาหารที่นี่สดใหม่ตลอด ถ้าไม่สดยินดีเปลี่ยนให้ทันที ซึ่งส่วนตัวน้าอ้วนเองก็ได้มีโอกาสรีวิวร้านนี้หลายรอบมาก และทุกครั้งที่ไปเยือนก็รู้สึกประทับใจกับอาหาร และความสดที่เขาเสิร์ฟมาทุกครั้ง และน้าอ้วนก็รู้ดีว่าที่นี่เขามีบริการจัดส่งถึงบ้านด้วย ซึ่งส่วนตัวแล้วก็คิดว่าไม่น่าจะมีโอกาสได้ใช้ เพราะถ้าอยากกินก็จะไปกินที่สาขาริมน้ำปิงโดยตรงเลย เพราะบรรยากาศตรงนั้นมันฟินสุด ๆ นั่งกินอาหารทะเลริมแม่น้ำปิง เออ… มันฟินจริง แต่ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ถ้าอยากกินเราก็คงต้องพึ่งพาบริการจัดส่งแล้วหละ สำหรับวันนี้จะพามารู้จักกัน แม่เพ็ญ ซีฟู๊ด Delivery กัน

ต้องบอกว่าบริการจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก ดูจากเวลาที่ในบิล ระบุเวลาไว้ที่ 19.20 น. พนักงานมาส่งให้ถึงบ้านประมาณ 19.35 น. ซึ่งนับเวลาแล้วเดินทางเพียงแค่ 15 นาที (ร้านแม่เพ็ญ ซีฟู๊ดอยู่บริเวณถนนวังสิงห์คำ ใกล้สะพานรัตนโกสินทร์ ส่วนบ้านน้าอ้วนอยู่ใกล้ ๆ สี่แยกรวมโชค) โดยจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 22.00 น. ส่งฟรีในระยะ 20 กิโลเมตร (ออเดอร์ 500 บาทขึ้นไป) ถ้าอยากกิน อยากฟิน โทรสั่งเลยที่ 091-0761632 หรือ LINE @: @maepenseafood

สำหรับรายการอาหารของร้านนั้น คลิกดูได้ที่ https://www.facebook.com/MaepenSeafood/posts/1121917368017353

เมื่อ Rider มาถึง ก็ส่งมอบความอร่อยที่แอบซ่อนอยู่ในกล่องกระดาษใบโต พร้อมถุงหิ้วอีก 2-3 ถุงที่บรรจุความอร่อยอยู่ในนั้น ตอนที่รับมายังรู้สึกว่าอาหารยังอุ่น ๆ อยู่เลย รู้สึกดีใจว่าถึงแม้จะเป็นบริการจัดส่งถึงบ้าน เราก็ยังได้กินอาหารอร่อย ๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องเอาเข้าไมโครเวฟอุ่นอีกรอบ

กุ้งแม่น้ำเผา (5 ตัวต่อกิโลกรัม 1,300 บาท) เมนูขายดีของร้านนี้ก็คงหนีไม่พ้นกุ้งแม่น้ำตัวโต ๆ อย่างที่มาในวันนี้เป็นไซส์ 5 ตัวต่อกิโลกรัม ผ่ากลางแล้วแผ่ตัวกุ้ง เอาไปเผาให้จนสุก เนื้อสีขาว ฟู ๆ แน่น เด้ง ออกมาสุกกำลังดี หัวกุ้งก็มีมันเยิ้ม ใครที่ชอบความสดใหม่ อร่อย แซ่บพร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ด ต้องเมนูนี้เลย

ปูม้านึ่งแกะ (460 บาท) น้าอ้วนเป็นคนที่ชอบกินปูนะ แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ชอบคือต้องมานั่งแกะเอง เพราะปูเป็นสัตว์ที่เวลาจะแกะเนื้อออกมากินค่อนข้างต้องใช้เทคนิคกันหน่อย แต่ถ้าสั่งจากแม่เพ็ญ ซีฟู๊ดหละก็เขาก็จะแกะเนื้อปูใส่กล่องมาให้เลย ไม่ต้องเสียเวลามานั่งแกะเอง หยิบมากิน จิ้มน้ำจิ้ม ทั้งกรรเชียง คีมปู เนื้อปู อัดแน่นมาเต็มกล่อง

หอยนางรม (เซ็ท 4 ตัว, 350 บาท) หอยนางรมตัวโต ๆ เนื้อฟู ๆ จากสุราษฎร์ฯ บินตรงมาถึงเชียงใหม่ ตอนที่ส่งมาเขาส่งมาทั้งฝา (แต่แงะให้เรียบร้อย) ลูกค้าก็แค่เปิดฝาออกมาก็ได้เจอกับเนื้อหอยนางรมขาว ๆ อวบ ๆ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง ไม่ว่าจะเป็นหอมทอด, น้ำพริกเผา, น้ำจิ้มสามรส บอกเลยว่าฟินมาก สดเว่อร์

ปลากะพงทอดน้ำปลา (340 บาท) เมื่อแกะฟลอยด์ออกมา ก็เห็นปลากะพงสีเหลืองทอง เห็นแล้วรู้เลยว่ามันต้องกรอบนอกนุ่มในแน่ ๆ ทางร้านแยกน้ำราด และน้ำยำมะม่วงมาให้พร้อม เมื่อแกะลงจาน ตัวโตเอาเรื่อง กินอร่อย กินอิ่มกันทั้งครอบครัวเลย

ปูไข่ดองน้ำปลา (299 บาท) ปูทะเลตัวโต ๆ เนื้อสดแน่น เสิร์ฟมาโดยแยกน้ำปดองปูออกต่างหาก พอมาถึงบ้านก็ราดน้ำดองปู เรียงให้สวยงาม เมื่อพร้อมแล้ว หยิบปูขึ้นมา จิ้มกับน้ำจิ้มให้เยอะ ๆ จ้วงเข้าปาก บอกเลยว่าฟินมาก เพราะไข่ปูสีแดงสดหอม มันอร่อย

ข้าวหน้าปลาผัดพริกขี้หนู (95 บาท) หรือใครไม่อยากมีพิธีรีตองอะไรมากมาย เมนูอาหารจานเดียว เสิร์ฟมาเป็นถ้วย พร้อมช้อนและน้ำปลาพริกแบบนี้ ก็น่าจะตอบโจทย์ได้ดี เนื้อปลาสดใหม่ เอาผัดกับพริกสดจนได้กลิ่นหอมและรสชาติจัดจ้าน ราดบนข้าวสวยร้อน ๆ กินง่าย ๆ ในความแซ่บหลาย

ข้าวหน้าหอยผัดพริกเผา (95 บาท) รสชาติค่อนข้างแตกต่างจากเมนูด้านบน เมนูจานเดียวง่าย ๆ เหมาะสำหรับใครที่ชอบรสออกไปทางหวานนำ หอยแมลงภู่ตัวขนาดพอดีคำ เอาผัดกับน้ำพริกเผา และผักต่าง  ๆ ปรุงรสให้หวานนำเล็กน้อย ราดบนข้าวสวย เสิร์ฟร้อน ๆ ง่าย ๆ แต่อร่อย

และสิ่งหนึ่งที่ชอบคือ ร้านนี้ขอร่วมเป็นกำลังใจให้สำหรับใครที่ลำบากในช่วงนี้ ด้วยการทำอาหารแจกสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบ ได้รับความลำบากจากสถานการณ์แบบนี้ฟรีทุกวัน จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย โดยที่สามารถเข้าไปรับอาหารได้ที่ร้านแม่เพ็ญ ซีฟู๊ด ริมน้ำปิง ถนนวังสิงห์คำทุกวันช่วงเย็น ๆ

ถึงแม้จะอยู่ในช่วงกักตัว หรืออยากจะหาอะไรอร่อย ๆ อยากกินอาหารทะเลสด ๆ แต่ไม่สามารถไปนั่งกินที่ร้านได้ นี่แหละ แม่เพ็ญ ซีฟู๊ด Delivery คือคำตอบ สั่งง่าย ส่งเร็ว เสิร์ฟร้อน พร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 น. – 22.00 น. เลยนะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save