FOLLOW US ON SOCIAL

พันธุ์สิริเป็ดย่าง ร้านเป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ คู่คนเชียงใหม่ย่านอาเขต

ร้านเป็ดย่างเก่าแก่คู่เมืองเชียงใหม่ บอกตรงๆ ว่าผ่านทุกวัน เพราะเป็นทางผ่านไปทำงานนี่นา แต่ก็ไม่มีโอกาสได้แวะเลย เพราะตอ้งรีบไปทำงานนั่นไง ๕๕๕๕๕ พันธุ์สิริเป็ดย่าง ร้านเป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ เมนูย่างๆ ในสไตล์จีนที่หลายคนคงคุ้นเคย ร้านอยู่ถนนแก้วนวรัฐ ถ้าหากเรามาจากสี่แยกศาลเด็ก มุ่งหน้าเข้าสู่เมือง ร้านจะอยู่เลยทางเข้าสถานีขนส่งอาเขตมาประมาณ 200 เมตร ช่วงเช้าถนนเส้นนี้จะจอดรถยากหน่อย แต่ถ้าสายๆ มาก็จอดได้สบาย ถ้าใครกลัวไม่มีที่จอดรถ เลี้ยวเข้าไปจอดตรงอาเขตได้ จะมีย่านตึกร้างก็อาจจะแวะจอดตรงนั้นแล้วเดินมา

ร้านเปิดทุกวัน 08.00 น. ถึง 17.30 น. เมนูเด่นก็คงเป็นเป็ดย่าง ถ้าใครมาแล้วอยากฟินเต็มที่ เมนูข้าวหน้ารวมน้าอ้วนแนะนำ เพราะจะได้ทั้งเป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ ราดมาด้วยน้ำราดรสชาติเข้มข้น สนนราคาเพียง 60 บาท เรียกได้ว่าจุใจเอาเรื่อง หรือใครอยากลองติ่มซำ ที่นี่ก็มี ราคาเพียงเข่งละ 20 บาทเท่านั้นเอง (ถือว่าถูกนะ) รสชาติถือว่าโอเค ไม่ได้โดดเด่นอะไรมาก

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save