FOLLOW US ON SOCIAL

ผัดไทยเจ๊ยา ผัดไทยรสชาติครบเครื่อง กับเมนู rare item อย่างขนมหัวผักกาด

ร้านผัดไทยอร่อยๆ ในเชียงใหม่ต้องยอมรับว่ามีค่อนข้างเยอะ แต่บางทีเราก็อาจจะไม่รู้เนอะว่าร้านไหนดี ร้านไหนเด็ด แต่ร้านนี้ต้องยอมรับว่าผ่านบ่อย (แต่ชอบผ่านตอนที่เขายังไม่ขายไง เพราะเขาเปิดขายตอนเย็น) แต่เห็นพี่ที่เป็น friend ใน Facebook โหยหาอยากกินร้านนี้ แสดงว่าร้านนี้ต้องมีอะไรดี กับร้าน ผัดไทยเจ๊ยา

ร้านผัดไทยเจ๊ยา สืบประวัติมาทราบว่าเป็นร้านผัดไทยเก่าแก่เปิดมาหลายปีแล้ว และที่สำคัญร้านนี้มี rare item อย่างขนมหัวผักกาด ที่ต้องบอกว่าหากินได้ยากมากแล้วสมัยนี้ ร้านผัดไทยเจ๊ยา อยู่ถนนคชสาร ขับรถถนนคูเมืองเส้นนอก ผ่านโรงเรียนพานิชยการเชียงใหม่ (พานิชย์น้ำคือ) ตรงมาเรื่อยๆ ผ่านร้าน Bear Hug ร้านผัดไทยจะอยู่ซ้ายมือ ข้างๆ ร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ ร้านเปิดขายตั้งแต่ช่วงเย็นๆ เป็นต้นไป

ผัดไทยรสชาติดถือว่าใช้ได้ (ติดหวานไปนิด) สนนราคาที่ 35-40 บาท เครื่องครบครัน หรือจะเป็นเมนูหอยทอดที่ได้เยอะ ฟู ไม่อมน้ำมัน ราดน้ำจิ้มลงไปอร่อย และไฮไลท์อย่างขนมผักกาด 40 บาท รสชาติอร่อย เครื่องครบครัน ขนมนี้บอกเลยว่าสมัยนี้หายากมาก ใครที่ยังไม่เคยรู้จัก ลองแวะไปชิมดูได้นะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save