FOLLOW US ON SOCIAL

สเต๊ก พาสต้า สลัด จัดเต็มความอร่อยแต่ในราคามิตรภาพที่ Let it be cafe & eatery

เคยไปกินครั้งหนึ่ง ครั้นสมัยที่เขาเปิดร้านอยู่ถนนวงแหวนทางไปศาลากลางเมื่อนานมาแล้ว จุดเด่นของร้านนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องของความอร่อย ปริมาณ และคุณภาพในราคาที่เรียกได้ว่าสมเหตุสมผล จึงทำให้รีวิวในวันนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ให้หวนคิดถึง Let it be Cafe & Eatery ร้านอาหารยุโรป สเต๊ก พิซซ่าชื่อดัง อีกครั้งหนึ่ง

ร้าน Let it be Cafe ย้ายมาอยู่ที่โครงการแม่ริมพลาซ่า ได้หลายปีแล้ว (แสดงว่าน้าอ้วนก็เคยไปชิมตอนอยู่ที่เก่าเมื่อนานมาแล้วหละสิ) ๕๕๕ วิ่งมาตามถนนเส้นหลักแม่ริม-แม่แตง พอถึงสามแยกไฟแดงโครงการแม่ริมพลาซ่า ให้ขับเลยมานิดหนึ่ง เลี้ยวซ้ายตรงป้ายธนาคารกสิกรไทย ตรงเข้ามาเรื่อยๆ ร้านจะอยู่ขวามือเกือบสุดโครงการ ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 15.00 น.​ และมื้อเย็น 17.00 น.​ ถึง 21.00 น. นะจ๊ะ หยุดทุกวันอังคาร

บรรยากาศร้านเป็นร้านที่ค่อนข้างอบอุ่น จะมาแบบเดี่ยว แบบคู่ หรือจะเป็นกลุ่ม เป็นครอบครัวก็ได้ เพราะทางร้านเหมาะสำหรับทุกคน และทุกโอกาสอยู่แล้ว พูดถึงเรื่องเมนูต้องบอกว่าค่อนข้างหลากหลาย ครอบคลุมทั้งเมนูทานเล่น ซุป สลัด พาสต้า พิซซ่า สเต๊ก และของหวาน เรียกได้ว่ามาร้านเดียวครบครัน

เริ่มจากเมนูพิซซ่าที่หลายคนชื่นชอบ น้าอ้วนเป็นคนที่ชอบพิซซ่า แต่จะเน้นไปทางอิตาเลียน เพราะเป็นพิซซ่าหน้าเต็ม จัดหนักและแป้งจะเป็นสไตล์บางกรอบ ที่นี่มีพิซซ่าขนาด 12 ชิ้น ซึ่งสนนราคาเริ่มตั้งแต่ 195 บาท ไปจนถึง 350 บาท ซึ่งก็แล้วแต่ว่าเราจะสั่งหน้าอะไร ถ้าอลังการหน่อยก็แพงหน่อย แต่บอกเลยว่าจัดเต็มจริงๆ

ขาหมูเยอรมัน (295 บาท) เมนูชื่นชอบของใครหลายๆ คน ด้วย 3 เลเยอร์ที่ต้องบอกว่ารักพี่เสียดายน้อง ด้านนอกเป็นหนังที่ทอดจนกรอบ เข้าปากทีไรเคี้ยวกันกรุ๊บกรั๊บ หรือจะเป็นชั้นของไขมันที่มีความนุ่มและมัน ถ้าได้ทานพร้อมกับชั้นของเนื้อหมูที่สุกแบบกรอบนอกนุ่มในด้วยหละก็​บอกเลยว่าฟินมาก

สเต๊กเนื้อนำเข้า 350 บาท ถึง 495 บาท หลากหลายสไตล์ของสเต๊กเนื้อ เนื้อชั้นดีที่นำเข้าจากต่างประเทศ ชิ้นโต ชิ้นหนา ย่างไฟตามความสุกที่ลูกค้าต้องการ ส่วนตัวน้าอ้วนแล้วชอบแบบ Medium Rare เพราะเราจะได้ลิ้มรสกับความฉ่ำและหวานอร่อยของเนื้อได้อย่างเต็มที่ บอกเลยว่าใครชอบทานเนื้อ สเต๊กเนื้อที่นี่รสชาติไม่เป็นสองรองใคร

ยำมะเขือยาวกุ้งสด (165 บาท) เห็นเป็นร้านสเต๊กแบบนี้ อาหารไทยก็มีนะจ๊ะ ถ้าจะมาคิดว่าร้านอาหารฝรั่งแบบนี้รสชาติแบบไทยๆ คงจืดชืด แบบนั้นต้องบอกว่าคิดผิดถนัด ความเป็นไทยจัดจัดจ้านจัดเต็ม กุ้งสดมาก กรอบแน่นอร่อยจริงๆ มะเขือยาวก็สุกกำลังดีมีความฉ่ำและอร่อย รวมไปถึงอาหารไทยเมนูต่างๆ เริ่มต้นที่ 165 บาท – 295 บาทนะจ๊ะ

พานาคอตต้า (85 บาท) ของหวานล้างปาก เสิร์ฟกันมาแบบถ้วยใหญ่ พร้อมผลไม้สดตามฤดูกาลอีกหลายชนิด พานาคอตต้าเนื้อเนียนนุ่ม หอม หวาน ตัดด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยวของซอสสตรอว์เบอร์รี่ที่ท๊อปปิ้งอยู่ข้างบน เมนูของหวานล้างปากอร่อยๆ เหมาะสำหรับเป็นจานสุดท้ายของมื้อแสนอร่อยนี้

ปิดท้ายความสดชื่นด้วยอิตาเลียนโซดา (65 บาท) ที่เย็นสดชื่นด้วยโซดาซ่า ๆ พร้อมไซรัปกลิ่นผลไม้ตามแบบที่เราชอบ ท๊อปปิ้งด้วยเนื้อผลไม้ที่อร่อยและสดชื่น หรือจะเป็นกาแฟสด (45 บาท – 55 บาท) บอกเลยว่ารสชาติเข้มข้น กลมกล่อมแบบนี้ ในราคานี้ถือว่าไม่แพงเลยจริงๆ

ร้านบรรยากาศอบอุ่น เชฟเอกผู้มากฝีมือ เป็นเชฟประจำร้านอาหารและโรงแรมชื่อดังมาหลายที่ จนมาเปิดร้านของตนเอง สั่งสมวิชาและประสบการณ์อันยาวนาน มาแสดงฝีมือกับอาหารทุกจานที่เสิร์ฟที่ Let it be Cafe แห่งนี้ ร้านอาหารเล็กๆ ที่ถ้าใครได้มาชิมแล้วรับประกันว่าจะต้องติดใจ เพราะรสชาติที่เรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใคร และที่สำคัญราคาสมเหตุสมผล แต่บางเมนูก็อดคิดไม่ได้ว่ามันถูกไปนะ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารเชียงใหม่ ที่ต้องบอกว่าดีงามจริงๆ

ว่างๆ แวะมาชิมกันได้ที่ Let it be Cafe & Eatery ในโครงการแม่ริมพลาซ่า อำเภอแม่ริม ร้านเปิดตั้งแต่ 10:00 น. ถึง 15:00 น. สำหรับมื้อเที่ยง และมื้อเย็นเริ่มตั้งแต่ 17:00 น.​ถึง 21:00 น.​ แต่ร้านหยุดทุกวันอังคารนะจ๊ะ อย่าลืมหละ เดี๋ยวจะมาเก้อ หรือจะโทรมาสอบถามเส้นทาง หรือจองโต๊ะ ได้ที่เบอร์ 091-8699562 (คุณเจี๊ยบ) หรือ 091-8562211 (เชฟเอก) ได้เลย

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save