FOLLOW US ON SOCIAL

อิ่มและอร่อยในสไตล์อบอุ่น คาเฟ่ชิลล์ๆ ใจกลางช้อปปิ้งมอลล์ย่านหางดงที่ Cafe Kantary กาดฝรั่ง

วันนี้ได้มีโอกาสแวะเวียนไปเที่ยวช็อปปิ้งมอลล์ โครงการที่เรียกว่าใหญ่ที่สุดในย่านหางดงอย่างกาดฝรั่ง วิลเลจ กันอีกครั้ง โครงการที่เรียกได้ว่าพร้อมสรรพ์และครบครันไม่ว่าจะเป็นเรื่องของช้อปปิ้ง อาหารการกิน สำหรับร้านอาหารอย่าง Cafe Kantary สาขากาดฝรั่ง ก็เป็นอีกร้านหนึ่งที่น้าอ้วนเคยแวะมารอบที่แล้ว และเคยรีวิวให้ดูแล้วครั้งหนึ่ง ในวันนี้น้าอ้วนแวะมาอีกครั้ง จะมาอัพเดทเมนูความอร่อยที่เรียกได้ว่าถ้าเห็นแล้วต้องหิวกันแน่นอน

Cafe Kantary กาดฝรั่ง อยู่บริเวณด้านในโซนที่เป็นตึก อยู่ใกล้ ๆ กับริมปิง ซูเปอร์มาเก็ต (ถัดจากร้านไดโซะ) หากใครที่เคยไปร้าน Cafe Kantary สาขานิมมานเหมินท์ล่ะก็​จะรู้สึกได้เลยว่าการตกแต่งของทั้งสองสาขาต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยสาขานี้จะใช้ไม้เป็นหลัก ใช้สีแนวเอิร์ธโทน ทำให้ได้อารมณ์แบบชิลล์ ๆ สบาย ๆ โดยเปิดตั้งแต่ 10:00 น. ถึง 21:00 น. ทุกวัน

เห็นเป็นร้านสวยๆ ชื่อฝรั่งๆ แบบนี้ อาจจะคิดว่ามีแต่อาหารฝรั่งอย่างเดียว วันนี้จะบอกให้ว่าเขามีเมนูสไตล์ไทยด้วยนะจ๊ะ และบอกเลยว่ามันเข้มข้นและจัดจ้านมาก เรามาดูกันดีกว่าว่าวันนี้น้าอ้วนจะมีอะไรมาแนะนำ

Hokkaido Salad สลัดจานใหญ่ที่ได้ถึงกลิ่นอายของความเป็นทะเลจัดเต็มกันมาอย่างเต็มที่ ผักสลัดสดกรอบ เสิร์ฟพร้อมแซลมอน ทูน่า หมึกยักษ์ ที่แล่มาเป็นชิ้นขนาดพอดีคำ ท็อปปิ้งด้วยยำสาหร่ายและโรยไข่กุ้ง สุดท้ายราดด้วยน้ำสลัดรสชาติเปรี้ยวอมหวานรสชาติเข้ากัน ถือว่าเป็นเมนูสลัดจานใหญ่ ที่จัดเต็ม และดีต่อสุขภาพจริง ๆ

BBQ Ribs ซี่โครงหมูที่ย่างไฟอ่อน ๆ จนสุกกำลังดี ราดด้วยซอสบาร์บีคิวรสชาติหวานอมเปรี้ยว เสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งทอดชิ้นโต ๆ เป็นเมนูที่กินง่าย อร่อย เพราะเนื้อมันร่อนและนุ่มมาก

Pizza Smoked Salmon พิซซ่าแป้งบางกรอบ พร้อมทั้งชีสแบบเต็มที่และท็อปปิ้งด้วยเนื้อปลาแซลมอนรมควัน เมนูนี้จะธรรมดามากถ้าไม่มีไข่ปลาแซลมอนที่ท็อปปิ้งไว้บอกเลยว่าใครที่รักปลาแซลมอนจะต้องปลื้มปิติแน่นอน

Fish & Chips เนื้อปลาสดและคุณภาพดี เอาไปชุบแป้งไม่หนามาก ทอดจนสุกเหลือง ด้านนอกกรอบแต่ด้านในยังฉ่ำ เสิร์ฟพร้อมทาร์ทาร์ซอส และมันฝรั่งทอดชิ้นโต เป็นอีกหนึ่งเมนูที่น้าอ้วนว่ากินเล่น ๆ ก็เพลินดีนะ

สปาเก็ตตี้ 2 สีขี้เมาทะเล สปาเก็ตตี้ 2 สีขี้เมาทะเล เส้นสปาเก็ตตี้สีเหลืองสลับกับสีดำ เอาไปผัดกับเครื่องปรุงรสจัดจ้าน จนเป็นสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาที่แซ่บเว่อร์ (จริงๆ คนชอบรสจัดอย่างน้าอ้วนต้องยกนิ้ว) พร้อมตามสไตล์ของที่นี่คือจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย หรือหมึก อัดแน่นมากันแบบเต็มจาน

ถ้าอยากแซ่บ ๆ ตามสไตล์ไทยๆ กะเพราขาหมูทอดกรอบ เมนูสุดฮิต ก็เด็ดไม่แพ้ใคร ขาหมูกรอบโดนใจ เอาไปผัดกับเครื่องกะเพราปรุงรสให้เผ็ดร้อนจัดจ้านตามแบบไทย ๆ พร้อมไข่ดาว และที่ขาดไม่ได้น้ำปลาพริก ครบองค์ประกอบของเมนูง่าย ๆ แต่อร่อยแบบไทยแท้

อีกเมนูขึ้นชื่อของ Cafe Kantary คือพวกของหวานและขนม หลากหลายเมนูที่ได้ชิมแล้วฟินแน่นอน เริ่มจาก Exotic Fruit Crepe เครปชิ้นโต ด้านในมีวิปปิ้งครีมพร้อมเนื้อผลไม้สด ยังไม่พอแค่นั้นยังเสิร์ฟผลไม้สดมาเต็มจาน เพิ่มความอร่อยด้วยซอสสูตรเข้มข้นสไตล์ Kantary หอมหวาน รับประกันงานนี้ขอลืมอ้วนไปวันหนึ่ง

Homemade Pancake Strawberry เมนูของหวานที่หลายคนชื่นชอบ แพนเค้กเนื้อนุ่ม ราดด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ท็อปปิ้งด้วยเนื้อสตรอว์เบอร์รี่สดและอร่อย พร้อมทั้งโรยครัมเบิลกรุบกรอบ และไอศกรีมสคูปใหญ่ที่เห็นแล้วต้องน้ำลายสอกันเป็นแถวๆ แน่นอน

Chocolate Fudge Brownie บราวนี่เหนียวหนึบ ฉ่ำช็อกโกแลตมาก ท็อปปิ้งด้วยไอศกรีมสคูปใหญ่พร้อมวิปปิ้งครีม ราดซอสช็อคโกแลตเพื่อความฟิน บราวนี่ดีงามแบบนี้ ใครเห็น ใครก็อยากกิน

Banana Salted Caramel Black Toast ขนมปังชาร์โคล ชิ้นโต เอาไปอบพร้อมเนยจนกรอบอร่อยฉ่ำสุดๆ ท็อปปิ้งด้วยไอศกรีมสคูปใหญ่ กล้วยหอมและวิปปิ้งครีม พร้อมซอสคาราเมลที่ช่วยเพิ่มความฉ่ำและอร่อยของเมนูจานนี้ได้แบบเต็มที่

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น เริ่มจากความหวานผสานความซ่ากับ Italian Soda ทั้ง Kiwi, Blue Curacao หรือ Strawberry สดชื่นซ่า ๆ แบบนี้ถ้าได้ตอนร้อน ๆ นี่ถูกใจยิ่งนัก

ถ้าไม่เข้มข้น ไม่จัดเต็ม ทั้งหวาน มัน เข้ม และหอมกลิ่นกาแฟชั้นดี ระดับพรีเมียมอย่าง LAVAZZA ก็คงเป็นเมนู Signature ไม่ได้ Kantary Coffee ทั้งร้อน และเย็น เมนูเครื่องดื่มที่เรียกได้ว่าถ้ามา Cafe Kantary แล้วพลาดสั่ง บอกเลยว่าจะเสียใจ

ปิดท้ายด้วยเมนูที่เอาใจคนรักความเป็นญี่ปุ่น ชาเขียวของที่นี่ก็อร่อยไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะเป็น Hot Milk Green Tea และ Green Tea Cream Frappe หอม หวาน มัน อร่อยรสชาติความเป็นญี่ปุ่นอัดแน่นและเต็มเปี่ยมอยู่ในแก้ว

ถ้าชื่นชอบในความเป็น Cafe Kantary นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสาขาที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และชิลล์ๆ แตกต่างจากสาขาในเมือง ด้วยบรรยากาศร้านที่ตกแต่งด้วยไม้ ในสีสไตล์เอิร์ธโทน ทำให้รู้สึกสบายๆ นั่งดื่มเครื่องดื่มแก้วโปรดไม่ว่าจะร้อนหรือเย็น รวมไปถึงอาหารและขนมต่างๆ ก็มีให้บริการหลากหลายเมนู ร้านดีๆ ร้านอร่อยๆ เหมาะสำหรับใครที่อาจจะเลิกงานแล้ว กำลังจะกลับมา อาจจะแวะหาอะไรรับประทานสักหน่อย ก่อนเข้าบ้าน

พิเศษกับโปรโมชั่นโดนใจ ที่ต้องบอกว่าน้าอ้วนไม่เคยเห็นโปรโมชั่นที่ไหนแบบนี้มาก่อน!!

ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม สะสมคะแนน แลกรางวัลที่พักฟรี ที่โรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ (เพียงสะสมยอดซื้อจากการรับประทานอาหาร ขนมเบเกอรี ไอศกรีม และซื้อเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ หรือสินค้าที่ระลึก (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์)) ทุก 1 บาทจากยอดใช้จ่าย เป็น 1 คะแนนสำหรับการสะสมเลือกที่พักโรงแรมในเครือฯ โปรโมชั่นนี้ยาวๆ ไปถึง 31 สิงหาคม 2561 นู้นเลย … สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cafekantary.com/benefits นะจ๊ะ

ชื่อร้าน : Cafe Kantary สาขา Kad Farang Village
ที่อยู่ : 225/294 (ห้อง 10) ตำบลบ้านแหวน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.701316, 98.931659
ติดต่อ : 053-222111, 053-400877 , https://www.facebook.com/cafekantary
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 21:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/cafe-kantary-kad-farang

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save