FOLLOW US ON SOCIAL

มืออาชีพเรื่องการย่าง สารพัดย่างต้องที่ ก. การย่าง หางดง

วันนั้นมีธุระที่ต้องไปทำแถวๆ แม่เหียะ แล้วเกิดอารมณ์ประมาณว่าหิวแล้ว อยากหาอะไรง่ายๆ แถวนี้กิน เปิดแอพวงใน ก็เห็นมีร้านหนึ่งชื่อแปลกดี ก. การย่าง ชื่อเหมือนพวกร้านขายวัสดุช่าง หรือร้านซ่อมรถ ประยางอะไรประมาณนี้เลย แต่เห็นจากรีวิวแล้วร้านนี้อืม ก็น่าสนใจดี เลยพุ่งไปร้านที่ร้าน ก. การย่างซะเลย

ร้าน ก. การย่าง อยู่ถนนราชพฤกษ์ ถ้ามาจากถนนเส้นหลัก เชียงใหม่-ฮอด จะเจอสามแยกไฟแดง (ก่อนถึงสี่แยกสะเมิง) ให้เลี้ยวขวาไปประมาณ 2 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ขวามือ แต่ถ้ามาจากถนนคันคลอง พอถึงสี่แยกราชพฤกษ์ ก็ให้เลี้ยวซ้ายไปประมาณ 500 เมตรเท่านั้นเอง

ร้านเปิดตั้งแต่ประมาณ 6 โมงเย็น จนถึงเที่ยงคืน หยุดทุกวันอาทิตย์ ชื่อ ก. การย่าง ดังนั้นเมนูเด่นเขาก็คงต้องเป็นของย่างๆ วันนี้น้าอ้วนเลยจัดสามชั้นย่าง กับไส้ย่าง ถือว่ารสชาติใช้ได้เลย เครื่องหมักก็หอมอ่อนๆ ย่างมาได้สุกกำลังดี ส่วนไส้ย่างนั้นรสชาติหวานอร่อย นอกจากนั้นส้มตำไทยครบรส น้ำพริกหนุ่มพร้อมผักลวก และตีนไก่ซูเปอร์ ที่โดยส่วนตัวแล้วคิดว่ายังไม่แซ่บเท่าที่ควร แต่ความเปื่อยร่อนของตีนไก่ถือว่าทำได้ดีเลย สรุปแล้วร้านนี้ถือเป็นร้านอาหารเชียงใหม่ อีกร้านหนึ่งที่ถ้าใครอยากแวะมาทานข้าวก็โอเค แวะมาสังสรรค์กับเพื่อนฝูง กับเครื่องดื่มเย็นๆ ก็ถือว่าอร่อยและราคาประหยัด

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save