FOLLOW US ON SOCIAL

อิ่มอร่อยกับเมนูเป็ดๆ ทั้งเกาเหลาและก๋วยเตี๋ยวหอมเครื่องยาจีนที่ เยสเป็ด

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลายคนก็คงอยู่บ้าน ตื่นสายเพราะเป็นวันพักผ่อน สำหรับน้าอ้วนเอง ตื่นเช้าไปทำธุระแถวๆ ดอนจั่นมา ทำธุระเสร็จก็ประมาณเที่ยงๆ แล้วหละ ก็ต้องหาอะไรใส่ท้องเพิ่มพลัง วันนี้มีอารมณ์อยากทานก๋วยเตี๋ยว และนึกได้ว่าแถวนั้นมีร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดร้านหนึ่ง ที่ติดตามมาพอสมควร วันนี้ไปแถวนั้นเลยมีโอกาสได้แวะ กับร้านชื่อเก๋ๆ แอบแรงหน่อย เยสเป็ด Yess! เป็ด

ร้านเยสเป็ด อยู่ถนนซูเปอร์ไฮเวย์ทางไปบิ๊กซีดอนจั่น สังเกตง่ายๆ ร้านจะอยู่ซ้ายมือก่อนถึงบิ๊กซีนั่นเอง ร้านมีป้ายบอกชัดเจนไม่ต้องกลัวหลง ร้านเปิดตั้งแต่ 08.00 น. ถึง 15.30 น. สำหรับรถยนต์ก็สามารถจอดข้างทางได้ แต่ถ้าอยากให้ปลอดภัยทางร้านก็มีลานจอดรถให้นะจ๊ะ

เมนูแรกที่น้าอ้วนสั่งคงหนีไม่พ้นเป็ด เกาเหลาเป็ด พนักงานจะถามว่าเอาส่วนไหนคะ? เราสามารถเลือกได้ว่าอยากทานส่วนไหน แต่น้าอ้วนขอรวมเลยละกัน จะได้ชิมหลายๆ อย่าง สนนราคาชามใหญ่มากเพียง 50 บาท รสชาติน้ำซุปหอมหวาน กลมกล่อมเครื่องยาจีน ถ้าใครชอบแบบกลมกล่อมก็ไม่ต้องปรุง น้าอ้วนก็เหลือบเห็นมีเมนูก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระด้วย ชามใหญ่เช่นกัน 50 บาท อิ่มเว่อร์ มะระไม่ขมเลย ตุ๋นมาเปื่อยกำลังดี เนื้อไก่นุ่ม อร่อย ได้เยอะด้วย และปิดท้ายกับเมนูทานเล่นอย่างลูกชิ้นหมูปิ้ง ไม้ละ 10 บาท สรุปงานนี้อิ่มกันทั่วหน้า

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save