FOLLOW US ON SOCIAL

แซ่บเว่อร์ จัดจ้านจัดเต็มทุกเมนู กับร้านข้างทางเห็นแบบนี้อย่าสบประมาท ที่ร้าน ต้มไข่ปลา

เห็นเป็นร้านข้างถนนแบบนี้หลายคนอาจจะมองข้าม ตอนแรกน้าอ้วนก็ไม่รู้หรอกว่าร้านนี้เขาเด็ด เห็นเป็นร้านบ้านๆ อยู่ข้างทาง ไม่ได้หรู เพราะเป็นร้านที่มีโต๊ะไม่กี่ตัว ออกแนวร้านเหล้าตองซะมากกว่า ๕๕๕๕ แต่พอได้ยินใครพูดถึงเยอะ ก็เลยไปลอง (ที่จริงก็ได้ยินกิตติศัพท์มานานแล้วแต่เพิ่งได้ไปลองเมื่อไม่นานนี้เอง) ที่ร้าน ต้มไข่ปลา 

ร้านต้มไข่ปลา อยู่ตรงถนนบำรุงบุรีย์ จากสวนบวกหาด มุ่งหน้าไปทางตลาดประตูเชียงใหม่ ร้านจะอยู่ซ้ายมือ ตรงข้ามกับเชียงใหม่สยามทีวี ร้านเป็นร้านข้างทาง มีโต๊ะเรียงเป็นแนวยาว อาจจะไม่สะดุดตาแต่รับประกันว่าถ้าได้ไปแล้วต้องติดใจ

เมนูที่นี่มีพอประมาณ แต่ก็ครอบคลุมทั้งต้ม ผัด แกง ทอด ย่าง ออกแนวร้านนั่งดื่มซะมากกว่า แต่ถ้าใครจะมาทานข้าว (เหมือนที่น้าอ้วนไปมา) ก็ไม่ผิดแต่อย่างใด ก่อนที่จะไปอารมณ์ข้างในอยากกินอะไรแซ่บๆ สะใจๆ โดยเฉพาะต้มยำทะเลน้ำใส ที่ขอแบบแซ่บๆ ก็มาพบกับร้านนี้แหละ ไม่ผิดหวังจริงๆ หรือจะเป็นลาบอีสานรสชาติเปรี้ยวนำ สะใจ หรือต้มไข่ปลา เมนู Signature ครั้งแรกที่ตักน้ำซุปลองซด บอกเลยว่ามันเด็ดเว่อร์ ไข่ปลาก็เป็นชิ้นสวยงาม ชิ้นใหญ่ ตักเข้าปากไม่เลี่ยน ไม่คาว และไม่มีกลิ่น ถือว่าเป็นต้มไข่ปลาที่ห้ามพลาด และสุดท้ายพล่าหมู หมูย่างสุกกำลังดี เอาคลุกเคล้ากับเครื่องพล่าเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ดลงตัว สรุปว่าอาหารร้านนี้สำหรับใครที่ชอบความสะใจ จัดจ้าน เต็มที่รับรองว่าผ่านแน่นอน (ทั้งหมดนี้ค่าเสียหาย 400 บาทถ้วน + น้ำดื่มและข้าวเปล่าแล้ว)

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save