FOLLOW US ON SOCIAL

ไก่ป็อบจี๊ดจ๊าดแซ่บลิ้น ไม่ต้องกินแพง ดีและถูกยังมีที่ ไก่ป็อบศิริมังคลาจารย์

พูดถึงเมนูไก่ป๊อบ หลายคนก็คงคิดถึงเมนูของกินเล่นที่ร้านขายไก่ทอดชื่อดังจากต่างประเทศ แต่มีอยู่ร้านหนึ่งที่ต้องบอกว่าเมนูไก่ป๊อบเด็ดและอร่อยไม่แพ้กัน น้องๆ นักศึกษา มช. เชื่อว่าต้องรู้จักร้านนี้เป็นอย่างดี เพราะเขาเปิดขายมานานมาก และเป็นขวัญใจน้องๆ ลูกช้างมาตลอด น้าอ้วนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าชื่อร้านจริงๆ เขาชื่ออะไร แต่มักจะเรียกกันว่า ไก่ป็อบศิริมังคลาจารย์

ร้านไก่ป็อบศิริมังคลาจารย์ ตั้งอยู่ข้างถนนศิริมังคลาจารย์ ถ้าเลี้ยวเข้ามาจากทางสามแยกโรงพยาบาลประสาท ก็ให้ขับตรงมาเรื่อยๆ ผ่านหอพักนักศึกษาคณะเทคนิคการแพทย์ เลยมานิดเดียวร้านจะอยู่ซ้ายมือ ก่อนถึงซอยเข้าหอประชุม มช. เปิดตั้งแต่ 11.00 น.​ถึง 17.00 น. ทุกวัน

นอกจากไก่ป็อบที่ขึ้นชื่อทั้งแบบธรรมดาและแบบแซ่บแล้ว ก็ยังมีหนังไก่ทอดที่ต้องบอกว่ากรอบอร่อย ไม่อมน้ำมันจริงๆ กากหมูทอด ที่หลายคนคงชอบแน่นอน (แต่น้าอ้วนขอบายก่อนช่วงนี้ ๕๕๕๕) ปอเปี๊ยะทอด ปลาทอด และอีกเมนูหนึ่งที่อยากให้ลองคือขนมจีบ ที่ใครหลายคนการันตีว่ารสชาติมันโอเคเลย แต่ส่วนตัวแล้วยังไม่เคยชิม ๕๕๕๕

ไก่ป็อบศิริมังคลาจารย์ ไก่ป็อบศิริมังคลาจารย์

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save