FOLLOW US ON SOCIAL

สเต๊กข้างถนนอร่อยๆ ราคาเป็นมิตร ลูกค้าตรึมที่ สเต๊กซิ่ง สันกำแพงสายใหม่

เมื่อวานไปธุระแถวห้างพรอมเมนาด้ามา แล้วออกอาการหิวก็เลยคิดว่าถ้าไปทางแถวถนนเส้นแม่ออนสายใหม่ ก็น่าจะมีอะไรให้กินเยอะอยู่ เพราะเคยผ่านไป ผ่านมาก็เห็นร้านต่างๆ เรียงรายกันเยอะพอควร ก็ขับรถลองแวะดูหลายๆ ร้าน ก็ดูแล้วก็ร้านเดิมๆ ก๋วยเตี๋ยวบ้าง ราดแกงบ้าง ข้าวต้มบ้าง แต่น้าอ้วนมาสะดุดตากับร้านสเต๊กร้านหนึ่ง ลูกค้าเต็มร้านเลย เลยแวะเข้าไปดูซะหน่อยที่ร้าน สเต๊กซิ่ง

ร้านสเต๊กซิ่งอยู่ถนนสันกำแพงสายใหม่ หรือถนนเส้นแม่ออน ฝั่งเขาเข้าเมืองนะจ๊ะ สังเกตง่ายๆ ร้านจะอยู่ติดกับศูนย์รถยนต์โตโยต้า รถยนต์สามารถจอดข้างทางได้ เปิดประมาณ​ 17.00 น. ถึง 22.00 น.

เปิดเมนูดูปุ๊บ คือมันสะดุดตากับเมนู เพราะเขาทำมาอย่างดีเลย ภาพสวย รายละเอียดครบถ้วน และราคาก็เป็นมิตรสมเหตุผลมาก สเต๊กส่วนมากอยู่ที่ราคาประมาณ 50-70 บาท วันนี้น้าอ้วนก็สั่งเป็นชุด สเต๊กซิ่ง 1 ซึ่งจะมีทั้ง ไก่, หมู, ปลา และไส้กรอก (แต่วันนั้นไส้กรอกหมด ก็เลยขอเบิ้ลหมู) ชุดละ 199 บาท เรียกได้ว่าอิ่มแปร้กันเลยทีเดียว นอกจากนั้นสลัดทูน่า, เฟร้นช์ฟรายด์, สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล เห็นสีอ่อนๆ จืดๆ แบบนั้นแต่รสชาติถือว่าจัดจ้านเอาเรื่องเลยทีเดียว กินดี กินเพลิน สรุปแล้วทั้งหมดนี้หมดไปสามร้อยกว่าบาทเท่านั้นเอง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารเชียงใหม่ ที่กินอิ่ม กินอร่อย และประหยัดคุ้มค่าดี

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save