FOLLOW US ON SOCIAL

ส้มตำแซ่บๆ เคล้ากับเพลงระดับตำนานอย่าง the beatle ร้าน ส้มตำคลาสสิค

แซ่บในบรรยากาศร่มรื่น ต้นไม้สีเขียวครึ้ม จนบางครั้งน้าอ้วนว่ามันรกไปด้วยซ้ำ ๕๕๕๕ วันไหนที่อยากพักผ่อน น้าอ้วนมักจะมาแถวแม่ริมเนี่ยแหละ เพราะถือเป็นโซนที่ใครต้องการความสดชื่น ความร่มรื่นจะต้องถูกใจ เมื่อหิว น้าอ้วนอยากกินอะไรแซ่บๆ ค้นหาจาก app Wongnai ก็เจอร้านหนึ่ง ส้มตำคลาสสิค The Beatle เห็นคะแนนจากหลายคนแล้วถือว่าน่าแวะจริงๆ

ร้านส้มตำ คลาสสิค The Battle ตั้งอยู่ถนนเส้นทางไปน้ำตกแม่สา (แต่ยังไม่ถึง) ร้านจะอยู่ถัดจากร้าน 7-Eleven แม่แรมนิดหนึ่ง ร้านอยู่ทางขวามือ เลี้ยวรถเข้าไปได้ ไม่ต้องตกใจว่าร้านเขาปิดหรือเปล่า เพราะร้านจะดูมืดๆ และรกๆ หน่อย ด้านในมีที่จอดรถได้ประมาณ 4-5 คัน

ร้านบรรยากาศบ้านๆ ข้างในร่มรื่น รีเซฟชั่นสุดเก๋าอย่างลุงเจี๊ยบออกมาต้อนรับ ด้วยอัธยาศัยเป็นกันเองและสนุกสนานมาก ลุงปล่อยมุกมารัวๆ จนบางครั้งน้าอ้วนตามไม่ทัน ๕๕๕๕ ถึงเวลาสั่งอาหาร วันนี้น้าอ้วนสั่งเป็นส้มตำไทย, ต้มแซ่บซี่โครงหมูอ่อน, ยำทูน่าฟู และหมูแดดเดียว รสชาติอาหารต้องบอกว่าหนักหวานไปนิดหนึ่ง แต่รสชาติโอเค อร่อย ราคาอยู่ในเกณฑ์ทั่วไป ไม่ได้แพงอะไรมากมาย ทั้งหมดที่สั่งไป รวมข้าวเหนียวและน้ำดื่ม หมดไปสามร้อยกว่าบาทเท่านั้นเอง ถือเป็นร้านอาหารเชียงใหม่ อีกร้านหนึ่งที่เรียกว่าถ้าได้ผ่านมาแถวนี้ต้องแวะมาแซ่บดู

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save