FOLLOW US ON SOCIAL

[MR] ลาบ ไรเดอร์ Laab Rider

วันนี้น้าอ้วนอาจจะมาสายโหดนิดหนึ่ง เพราะรีวิวนี้จะเสนอเมนูอันสุดนิยมชมชอบของคนเมืองเหนือ คือ ลาบหมูดิบ น้าอ้วนสังเกตุว่า ณ ตอนนี้มีร้านอาหารพื้นเมืองมีมากขึ้นไม่ว่าจะร้านเล็กๆ ข้างทาง จนไปถึงร้านใหญ่ถึงขั้นภัตตาคารก็มี แต่ส่วนใหญ่มักจะไม่ถูกปากคนเมืองเหนือจริงๆ เพราะมีการปรับปรุงสูตรเพื่อให้แปลกเป็นจุดขายไปบ้าง แต่ว่าน้าอ้วนไปเจอร้านเล็กๆ ร้านหนึ่งแถวๆ หลังมอ ชื่อว่า ลาบไรเดอร์ (Laab Rider) สิ่งที่ทำให้น้าอ้วนติดใจ คือลาบหมูที่นี่จะเป็นแบบแห้ง ไม่แฉะ เหนียว บอกลุง (คาดว่าน่าจะเป็นคนทำ) ว่าขอแบบเผ็ดๆ ก็จัดมาแบบเผ็ดถึงรส ถึงชาติ ถึงใจน้าอ้วนมาก แต่เสียดายที่ไม่มีส้า มีแต่ลาบหมู ย่าง ไส้อั่ว อาหารเมือง ประมาณนี้ ที่สำคัญราคาถูกมาก เริ่มต้นที่ 19 บาทเอง ใครที่เป็นคอลาบล่ะก็น้าอ้วนแนะนำร้านนี้เลย

ลาบ หมูดิบ ร้าน ลาบ ไรเดอร์

ร้านลาบไรเดอร์ เปิดวันจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 11:00 – 22:00 น. ตั้งอยู่เส้นหลังมอ ถ.สุเทพ ซ.สุเทพ 5 ตรงข้ามคณะศึกษาศาสตร์ เข้าซอยถัดจากซอยทางเข้าวัดอุโมงค์มาประมาณ 50 เมตร (แผนที่บน Google Map) รายละเอียดเพิ่มเติมจากวงในที่ https://www.wongnai.com/restaurants/207693GY-laab-rider

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save