FOLLOW US ON SOCIAL

อีกหนึ่งร้านอาหารญี่ปุ่นเก่าแก่ รสชาติแลปริมาณถูกใจคนไทยยิ่งนัก ร้านซากุระ ท่าแพ

บอกเลยว่าน้าอ้วนเกือบลืมร้านนี้ไปแล้ว ถ้าไม่มีใครมาสะกิดก่อน เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่เคยไปกินเมื่อนานมาแล้ว จุดเด่นของร้านนี้คือรสชาติต้นตำรับ ปริมาณ และราคาที่เรียกได้ว่าอร่อยและเป็นมิตรมาก ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ต้องบอกว่าเป็นร้านแรกๆ ของเชียงใหม่ ร้านเล็กๆ ไม่โดดเด่น ชื่อเก๋ๆ ว่า ร้านซากุระ ท่าแพ

ร้านซากุระ ท่าแพ เป็นร้านเล็กๆ ที่อยู่ในซอยท่าแพ ร้านอยู่ถนนช้างม่อยเก่า คือถนนเส้นนี้เข้าได้ 2 ทาง คือจะถนนช้างม่อยตัดใหม่ และถนนท่าแพ น้าอ้วนชอบเข้าทางถนนท่าแพมากกว่า เพราะจะใกล้กว่า เมื่อเข้ามาแล้วสังเกตด้านขวามือจะเป็นร้านเล็กๆ ไม่ได้ตกแต่งอะไรมากมาย ถ้าใครไม่ค่อยได้สังเกตก็อาจจะขับเลยได้นะจ๊ะ ร้านเปิดตั้งแต่ 09.00 น. ถึง 22.00 น.

ถึงแม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่เมนูอาหารต้องยอมรับว่าหลากหลายพอสมควร ทั้งที่เป็นข้าวหน้าต่างๆ , สลัด , อุด้ง, ราเมน โดยเฉพาะเมนูราเมนเย็น ที่หลายคนขนานนามว่าอร่อยมาก สำหรับราคาในส่วนของราเมน ก็เริ่มตันที่ 70-90 บาท และอาหารเซ็ทต่างๆ ราคา 140 บาท เรียกได้ว่าราคามาตรฐาน แต่ปริมาณให้จุดใจเลยทีเดียว

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save