FOLLOW US ON SOCIAL

อิ่มแปร้กับอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อย ในราคานักศึกษาที่ร้าน ราเมงยะ

อิ่มแปร้ในราคาเบาๆ กับร้านอาหารญี่ปุ่นย่านหลังมอชอ ที่น้าอ้วนจะมาแนะนำในวันนี้ เชื่อว่าน้องๆ มอชอ หลายคนหรือชาวเชียงใหม่คงเคยแวะเวียนไปชิมมากันบ้างแล้ว บางคนก็บอกว่าอร่อย บางคนก็บอกว่ายังไม่โอเค แต่สำหรับน้าอ้วนว่าก็โอเคนะ รสชาติใช้ได้ ในราคาที่เหมาะสม วันนี้น้าอ้วนจะมาแนะนำร้าน ราเมงยะ

ร้านราเมงยะ จะอยู่ย่านหลังมอชอ ร้านจะอยู่ตรงข้ามร้านกิมง้อ เปิดทุกวันนะจ๊ะ ตั้งแต่ 17.00 น. จนถึงประมาณเที่ยงคืน ร้านจะเป็นร้านรถเข็นสังเกตง่ายๆ คือร้านจะมีโคมญี่ปุ่นสีแดง และมีโต๊ะอยู่ประมาณ 10 ตัวได้

ชื่อร้านราเมน เมนูเด่นก็คงต้องเป็นราเมน ไม่ว่าจะเป็นโชยุ, ต้มยำญี่ปุ่น, น้ำใส, มิโสะ, วาซาบิ ฯลฯ จุดเด่นคือเส้นราเมนที่ลวกมาเหนียวนุ่ม น้ำซุปรสชาติดี ราคาแปรผันไปกับท๊อปปิ้งที่จะเลือกเช่น นารูโต, ไก่ย่าง, เนื้อลวก, ไก่ทอด ฯลฯ สนนราคาเริ่มต้นกันประมาณที่ 30 บาท ซึ่งก็ถือว่าไม่แพงนะ (ถ้าขายแพงกว่านี้คงสู้ร้านอื่นๆ ไม่ได้แน่นอน) นอกจากนั้นเมนูเซ็ทข้าวก็แนะนำเช่นแซลมอน, ไก่ทอด หรือซาบะ ฯลฯ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งชุดราคาไม่ถึงร้อย แต่อิ่มสบาย

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save