FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

12
May
2020

อิ่ม อร่อย ปลอดภัยในมาตรฐานของ Ginger Farm ย่อขนาดให้กระทัดรัดลง อิ่มง่ายสบายที่ Ginger Farm Kitchen TO GO

นิมมานเหมินท์ ถือเป็นย่านที่คึกคักย่านหนึ่งของเชียงใหม่ โดยเฉพาะ Shopping Destination แห่งใหม่ที่ผุดขึ้นมาใจกลางนิมมาน อย่าง One Nimman ยิ่งสร้างสีสันให้ย่านนี้ดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น แต่เมื่อการมาเยือนของ COVID-19 มาถึง ก็ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องหยุดลงหรือชะลอตัวลง สถานที่แห่งนี้ก็ต้องหยุดให้บริการชั่วคราว ความคึกคักหรือสีสันก็หายไปด้วยเช่นกัน สำหรับ Ginger Farm Kitchen ที่เปิดให้บริการใน One Nimman แห่งนี้ ถึงแม้ทางรัฐได้ผ่อนปรนให้เปิดบริการในรูปแบบของการนั่งกินที่ร้านได้แล้ว แต่ทางร้านยังรู้สึกห่วงใยลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการ ดังนั้นจึงตัดสินที่ยังไม่เปิดให้บริการในช่วงนี้ มีเพียงให้บริการ Delivery ความอร่อยส่งตรงถึงบ้าน

ดังนั้นวันนี้ น้าอ้วนก็เลยแวะมาที่ Ginger Farm Kitchen มาเยี่ยมเยือน ถึงแม้ร้านจะดูเงียบเหงา แต่ดูพนักงานแล้วก็มีกำลังใจกันทุกคน Ginger Farm Kitchen TO GO เป็นบริการอาหารกล่องสำหรับการจัดส่งถึงบ้าน หรือออฟฟิศ จุดเด่นของอาหารที่นี่ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของวัตถุดิบคุณภาพเช่นผักปลอดสารพิษ หมูเลี้ยงแบบปล่อย และไข่จากแม่ไก่อารมณ์ดี สามารถสั่งเมนูอร่อย ๆ แบบนี้กันได้ที่เบอร์ 052-080928 หรือ LINE: @gingerfarmkitchen หรือทาง LINE MAN ในอีกไม่ช้านี้

หากใครเคยแวะเวียนไปชิมอาหารต่าง ๆ ที่ร้านนี้ในตอนที่สถานการณ์ยังปกติ ก็คงรู้ว่ารสชาติ หน้าตาและวัตถุดิบของอาหารแต่ละจานเป็นยังไง ถึงแม้ตอนนี้อาหารจะถูกย่อส่วนมาเป็นลักษณะของ TO GO เป็นเมนูง่าย ๆ อิ่มกันสบาย ๆ ในขนาดกำลังดี และในราคาที่เข้าถึงไม่ยาก ดังนั้นวันนี้ น้าอ้วนจะมาแนะนำว่าที่นี่มีอะไรให้สั่งกันบ้าง

ยำอกไก่แซ่บ (69 บาท) ถึงแม้เห็นเป็นร้านดี ๆ หรู ๆ แบบนี้ แต่ความแซ่บก็ไม่ปราณีใครเหมือนกันนะ อกไก่ที่หมักจนนุ่ม ย่างไฟให้สุก สไลซ์เป็นชิ้น ๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำยำรสจัดจ้าน หาข้าวมาสักจาน หรือสาว ๆ คนไหนจะกินเปล่า ๆ เพื่อสุขภาพก็ได้

ยำไข่เค็ม (69 บาท) เมนูนี้ต้องเรียกว่าเป็นกับข้าว หรือกับแกล้มก็คงดี ๕๕๕๕ ไข่เค็มรสชาติกำลังดี คลุกเคล้ากับเครื่องยำต่าง ๆ ผักจากฟาร์มออร์แกนิก ปรุงรสให้แซ่บ จัดจ้าน จี๊ดจ๊าด พร้อมเสิร์ฟ

ข้าวซอยไก่ (89 บาท) เส้นข้าวซอยเหนียว นุ่ม อร่อย พร้อมน้ำข้าวซอยรสชาติกำลังดี หอมกรุ่น ไก่ที่สไลซ์มาให้พร้อม ไม่ต้องมานั่งแทะ ตักกินง่าย ๆ สบาย ๆ

ข้าวผัดน้ำพริกกะปิ หมูทอด (89 บาท) เมนูนี้ขอยกให้เป็นเมนูในดวงใจ ข้าวที่ผัดกับน้ำพริกกะปิรสชาติกำลังดี ไม่ได้จี๊ดจ๊าดจนเกินไป หอมกลิ่นน้ำพริกเบา ๆ และมีรสชาติ เสิร์ฟพร้อมหมูทอดที่ฉ่ำกำลังดี เมนูข้าวผัดอร่อย ๆ พร้อมหมูทอดแนม อร่อยมาก

ข้าวหมูกรอบคั่วพริกเกลือ (69 บาท) สำหรับคนที่ชอบอะไรจัดจ้าน หมูกรอบ เมนูที่ใครหลายคนชื่นชอบ ที่มีทั้งส่วนหนังที่กรอบ ไขมันที่ฉ่ำและเนื้อที่นุ่ม เอามาผัดกับเครื่องพริกเกลือ รสชาติจัดจ้าน กินกับข้าวสวยอิ่มกำลังดี

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ (69 บาท) อีกหนึ่งเมนูง่าย ๆ สบาย ๆ ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ที่เอามาผัดกับเครื่องต่าง ๆ ใส่เนื้อไก่ลงไป ปรุงรสให้กลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมกับซอส เมนูง่าย ๆ อิ่มสบาย ๆ พร้อมหอมกลิ่นกระทะ

ผัดไทยโบราณ (39 บาท) เมนูไทย ๆ ที่หลายคนคุ้นเคย เมนูเลื่องชื่อที่นักท่องเที่ยวรู้จักกันเป็นอย่างดี ผัดไทยรสชาติออกหวานแต่กลมกล่อม เครื่องต่าง ๆ ใส่มาพร้อม อิ่มสบาย ในราคาสุดประหยัด

หรืออากาศร้อน ๆ แบบนี้ เครื่องดื่มผสมโซดาซ่า ๆ เย็น ๆ ที่เอามาจากฟาร์มออร์แกนิกของ Ginger Farm อย่าง กระเจี๊ยบโซดา (49 บาท), มะนาวโซดา (49 บาท) และเสาวรสโซดา (49 บาท) ก็ทำให้ดับกระหายคลายร้อนได้เป็นอย่างดี

เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ดี ๆ จาก Ginger Farm Kitchen ที่เมื่อก่อนถ้าคิดถึงร้านนี้ก็ต้องเป็นร้าน Dining ดี ๆ นั่งกินแบบเป็นเรื่องราว แต่ตอนนี้เขามีบริการง่าย ๆ TO GO สั่งกลับบ้าน หรือให้จัดส่งถึงที่ กินเสร็จก็เริ่มงานต่อได้ ไม่ต้องพิธีรีตองอะไรมากมาย หลากหลายเมนูถูกย่อส่วนลงมาให้เข้าถึงได้ง่าย ราคาประหยัดขึ้น แต่ยังคงเน้นย้ำถึงการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ปลอดภัยมาตรฐานของ Ginger Farm

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save