FOLLOW US ON SOCIAL

อร่อยจนต้องร้องไห้? ร้านราเมนสูตรเด็ด มีแต่คนร่ำลือ ราเมน อร่อยร้องไห้

ก๋วยเตี๋ยวญี่ปุ่น หรือราเมน เป็นอีกหนึ่งเมนูที่หลายคนชอบทาน วันนี้น้าอ้วนจะพามารู้จักราเมนร้านหนึ่ง เป็นร้านที่เรียกได้ว่าเปิดมานานพอสมควร เมื่อก่อนเขาอยู่แถวสันติธรรม แล้วย้ายร้านมาที่ใหม่ หลายคนก็อาจจะสงสัยว่าหายไปไหน วันนี้น้าอ้วนจะพามาหาร้าน ราเมนอร่อยร้องไห้ ร้านชื่อเก๋ๆ แต่ไม่รู้จักต้องร้องไห้เพราะอะไร

ร้านราเมนอร่อยร้องไห้ อยู่ในตลาดกลางเวียง ก็คือถนนคนเดินท่าแพวันอาทิตย์นั่นแหละ ตรงสี่แยกวัดพันอ้น (ศูนย์ยามาฮ่า) ตรงข้ามจะมีตลาดอยู่ และร้านราเมาอยู่ด้านในตลาดนั่นแหละจ่ะ เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.30 -22.00 น. รถมอเตอร์ไซค์และรถยนต์สามารถจอดในโครงการตลาดได้

หลากหลายราเมน ไม่ว่าจะเป็น ราเมนซุปมิโสะ ซุปโชยุ ซุปมิโสะกระดูกหมู ซุปโชยุกระดูกหมู ราเมนเย็น หรือแกงกะหรี่ โดยมีให้เลือกว่าจะเอาไซส์อะไรเขามี S M L เลือกให้ตามขนาดของคนที่กิน จุดเด่นของราเมนคงหนีไม่พ้นเรื่องน้ำซุป โดยรวมแล้วซุปที่นี่กลมกล่อม อร่อย ใช้ได้ แต่อยากรู้จริงว่าที่ชื่อว่าราเมนร้องไห้ นี่ร้องไห้เพราะความอร่อย หรือเพราะกินไม่หมดนะ (เพราะไซส์ L มันใหญ่เอาเรื่อง) ๕๕๕๕๕๕

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save