FOLLOW US ON SOCIAL

จัดเต็มกับเมนูหม้อไฟสุดฮิตจากเกาหลี เสิร์ฟร้อน เสิร์ฟเร็วจาก Tudari

พูดถึง “หม้อไฟ” หลากหลายเชื้อชาติมักจะมีเมนูนี้อยู่ในลิสต์รายการอาหารของตนเอง ไม่ว่าไทยของเราเองหม้อไฟง่ายๆ ก็คงหนีไม่พ้น “จิ้มจุ่ม” หรือญี่ปุ่นก็คงเป็น “นาเบะ” อย่างที่เราคุ้นเคยกัน สำหรับวันนี้น้าอ้วนมีเมนูหม้อไฟเด็ดๆ ของทางฝั่งเกาหลีมาแนะนำให้รู้จัก หม้อไฟอร่อยๆ ส่งตรงความอร่อยสูตรเด็ดจาก Tudari ร้านอาหารเกาหลีที่บอกเลยว่ามาเมื่อไรไม่ผิดหวังเลยจริงๆ

สำหรับร้าน Tudari ที่เชียงใหม่ของเราจะมีอยู่ 2 สาขานะจ๊ะ สาขาแรกจะอยู่ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และที่ห้างเมญ่า ไลฟ์สไตล์ มอล ชั้น 4 เช่นเดียวกัน สะดวกที่ไหนแวะไปที่นั่นได้

เมนูแรกที่อยากจะแนะนำในวันนี้คือ หม้อไฟ ไอ เลิฟ ปูซาน เป็นหม้อไฟสไตล์เกาหลีที่มีกลิ่นอายของเมืองปูซานไว้อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยหลากหลายอาหารซีฟู๊ดที่อยู่ในหม้อ เพราะเมืองปูซานเป็นเมืองที่ติดชายทะเล ดังนั้นเรื่องอาหารทะเลเขาจึงมีชื่อเสียงมาก ไม่ว่าจะเป็นหมึกปูซาน ตัวใหญ่มาก, กุ้ง, หอยปูซาน, หมูหมักเกาหลี, เส้นต๊อกปกกิ และผักต่างๆ และน้ำซุปสูตรจัดจ้าน แต่ถ้าใครชิมแล้วรสชาติยังไม่ถูกปากพอ บอกให้เชฟเพิ่มความจัดได้นะจ๊ะ อ่ะลืมบอกไปว่าสนนราคาที่ 599 บาท อาจจะเห็นว่าราคาสูงแต่ต้องบอกเลยว่าหม้อนี้สามารถทานกันได้ 3-4 คนเลยทีเดียว

สำหรับหม้อไฟ ไอ เลิฟ ปูซาน เมนูนี้สามารถทานได้ 3 วิธีด้วยกันคือ วิธีแรกทานแบบหม้อไฟปกติทั่วไป คือเมื่อทุกอย่างสุกแล้ว ก็ใช้ตะเกียบ หรือทัพพีตักมาใส่ชามแล้วก็ทานตามปกติ

วิธีที่สอง คือการทานแบบเมี่ยง เพราะในเซ็ทจะมีผักกาดหอม, หัวไชเท้าดอง, หอมหัวใหญ่ และมายองเนส มาให้ด้วย แค่หยิบผักกาดหอมขึ้นมาแล้วแผ่ให้เป็นแผ่น ใส่หมึก, กุ้ง หรือหมูหมักเกาหลีลงไป พร้อมทั้งหอมหัวใหญ่, หัวไชเท้าดอง และราดมายองเนสลงไปสักนิด ห่อให้เป็นคำแล้วเอาเข้าปากเลย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแบบที่เรียกได้ว่าอร่อยไม่แพ้กัน

และวิธีสุดท้ายคือ เมื่อเราทานไปเรื่อยๆ น้ำซุปก็จะเริ่มงวด (ใกล้จะหมด) ถ้าสังเกตดูมันจะข้นมาก น้าอ้วนแนะนำให้สั่งชุดข้าวผัดมาเพิ่ม เพียง 69 บาทเท่านั้น ซึ่งก็จะได้ทั้งข้าว, ชีส (ชามใหญ่มากกกก) และสาหร่าย เมื่อน้ำซุปเริ่มงวดก็แจ้งพนักงานได้ เพราะวิธีนี้จะมีน้องพนักงานมาบริการให้ จัดแจงผัดข้าวกับน้ำซุป เมื่อได้ที่แล้วก็ใส่ชีสลงไปผัดต่อและตามด้วยสาหร่าย พอเสร็จพิธีการก็จะได้เป็นข้าวผัดชีสสูตรเด็ด บอกเลยว่าถ้าใครได้ชิมรับประกันติดใจ 100% เชื่อน้าอ้วนได้  แต่ต้องรีบกันหน่อยเพราะเขามีให้อร่อยกันแค่ 1 กรกฏาคม 2560 ถึง 31 สิงหาคม 2560 นี้เท่านั้น

อีกหนึ่งเมนูหม้อไฟที่ต้องบอกว่าเป็นเมนูที่ลูกค้าหลายคนเรียกร้องให้เอากลับมา กับเมนู หม้อไฟชีสมาเนีย หม้อไฟที่ถูกอกถูกใจสำหรับคนรักชีส เพราะดูจากปริมาณชีสที่เขาใส่มาแล้วมันอลังการมาก ในหม้อไฟก็จะประกอบไปด้วยเครื่องต่างๆ มากมายแทบเรียกได้ว่าอัดแน่น จัดเต็มกันจริงๆ สนนราคากันสบายๆ ที่ 469 บาท และอย่างที่เคยบอกไปว่าหม้อไฟของที่นี่กินคนเดียวไม่ได้ต้องเรียกเพื่อนมาช่วยกัน 3-4 คนทานกันได้สบายๆ เลย

และอีกหลากหลายเมนู ข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นของแต่ละเมนูที่บอกเลยว่าเห็นแล้วหิวจริงๆ

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save