FOLLOW US ON SOCIAL

บิงซูเครื่องแน่น จัดเต็ม เพียบพร้อมด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ในราคามาตรฐานที่ ชิมบิงซู (Chim Bingsu)

ต้องบอกว่าร้าน Chim Bingsu นี่เกิดจากความชื่นชอบในของหวานสุดแสนยอดฮิตอย่างบิงซู ของเจ้าของร้าน ผู้ที่พยายามไปชิมบิงซูจากร้านต่างๆ พยายามไปหาวัตถุดิบ พยามไปหาเครื่องมือต่างๆ เพื่อที่จะได้มาทำบิงซูในแบบที่ตอนเองชอบ และในแบบที่สมบูรณ์แบบที่สุด เมื่อทุกอย่างลงตัวจึงได้เป็นร้านน้ำแข็งไสสุดฮิต สุดแสนอร่อย อย่างร้าน ชิมบิงซู (Chim Bingsu) แห่งนี้นี่เอง เพราะเชื่อว่าเมื่อคนเราชอบอะไร หรือรักที่จะทำอะไรแล้ว ผลลัพธ์มักจะออกมาดีเสมอ

ร้าน Chim Bingsu อยู่ที่โครงการเจเจ มาร์เก็ต (ใกล้โลตัสคำเที่ยง) ร้านจะอยู่ฝั่งเดียวกับร้านท่าช้าง เชียงใหม่ ซึ่งถ้าเราหันหน้าเข้าร้านท่าช้าง ก็ให้เดินมาทางซ้ายมือ ร้านเปิดตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น. นะจ๊ะ สามารถจอดรถได้ทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์ที่ด้านหน้าของร้านได้เลย

DSC_5860 DSC_5863 DSC_5866

Golden Mango Bingsu (229 บาท) ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ใช่ฤดูของมะม่วง แต่ถ้าใครได้มาชิม Golden Mango Bingsu ที่นี่หละก็จะรู้ว่ามะม่วงของที่นี่ทั้งชิ้นใหญ่ และหวานอร่อยมาก พร้อมราดซอสมะม่วงเพื่อความฉ่ำ เพิ่มความอร่อยด้วยนิวยอร์คชีสเค้กหั่นมาเป็นชิ้นพอคำ โปะไอศครีมสกู๊ปใหญ่ๆ และเม็ดอัลมอน ทำให้เมนู Golden Mango Bingsu ชามนี้เป็นที่ชื่นชอบของน้าอ้วนมาก

DSC_5891 DSC_5886

Meet Macha Bingsu (189 บาท) อีกหนึ่งเมนูที่เรียกได้ว่าใครชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น จะต้องไม่พลาดที่จะสั่ง น้ำแข็งรสนมเกล็ดหิมะที่เนียนละเอียดโรยด้วยผงชาเขียวมัชฉะแท้ที่สั่งตรงจากญี่ปุ่น บราวนี่ชาเขียวที่รสเข้มข้นและเหนียวหนึบ โรยด้วยอัลมอนสไลด์ ถั่วแดงกวนที่ไม่หวานมากนำเข้าจากญี่ปุ่น มีรสสัมผัสที่เนียนแต่ไม่ถึงกับละเอียดมาก และท๊อปปิ้งบนสุดด้วยไอศครีมสกู๊ปใหญ่ บอกเลยว่ามันเต็มที่และเต็มอกเต็มใจมากๆ

DSC_5907

Chill Choc Bingsu (219 บาท) มาถึงบิงซูที่เอาใจขาช็อคโกแลตกันบ้าง เสิร์ฟกันมาอย่างเต็มอกเต็มใจด้วย บิงซูช็อคโกแลต น้ำแข็งไสรสนมเกล็ดหิมะที่เนียนละเอียด โรยด้วยผงและเกล็ดช็อคโกแลตอย่างดี รวมถึงช็อคโกแลตชิป บราวนี่รสช็อคโกแลต อัลมอนสไลด์ และไอศครีม Power Choc ที่ท๊อปปิ้งไว้บนสุด อัดแน่นด้วยความอร่อยกันขนาดนี้ บอกเลยว่าชามนี้ขอสอง

DSC_5925

Injeolmi Bingsu (179 บาท) อ่านว่า อินจอลมิ บิงซู บิงซูรสธรรมดาๆ ใครที่อยากเปลี่ยนสไตล์เป็นแบบไม่ต้องเพิ่มเติมอะไรมากมาย บิงซูเมนูนี้ก็ถือว่าโอเคเลยนะ จุดเด่นก็คงเป็นผงถั่วเหลืองสไตล์เกาหลีที่โรยมาจนทั่วทั้งชาม อีกทั้งยังมีโมจิเกาหลี (Injeolmi) ที่เหนียบหนึบและมีรสชาติเค็มแบบกลมกล่อมเบาๆ น้าอ้วนว่าเมนูเบสิคแบบนี้ มันก็อร่อยไปอีกแบบนะ

DSC_5937

ลูกค้าสามารถ D.I.Y. เมนูบิงซูของตนเองได้ตามต้องการ เช่นอยากกินบิงซูช็อคโกแลตแต่เปลี่ยนเป็นบราวนี่ชาเขียว หรือเพิ่มมะม่วงเข้าไปด้วย ก็ได้ … สอบถามที่หน้าเค้าน์เตอร์ได้เลย

Cheese Toast (119 บาท) เทร็นด์ที่มาแรงในตอนนี้คงหนีไม่พ้นพวกขนมปังที่มีชีส Cheese Toast ที่นี่ก็ถือว่าเป็นขนมปังชีสที่ต้องลอง ขนมปังเกรดพรีเมียมที่ทำเอง เอาไปอบกับเนยจนฉ่ำ ระหว่างแผ่นก็สอดไส้ชีสกว่า 2 ชนิด อบจนชีสละลายและเยิ้มอยู่ข้างใน ราดด้วยน้ำผึ้งและอัลมอนสไลด์ จนได้เป็นขนมปังชีสที่แบบว่าเมื่อดึงออกมาแล้ว ชีสจะยืดดดดดยาวมาก อร่อยสุดๆ

DSC_5893 DSC_5902DSC_5905

นอกจากนั้นเครื่องดื่มเย็นสดชื่นอย่างชาเย็นและชาเขียวเย็น ก็ยังเข้มข้นไม่แพ้กัน ได้ทั้งบิงซูที่หวานหอม และเครื่องดื่มที่เย็นชื่นใจแบบนี้ รับประกันว่าของหวานมื้อนี้จะต้องเป็นมื้อที่แสนประทับใจแน่นอน

Chim Bingsu

รายละเอียดติดต่อ ร้านชิมบิงซู

13422294_575086269319549_7727893786204600992_o

ชื่อร้าน : Chim Bingsu
ที่อยู่ : โครงการเจเจ มาร์เก็ต ถนนอัษฎาธร ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.808149, 98.995455
ติดต่อ : 081-6715895 , https://www.facebook.com/chimbingsu 
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 น. ถึง 22:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/243352Ed-chim-bingsu

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save