FOLLOW US ON SOCIAL

ก๋วยเตี๋ยว บำรุงราษฎร์ ซอย 3

น้าอ้วนก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบทาน ก๋วยเตี๋ยว มากอาจจะเป็นเพราะหาทานง่าย ปรุงรสได้ตามใจตัวเอง ที่สำคัญคือมันอร่อย และมินิรีวิวต่อๆ ไปอาจจะมีก๋วยเตี๋ยวมาให้อ่านกันเรื่อยๆ อย่างรีวิวอันนี้ จะเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว บำรุงราษฎร์ ซอย 3 หลายคนคงรู้จักแล้ว

ก๋วยเตี่ยว บำรุงราษฎร์

เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่คุ้มกับราคามากเลย เพราะได้ชามใหญ่ ชามโต ดูจากภาพประกอบ คือ ในราคา 45  บาทเป็นเส้นใหญ่ เนื้อนำ้ตก พิเศษ แต่ราคาของก๋วยเตี๋ยวหมู และเนื้อจะราคาต่างกันดังนี้

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ จะเริ่มต้นที่ 40 บาท  พิเศษ 45 บาท จัมโบ้ราคา 55 บาท แต่ถ้าพิเศษเครื่อง ก็จะเป็น 55 บาท ส่วนก๋วยเตี๋ยวหมูธรรมดา เริ่มต้นที่ 35 บาท พิเศษ 40 บาท จัมโบ้ราคา 50 บาท พิเศษเครื่องก็ 50 บาท เช่นกัน น้าอ้วนไม่กล้าสั่งจัมโบ้มาเลยสั่งมา เป็นราคาพิเศษ 45 บาทแทน เพราะกลัวทานไม่หมด อิอิ

ไม่ใช่แค่ได้เยอะคุ้มเท่านั้น รสชาติก็ร้ายไม่เบา เครื่องที่ก็ได้เยอะ พอสมควร น้าอ้วนได้ลองทาน ไส้แล้วบอกได้เลย ไม่เหม็นแต่รสชาติของไส้เต็มๆ ส่วนเนื้อเปื่อยก็นุ่ม ได้เอ็นแก้ว มาด้วย (อาจจะ ไม่เยอะนะ) ใครอยากลอง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ให้ลองไปตามพิกัด ในรายละเอียด ด้านล่างนี้เลย ร้านอยู่ที่ ถนนบำรุงราษฎร์ เขาเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08:00 – 15:30 น.

พิกัด ก๋วยเตี๋ยวบำรุงราษฎร์ ซอย 3 บน Google Map หรือรายละเอียดเพิ่มเติมบน Wongnai

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save