FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

18
January
2018

ไก่ย่างอบเนย เมนูเด่นที่มาแล้วห้ามพลาดที่จะสั่ง ที่ร้าน ส้มตำคาวบอย

ช่วงปีใหม่ ต้องเรียกได้ว่าเชียงใหม่เป็นเมืองที่ใครๆ ก็แวะมาเที่ยว ดังนั้นเรื่องกิน เรื่องอยู่ก็ถือว่าค่อนข้างที่จะแย่งกันกิน แย่งกันใช้ น้าอ้วนหิว ก็เลยเปิดแอพวงในดู เพื่อหาร้านส้มตำอร่อยๆ คะแนนดีๆ แต่พอไปถึงแล้วปรากฎว่าคนเยอะมาก ที่จอดรถเต็มก็เลยต้องยอมแพ้ แต่พอมาเปิดดูในแอพอีกครั้ง ก็เจอร้านใหม่ต้องบอกว่าร้านนี้เด็ดไม่แพ้กัน ส้มตำคาวบอย

ร้านส้มตำคาวบอย ถือว่าเป็นร้านไม่ใหญ่ อาจจะไม่ได้ดังอะไรมากมาย แต่เมนูเด็ดเขาอยู่ที่ไก่ย่างอบเนย ที่ใครมาแล้วก็ต้องรีวิวว่าเด็ดสุดยอด ร้านส้มตำคาวบอย อยู่ตรงข้ามกับปั๊มน้ำมัน ปตท. ประตูบางเขต ม.แม่โจ้ เลย

เป็นร้านส้มตำเล็กๆ เป็นตึกคูหาเดียว เมื่อน้าอ้วนมาถึงก็ไม่รอเวลาแล้วก็สั่งเลยทั้งส้มตำ ต้มแซ่บ และที่สำคัญไก่ย่างอบเนยครึ่งตัว ต้องบอกว่าหลังจากที่ได้ชิมแล้วต้องยกนิ้วให้อีกครั้ง และเห็นด้วยกับรีวิวต่างๆ ที่ยกให้เมนูนี้เป็นเมนูเด็ดของร้านนี้เลย ความนุ่ม หอม หวาน ฉ่ำของไก่ย่างที่นี่ไม่แพ้ที่ไหน และที่สำคัญราคาถูกมาก ครึ่งตัว 60 บาท และเต็มตัว 120 บาทเท่านั้นเอง ตอนแรกน้าอ้วนสั่งครึ่งตัว แต่ทานไปทานมาต้องสั่งอีกครึ่งตัวตามมา (แต่ทานไม่หมดต้องห่อกลับบ้าน ๕๕๕) นอกจากนั้นเมนูพวกส้มตำ และอาหารอีสานอื่นๆ ก็ถือว่ารสชาติดีไม่แพ้กัน

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “ไก่ย่างอบเนย เมนูเด่นที่มาแล้วห้ามพลาดที่จะสั่ง ที่ร้าน ส้มตำคาวบอย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save