FOLLOW US ON SOCIAL

[Mini Review] อินดี้ทะเลเผา

ถึงแม้เชียงใหม่จะเป็นจังหวัดที่อยู่ห่างไกลทะเลมาก แต่ด้วยความโชคดีที่เชียงใหม่เรามีสนามบิน มีถนนหนทางที่ทันสมัยทำให้การคมนาคมขนส่งรวดเร็ว ทำให้อาหารทะเลสดๆ จากแหล่งไม่ว่าจะเป็นภูเก็ตเอย สมุทรสงครามเอย ฯลฯ นำส่งเชียงใหม่ได้อย่างรวดเร็ว และทำให้อาหารทะเลยังคงความสดไว้ได้เป็นอย่างดี

Shop_closed

ถ้าอยากกินอาหารทะเลก็ไม่ต้องไปร้านหรูๆ แพงๆ ร้านทะเลเผาแบบบ้านๆ ข้างทางก็มีให้เลือกแวะเวียนอยู่หลายร้าน อย่างร้าน ” อินดี้ ทะเลเผา ” ร้านทะเลเผาน้องใหม่ ตั้งอยู่บนถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี (เส้น ม.พายัพ) ขับตรงมาเรื่อยๆ มุ่งหน้าไปทางสี่แยกศรีบัวเงิน (แยกพรอมเมนาด้า) ร้านจะอยู่ซ้ายมือก่อนถึงสี่แยกศรีบัวเงิน จุดสังเกตคือจะเป็นร้านล๊อคเล็กๆ สีสันสวยๆ เรียงรายกันหลายร้าน

“ทะเลถาด” เมนูรวมมิตรทะเลเผา แอบเลียนแบบตำถาด ถามใหญ่แบบนี้จัดไป 599 บาท ทั้งกุ้ง หอย ปู จัดเต็มกันแบบเต็มที่ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแซ่บๆ งานนี้แนะนำว่าให้ใช้มือเท่านั้นเพื่อจะได้เข้าถึงอรรถรสในการกินอย่างแท้จริง

อินดี้ทะเลเผา เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 17:00 น. ถึง 23:00 น.

12705728_10207515702385243_6172010243491354769_n

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save