FOLLOW US ON SOCIAL

หนึบหนับได้ใจกับบราวนี่สุดฉ่ำที่ร้าน ต้องตา ตะวัน เบเกอรี่ เชียงใหม่แลนด์

เพื่อนมาจาก กทม. แล้วบอกว่ามีเพื่อนที่ กทม รีเควสของฝากคือบราวนี่ และระบุร้านด้วยนะว่าต้องเป็น ต้องตา ตะวัน เบเกอรี่ ซึ่งร้านนี้น้าอ้วนต้องยอมรับเลยว่าลืมไปเลย แต่ถือว่าเป็นร้านที่อยู่ในใจ เพราะเคยกินมาเมื่อนานสักพักหนึ่งแล้ว และยังติดใจบราวนี่ร้านนี้อยู่เลย และวันนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ได้หวนความคิดถึงให้กับร้านนี้

ร้านต้องตา ตะวัน เบเกอรี่ ตั้งอยู่ถนนมหิดล ฝั่งขาออก (ฝั่งที่มุ่งหน้าไปยังสี่แยกหนองหอย) ร้านจะอยู่ถัดจาก McDonalds ซึ่งจะเป็นตึกแถวที่ก่อนถึงหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ เป็นตึกแรกของแถวนั้นเลย หน้าร้านจะร่มรื่นเพราะมีต้นไม้ปกคลุมอยู่ สามารถเลี้ยวรถเข้าไปจอดได้เลย ร้านเปิดตั้งแต่ 07.30 น. ถึง 20.00 น. บรรยากาศร้านจะเป็นลักษณ์โล่งๆ ถ้ามองดูผนังร้านแล้วจะเห็น Certificate ต่างๆ เยอะมาก และส่วนมากจะเป็นใบประกาศจาก Le Cordon Bleu ด้วยนะ

หลากหลายตู้แช่ที่เรียงรายให้ได้ยืนมองแล้วเล็งดูว่าจะเอาอะไร รวมไปถึงตู้ธรรมดาที่เป็นขนมปังที่ไม่จำเป็นต้องใช้ความเย็นในการรักษาความสด พระเอกของร้านนี้ก็คงหนีไม่พ้นบราวนี่ ที่ถ้าใครได้กินแล้วต้องบอกว่าหลงรักและประทับใจในเรื่องของความเข้นข้น ความหนึบ และเนื้อเนียน พูดถึงเรื่องราคาก็ถือว่าค่อนข้างสูงอยู่ แต่ถ้าได้ลองชิมแล้วหละก็ฟินแน่นอน

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save