FOLLOW US ON SOCIAL

ร้านของชำเก๋ๆ ได้ทั้งช้อปปิ้งของและได้ขนมปังติดไม้ติดมือกลับบ้าน เกษมสโตร์ กองบิน41

ร้านขายของชำเล็กๆ ที่ไม่หวั่น และยังคงตั้งมั่นสู้กับร้านสะดวกซื้อที่ผุดขึ้นอย่างเป็นดอกเห็ดในทุกวันนี้ หลายคนคงรู้จักร้านเกษมสโตร์ ร้านขายของชำที่มีทั้งสินค้าต่างๆ และยังมีขนมปังที่เขาทำสดกันวันต่อวันขายกันหน้าร้าน วันนี้น้าอ้วนจะพามารู้จักร้าน เกษมสโตร์ กองบิน41 กัน ว่าร้านนี้เขามีอะไรดี

ร้านเกษมสโตร์ สาขากองบิน 41 ร้านอยู่ถนนเส้นกองบินสายเก่านะจ๊ะ ร้านจะอยู่ตรงข้ามโรงแรมพิงค์พยอมเลย ร้านเปิดตั้งแต่ 08.00 น. ถึง 18.30 น. หลายคนบอกว่าถึงแม้ร้านนี้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่ก็มีตั้งแต่สากกระเบือ ยันเรือรบกันเลยทีเดียว และไฮไลท์สำคัญที่สุดคือเบเกอรี่สดใหม่ ที่อบกันวันต่อวันเลยทีเดียว

หลากหลายเมนูเบเกอรี่ที่อบกันมาหอมๆ ขายกันแบบสดๆ ที่นี่ เชื่อว่าหลายคนที่เคยเข้าไปซื้อแล้วน่าจะถูกใจกัน ที่นี่มีเมนูให้เลือกเยอะแยะมากมายไม่ว่าจะเป็น ขนมปังเผือก สังขยา หมูหยอง หมูหยองน้ำพริกเผา พายลูกตาล พายแฮมชีส พายไส้กรอก กระหรี่พัฟ โรลทูน่าชีส พายไก่ พายเนื้อ ซินนาม่อนโรล ขนมปังกล้วย ขนมปังอิคิวซัง บราวนี่ บ้าบิ่น สโคน เค้กกล้วยหอม กีชผักขม ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักขนมปัง และที่สำคัญราคานี่มิตรภาพมาก เอาเงินไป 1o0 เดียว ได้กลับมาเต็มถุงแน่นอน

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save