FOLLOW US ON SOCIAL

บะหมี่เกี๊ยวแมน ร้านบะหมี่เด็ดของดีย่านสันป่าข่อย

ร้านบะหมี่เกี๊ยวแมน ร้านเล็กๆ แต่บอกเลยว่าร้านนี้เขาเด็ด เชื่อไหมว่าพอร้านเปิดปุ๊บ คนจะเต็มทันที ถึงแม้ว่าร้านนี้จะมีโต๊ะอยู่เกือบ 20 โต๊ะ แต่ถ้าใครไปช่วง Peak นะ บอกเลยว่าอาจจะต้องมีการรอคิว หรือต้องเล่นเก้าอี้ดนตรีกันแน่นอน ๕๕๕๕

ร้านบะหมี่เกี๊ยวแมน ตั้งอยู่ถนนเจริญเมือง ถ้าเรามาจากทางสะพานนวรัฐ มุ่งหน้าไปทางสถานีรถไฟนะจ๊ะ ร้านจะอยู่ติดกับธนาคารกรุงเทพ สาขาสันป่าข่อย ร้านจะอยู่ซ้ายมือ สังเกตป้ายสีเหลืองๆ เด่นเป็นสง่า (แต่ตอนนี้เขามีบะหมี่เกี๊ยวแมนจูเนียร์ อยู่ถัดจากร้านเดิมไปประมาณ 200 เมตรเอง ถ้าร้านใหญ่เต็มก็แวะไปร้านจูเนียร์ได้นะ) ร้านเปิดตั้งแต่ 17.00-02.00 น. เรียกได้ว่าเอาใจคนนอนดึกกันเลยทีเดียว

จุดเด่นต้องเป็นบะหมี่เกี๊ยว เส้นบะหมี่เส้นไม่ใหญ่ เส้นขนาดกำลังพอดี พูดถึงเกี๊ยวนี่ไส้แน่นดีมาก อร่อยด้วย หมูแดงก็ชิ้นไม่หนาไม่บาง รสชาตินุ่มและออกหวานนิดๆ น้ำซุปก็ออกหวาน แต่ก็ยังถือว่าอร่อยอยู่ นอกจากบะหมี่เกี๊ยวแล้วเขาก็ยังมีข้าวหมูแดง ขนมจีบ เกี๊ยวทอด ซุปกระดูกพร้อมเสิร์ฟด้วยนะจ๊ะ สนนราคาก็ก็เฉลี่ยกันที่ 30-35 บาทกันเท่านั้นเอง

17f78e7a93de45afbe68c6b35d7eaebf
ภาพจากคุณ Neck Tunyawit
365eea4dfd1e4365bd9e123d42ce0d8d
ภาพจากคุณ Neck Tunyawit
b23e6c4c791d4ef0821634aea45dcddb
ภาพจากคุณ Neck Tunyawit

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save