FOLLOW US ON SOCIAL

ใครว่าของถูกและดีไม่มีในโลก ถ้าอยากรู้ต้องมาที่ข้าวแกง โอ รสเด็ด

ตอนเช้าๆ ก่อนไปทำงาน หาอะไรรองท้องก่อนดีไหม? ข้าวราดแกงเมนูง่ายๆ ของคนไทย สะดวก รวดเร็ว และบางร้านก็ทำได้อร่อยนะ แต่จะดีไหมถ้ามีร้านข้าวราดแกง อร่อย ง่าย เร็ว และถูกเว่อร์​ ให้ได้ทานกันเป็นมื้อเช้าก่อนทำงาน วันนี้น้าอ้วนแนะนำนี่เลยร้านข้าวแกง โอ รสเด็ด

ร้านโอ รสเด็ด อยู่ถนนฟ้าฮ่าม แต่อยู่ช่วงใกล้สะพานป่าตัน ถ้าเรามาจากทางสี่แยกโรงพยาบาลเทพปัญญา ก็ให้มุ่งหน้าไปทางสะพานป่าตัน แต่ช่วงนี้ก็ระวังกันหน่อยเพราะเขากำลังสร้างถนนกันเนอะ พอใกล้ถึงสะพานแล้ว ก็ไม่ต้องขึ้นนะจ๊ะ ให้ชิดซ้ายแต่แล้วเลี้ยวซ้ายไปนิดเดียว ร้านโอ รสเด็ดจะอยู่ซ้ายมือ ร้านเปิดตั้งแต่ 07.00 น. ไปจนถึงเที่ยงๆ บ่ายๆ หยุดทุกวันเสาร์และอาทิตย์สุดท้ายของเดือน และวันหยุดนักขัตฤกษ์

ถามว่าถูกยังไง เชื่อไหมว่ากับข้าว (ตักแยก) ที่นี่เริ่มต้นที่ 20 บาทเท่านั้นเอง ถ้าเป็นร้านอื่นก็คงตอนนี้ 30-50 บาทไปแล้ว ไม่ใช่ว่าถูกแล้วจะได้น้อยนะ ถือว่าปริมาณที่ถ้ามา 2 คนแล้วสั่งสัก 2-3 ก็แชร์กันได้สบาย หรือถ้าใครจะสั่งเป็นราดข้าวก็เริ่มต้นที่ 15 บาทเท่านั้นเอง เมนูเด่นที่ไม่อยากให้พลาดก็คือ พะแนงเนื้อ เป็นพะแนงที่ใช้เนื้อตุ๋นทำ เนื้อนุ่มมากได้รสชาติพร้อมกับเครื่องแกงพะแนงและกะทิหอมอร่อย หรือผัดเผ็ดปลาดุกกรอบนี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูที่อย่าพลาด นอกจากนั้นแกงเผ็ดเนื้อ ก๋วยเตี๋ยว เกาเหลา ขนมจีน ฯลฯ ราคาก็ยังถือว่าถูก และที่สำคัญทุกอย่างอร่อยมาก

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “ใครว่าของถูกและดีไม่มีในโลก ถ้าอยากรู้ต้องมาที่ข้าวแกง โอ รสเด็ด

  1. แวะมาชิมข้าวราดแกงนครสวรรค์รสเด็ด(เชียงใหม่)ได้นะคะอยู่หลังโตโยต้าชัวร์ตรงข้ามรพ.ลานนาคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save