FOLLOW US ON SOCIAL

เมล็ดกาแฟคัดสรรแต่แบบ Organic หรือชาเขียวก็นำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ ทุกแก้วใส่ใจที่ ROAR CAFE

แดดร่มลมตกวันนี้ น้าอ้วนจะพามาเที่ยวย่านช้างคลาน พามาเที่ยว Community Mall อีกแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ ที่โครงการ @Curve ช้างคลานนี่เอง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่ง Community Mall ที่เพียบพร้อมไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารมากมาย ซึ่งหนึ่งในร้านที่อยู่ในโครงการนี้คือร้านที่น้าอ้วนจะมาแนะนำในวันนี้นี่เอง ร้านกาแฟอารมณ์ดี คอนเซ็ปน่ารักๆ ที่ Roar Cafe

ร้าน Roar Cafe (อ่านว่า รอร์ คาเฟ่) ตั้งอยู่ในโครงการ @Curve ถนนช้างคลาน ง่ายๆ เลย เมื่อมาถึงสี่แยกแสงตะวัน (พันธุ์ทิพย์พลาซ่า) ก็ให้มุ่งหน้าไปทางหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ ขับตรงไปเรื่อยๆ จนถึงสี่แยกระแกง (โรงแรมลานนา พาเลซ) ก็ให้ขับตรงมาอีกนิดเดียว โครงการจะอยู่ด้านซ้ายมือ สำหรับมอเตอร์ไซค์เลี้ยวผ่านเข้าไปยังที่จอดได้เลย ส่วนรถยนต์รับบัตรจอดก่อนนะ โครงการนี้จอดฟรี 20 นาที ส่วนถ้าใครอยากมาเที่ยวนานๆ ก็แสตมป์บัตรจอดรถได้ที่ร้านได้เลย (จอดฟรี 5 ชั่วโมง)

ร้านอาจจะเล็กนิดเดียว แต่เชื่อเถอะว่าที่นี่มีของดี ถ้าไม่ดีจริงน้าอ้วนก็คงไม่มา ดังนั้นเรามาเริ่มกันเลยแล้วกันว่า วันนี้น้าอ้วนจะมีอะไรมาให้ชิมกันบ้าง

Roar Signature (60 บาท) เมนูเด่นประจำร้าน เป็นเมนูที่ผสมผสานความอร่อยของวัตถุดิบชั้นดีอย่างชาเขียวที่นำเข้าจากญี่ปุ่น และเอสเปรสโซช๊อตที่เป็นกาแฟออแกนิก ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทำให้เครื่องดื่มแล้วนี้จะเรียกว่าเป็นชาเขียวก็ไม่ใช่ จะเป็นกาแฟก็ไม่เชิง ทั้งสองมาผสานกันและเข้ากันได้อย่างดี

Premium Matcha (60 บาท) แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าพรีเมียม ผงชาเขียวที่นำเข้าจากเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ผงชาเขียวจากญี่ปุ่นแท้ ทางร้านเลือกแบบที่เป็นอย่างดี เพื่อให้เครื่องดื่มทุกแก้วของที่นี่เพอร์เฟ็คที่สุด รสชาติต้องบอกว่าเข้มข้นมาก แต่กลิ่นไม่ฉุนดื่มแล้วสดชื่นสบาย

Iced Cocoa (50 บาท) ชาเขียวผ่านไป ก็มาถึงคิวของโกโก้กันบ้าง สำหรับใครที่ชอบความหอม มันและขมนิดๆ ของเครื่องดื่มอย่างโกโก้ ต้องห้ามพลาด รสชาติเข้มข้น เย็นสะใจ และแก้วใหญ่ในราคาสุดคุ้ม

Iced Thai Tea (40 บาท) นอกจากชาเขียว นอกจากโกโก้แล้ว เครื่องดื่มไทยๆ อย่างชาไทยที่นี่ก็ดีไม่แพ้เครื่องดื่มจากเมืองนอก ความหอม และความหวาน(น้อย)และมันของชาเย็นแก้วนี้ บอกเลยอร่อยไม่แพ้ที่อื่นๆ เลย

และสำหรับใครที่ชอบดื่มกาแฟแนวเอสเปรสโซ่ช๊อต หรืออเมริกาโน่ ที่นี่ก็มีบริการ และต้องบอกว่าดื่มง่ายมาก เพราะเมล็ดกาแฟที่ใช้ที่นี่เป็นสไตล์ออแกนิก รสเปรี้ยวไม่มาก ดื่มได้คล่องคอ สนนราคาเพียงช๊อตละ 30 บาทเท่านั้นเอง

แต่ถ้าไม่ทนไม่ไหวกับสไตล์เพียวๆ อย่างแก้วข้างบนหละก็ Hot Latte (40 บาท) แก้วนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครหลายคน ความหอม ความเข้ม และความมันของนมที่ผสมลงมา ทำให้ลาเต้แก้วนี้กลมกล่อม ดื่มได้ง่ายๆ สบายๆ

ยังไม่พอแค่นั้นอีกหนึ่งเมนูที่ผสานความอร่อยของกาแฟ และไอศกรีมเข้าด้วยกันอย่าง Affogato (60 บาท หรือใครจะเลือกเป็น Matcha Affogato ก็ได้ 70 บาท) เอสเปรสโซ่ช๊อตเข้มข้น ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมรสนมวนิลา เวลาจะทานก็ต้องราดกาแฟลงไปที่ไอศกรีมก่อน แล้วค่อยตักกิน จะได้ลักษณะคล้ายกาแฟรสนมแต่มีความอร่อยและความเย็นของไอศกรีมเพิ่มเข้ามา ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูที่สนุกและอร่อยไปอีกแบบ

ปิดท้ายความสดชื่นด้วยเมนูโซดาสุดเด็ดอย่าง Mint Lime Soda (50 บาท) โซดากลิ่นมะนาว รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ และซ่าๆ อันนี้ต้องยกให้เป็นเครื่องดื่มประจำช่วงบ่าย แดดร้อนมาทีไร ได้เครื่องดื่มแก้วนี้หละก็ ดับร้อนได้เป็นปริดทิ้ง

ถ้ามาร้านกาแฟแล้วไม่มีเค้กก็คงเหมือนมาเชียงใหม่แล้วไม่ได้ไปดอยสุเทพยังไงอย่างงั้น เค้กสุดฮิตอย่าง New York Cheese Cake (85 บาท) ชีสเค้กเนื้อเนียน รสชาติไม่เปรี้ยว หอม มันกำลังดี ด้านล่างรองด้วยฐานแคร๊กเกอร์ เป็นขนมหวานสำหรับคนที่รักชีสเค้กเป็นชีวิตจิตใจ

Cheese Cream Brownie (65 บาท) ถ้าไม่อยากทานชีสอย่างเดียว ก็เลือกเป็นตัวนี้ได้ก็จะได้ความอร่อย หวาน ขนม หนึบสไตล์บราวนี่เพิ่มเข้ามาด้วย และปิดท้ายด้วย Waffle (วาฟเฟิลเปล่า 20 บาท สามารถเลือกท๊อปปิ้งได้ตามชอบ เพียงอย่างละ 5-10 บาทเท่านั้น) วาฟเฟิลร้อนๆ โรยด้วยท๊อปปิ้งหลากหลายชนิดตามที่ใจปรารถนา ขนมที่เรียกว่าอิ่มอร่อยตามใจฉันเลยก็ว่าได้

ด้วยความตั้งใจที่จะทำร้านกาแฟดีๆ ให้มีแต่เครื่องดื่มรสชาติดี คุณภาพเยี่ยม ถึงแม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่ก็พยายามสรรหาแต่ของดีมาบริการ Roar Cafe เลือกใช้แต่เมล็ดกาแฟที่เรียกว่าต้อง Organic เท่านั้น รวมไปถึงเครื่องดื่มประเภทชาเขียว ที่ต้องใช้ผงชาเขียวที่นำเข้าจากเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งผลิตชาเขียวที่ได้คุณภาพอันดับต้นๆ ของประเทศ จึงทำให้เครื่องดื่มทุกแก้วคุณภาพ และรสชาติคับแก้วจริงๆ

พิเศษโปรโมชั่นของร้าน ทุกวันพฤหัสบดี (จนถึง 31/07/2017 นี้) ซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้ว แถมฟรี 1 แก้วทุกเมนู ยกเว้น Premium Matcha และ Roar Signature

รวมไปถึงสำหรับใครที่พัก หรือทำงานอยู่ย่านช้างคลาน ทางร้านก็มีบริการส่งฟรีนะจ๊ะ ไม่มีขั้นต่ำ สั่งแก้วเดียวก็ไปส่ง แต่อาจจะขอจำกัดระยะทางนิดหนึ่งเช่น ไม่เกินโรงแรมรติล้านนา,​ ไม่เกินย่านท่าแพ และไม่เกินโรงพยาบาลราชเวช เป็นต้น

รายละเอียดติดต่อ

ชื่อร้าน : ROAR CAFE
ที่อยู่ : ในโครงการ @Curve ช้างคลาน ถนนช้างคลาน ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.772393, 98.999153
ติดต่อ : 098-8014440 , https://www.facebook.com/RoarCafe
เวลาเปิด-ปิด : 07:00 น. ถึง 19:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/262213ck-roar-cafe

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save