FOLLOW US ON SOCIAL

อิ่มแปร้ไม่มีแพ้ อาหารตามสั่งจานยักษ์ ที่ร้าน ลุงปัน ตลาดทิพย์เนตร

อีกหนึ่งร้านสำหรับใครที่ชอบความเต็มที่ สะใจ เต็มจาน กับเมนูอาหารตามสั่งร้านบ้านๆ แต่เรียกได้ว่าถ้าใครหิวโซ แล้วมาร้านนี้หละก็ จานเดียวจอด เพราะเขาเสิร์ฟกันมาแบบจานพูนๆ ข้าวเยอะๆ และกับก็เยอะด้วยเช่นกัน อีกหนึ่งร้านขวัญใจคนกินดุ ลุงปัน ตลาดทิพย์เนตร

ร้านลุงปันถือว่าเป็นร้านหนึ่งในตลาดที่ค่อนข้างสะอาด เพราะดูจากพื้นร้านแล้วก็เป็นกระเบื้องที่สะอาดสดใสดี เหยียบไปแล้วไม่เหนียว แต่ก็อาจจะมีกลิ่นจากสภาพแวดล้อมข้างๆ โชยเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่ได้กระทบอะไรมากมาย ร้านเปิดทุกวัน ปิดเกือบๆ 4 ทุ่มนะจ๊ะ

น้าอ้วนสั่งกระเพราทะเล เรียกได้ว่าพูนเต็มจาน ถึงแม้หมึกจะเยอะไปหน่อย แต่ก็ยังพอมีกุ้งแซมมาด้วย รสชาติถือว่าโอเค จัดจ้าน และอีกจานหนึ่งเป็นคะน้าหมูกรอบ เรียกได้ว่าเต็มที่ เต็มใจเช่นเดียวกัน สนนราคาเพียง 30 บาทเท่านั้น ใส่ไข่ดาวลงไปด้วยก็เพิ่ม 5 บาท และสุดท้ายต้มยำทะเลน้ำใส 50 บาท รสชาติแซ่บสะใจ เครื่องเต็มที่ ถือว่าร้านนี้โอเคเลยแหละ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save