FOLLOW US ON SOCIAL

ขนมปังอบหอมกรุ่น ตำรับสูตรเด็ดจากฝรั่งเศส โดยเชฟ Dominique’s Bread

ขนมปังอบสูตรเด็ด ต้นตำรับจากฝรั่งเศส สูตรที่ต้องบอกว่าเป็นออริจินอลจริงๆ จากฝีมือของเชฟ Dominique ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากเมืองน้ำหอม มาอบขนมปังให้คนไทยได้ชิมกันทุกวัน ร้านดีๆ ร้านอร่อยที่ชื่อ Dominique’s Bread ร้านนี้น้าอ้วนต้องเอามาแนะนำ

Dominique’s Bread เป็นร้านขนมปังเล็กๆ ที่อยู่ย่านตลาดหนองหอย ขับรถมาเรื่อยๆ จนถึงสามแยกตลาดหนองหอยตรงที่มีป้อมยามอยู่ ให้เลี้ยวไปทางขวา ขับตรงไปเรื่อยๆ ร้านจะเป็นอาคารพาณิชย์อยู่ขวามือ

จุดเด่นคือความเป็นฝรั่งเศสแท้ที่เชฟโดมินิค จะเป็นคนทำขนมปังด้วยตนเองตั้งแต่ต้นจนจบ ร้านนี้ไม่มีที่นั่งให้นั่งชิลล์นะจ๊ะ ซื้อห่อกลับบ้านอย่างเดียว และถ้าน้าอ้วนจำไม่ผิด เขามีบริการดิลิเวอรี่ คือใส่รถเข็นพ่วงไปขายด้วยนะ หลากหลายเมนูที่อยากแนะนำโดยเฉพาะครัวซอง เมนูเด็ดของร้านใครได้ชิมแล้วรับประกันติดใจแน่นอน และขนมปังสไตล์ฝรั่งที่หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคย ที่นี่ก็มีเยอะมากให้เลือกกันได้อย่างจุใจ

Dominique's Bread

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save