FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

30
July
2022

จัดเต็มกับเนื้อย่างแบบพรีเมียม อิ่มเอมกับความฟินระดับ 10 กับร้านเนื้อย่างสไตล์คุณพ่อที่ Papa Yakiniku

เข้าสู่ฤดูฝนแบบนี้ วันไหนช่วงเย็นที่ฝนตก แดดร่ม อากาศเย็น ๆ มันเป็นอะไรที่น่าพอเหมาะ พอเจาะที่จะหาอะไรอุ่น ๆ แน่นอนแหละว่าคนเชียงใหม่จะต้องคิดถึงเมนูปิ้ง ๆ ย่าง ๆ อย่างหมูกระทะ หรือถ้าอยากฟินมากกว่านั้นก็คงต้องเป็นปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแบบยากินิกุกันแหละ จัดหนักกับเนื้อแบบพรีเมียม วันนี้น้าอ้วนขอเอาใจสำหรับสาวกเนื้อย่างโดยเฉพาะ กับร้านปิ้งย่างที่อบอุ่นกับร้าน PAPA Yakiniku เชียงใหม่

ที่จริงแล้วร้าน PAPA Yakiniku น้าอ้วนก็เคยมาแนะนำกันแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ผ่านมานานพอสมควรละ ดังนั้นครั้งนี้จึงถือเป็นการอัปเดตความอร่อย อัปเดตสิ่งใหม่ ๆ ที่ทางร้านอยากมอบให้ลูกค้า ร้านนี้ตั้งอยู่ในโครงการนิ่มซิตี้ (ติดกับร้านท่าช้าง) ใกล้ ๆ กับสี่แยกอัษฎาธร ถ้าบอกแค่นี้หลายคนก็คงรู้จักแล้วหละว่าอยู่ตรงไหน แต่ต้องบอกว่าถ้าใครอยากมาร้านนี้น้าอ้วนแนะนำอย่างยิ่งว่า ควรจองโต๊ะมาก่อน ถ้าวันไหนอากาศเป็นใจ ต้องบอกว่าร้านนี้โต๊ะเต็มแต่หัวค่ำเลยทีเดียว ฝากเบอร์ไว้ 098-1919291 หรือแฟนเพจของทางร้าน https://www.facebook.com/Papayakiniku

 

แต่ถ้าใครอยากจะมากิน แล้วชวนเพื่อนแต่เพื่อนไม่กินเนื้อ ที่นี่เขาก็มีหมูให้เลือกด้วยนะ ราคาไม่แพงด้วย สำหรับใครชอบเนื้อ แต่เห็นว่าเป็นร้านพรีเมียมยากินิกุหละก็ บอกเลยว่าที่นี่ถ้ามาแล้วไม่ทำให้กระเป๋าฉีกนะ เพราะราคาเนื้อย่างพรีเมียมแท้ ๆ หลักสิบก็มี ถ้าไม่เชื้อต้องลองมาดูเมนูกัน

อัปเดตแรกที่อยากมาแนะนำกันสำหรับโปรโมชั่นในเดือน 7 (และ 8 นี้) กับโปรโมชั่นสุดว้าวอย่าง สุขขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ตลอดเดือน 7 (และ 8) กับ SUPER SET B จากราคาเต็ม 798 บาท เหลือเพียง 698 บาท บอกก่อนว่านี่เป็นเมนูใหม่นะจ๊ะ เสิร์ฟกันมาจานใหญ่ จานโต ประกอบไปด้วย เนื้อเสือร้องไห้, เนื้อพื้นท้อง, คารุบิ, เนื้อหางตะเข้, เนื้อพิคานย่า มาดูลายเนื้อสิ อื้อหือออออ ว้าวสุด

หรือจะเป็น Wagyu Kanimiso (289 บาท) ที่ไม่ได้มีแต่มันปูและไข่กุ้ง แต่มีเนื้อวากิวหั่นเต๋าท็อปมาด้วย

แต่โปรโมชั่นนี้มีเงื่อนไขนิดหนึ่ง คือถ่ายรูปแล้วเช็คอินที่ร้าน เฉพาะวันจันทร์ – วันพฤหัสบดีเท่านั้น และ 1 โปรโมชั่น/ 1 โต๊ะ/ วัน ซึ่งมันไม่ยากเลยจริงป่ะ?

SUPER SET A (798 บาท) ชุดรวมเนื้อที่คัดเกรดพิเศษมาเสิร์ฟให้สำหรับคอเนื้อโดยเฉพาะ ทั้งชุดประกอบด้วย เนื้อกระบังลม, เนื้อร่องซี่โครง, ใบพาย, สันใน, คารูบิ, ริบอาย และสันนอก ดูลายไขมันแทรกสิ เห็นแล้วใจ๋บ่ดี

ลิ้นวัว (พิเศษจาก 350 บาทเหลือ 250 บาท) ลิ้นวัวไปหากินที่ร้านปิ้งย่างที่ไหนก็ได้ แต่ถ้าอยากได้ลิ้นวัวที่ชิ้นหนาแบบนี้ ร้านอื่นทั่วไปไม่มีนะบอกเลย ชิ้นใหญ่เต็มปากเต็มคำ

เนื้อ Jyou Harami เนื้อฮารามิคัดพิเศษ (350 บาท) เป็นเนื้อส่วนกระบังลม เส้นยาว มันแทรกน้อย แต่ความนุ่มไม่เป็นสองรองใคร และที่สำคัญเราจะเรียกว่าเป็น Rare Item ก็ว่าได้ เพราะวัวหนึ่งตัวจะมีไม่ถึงกิโล เนื้อส่วนนี้จะมีกลิ่นเนื้อชัดเจนที่สุด เหมาะสำหรับคอเนื้อตัวยง

เนื้อ Jyou Karubi เนื้อคารุบิคัดพิเศษ (450 บาท) เป็นเนื้อส่วนบริเวณอกถึงท้อง เป็นเนื้อที่มีความนุ่มและมีไขมันแทรก ยิ่งโดยเฉพาะเป็นเกรดคัดพิเศษแบบนี้ ลายยิ่งสวยเป็นพิเศษ

เนื้อ Hire หรือเนื้อสันในคัดพิเศษ (490 บาท) เป็นเนื้อส่วนที่มีมันค่อนข้างน้อย แต่มีความนุ่ม ใครที่รักสุขภาพหน่อยน้าอ้วนว่าเนื้อส่วนนี้ดีต่อใจ

นอกจากนั้นเมนูกินเล่นอย่าง ปลาไข่ (68 บาท) และพื้นท้องปลาแซลมอน (89 บาท) เวลาย่างแล้วมันฉ่ำ ๆ ก็มีนะจ๊ะ

เมื่อเตาพร้อมแล้ว ก็ชวนเพื่อคีบเนื้อ เรียงรายบนเตาได้เลย ถ่านร้อน ๆ กระทบกับเนื้อวัวเกรดพิเศษ เทคนิคสำหรับการย่างเนื้อง่าย ๆ เลย ถ้าเนื้อชิ้นไหนที่มีไขมันเยอะ ก็ให้นับ 1-5 วินาที แล้วพลิกกลับด้าน ย่างต่อไปอีกประมาณ 5 วินาที เนื้อชิ้นนั้นก็พร้อมที่จะเอาเข้าปากได้แล้ว อ๊ออออ แต่ก่อนเอาเข้าปาก น้ำจิ้มอร่อย ๆ 3 สไตล์ของ Papa Yakiniku ก็ช่วยเสริมความอร่อยของเนื้อย่างได้เป็นอย่างดี

ให้รางวัลกับชีวิต กับเนื้อย่างดี ๆ เกรดพรีเมียม เนื้อสีแดงที่มีลายไขมัน (marble) แทรกมาอย่างสวยงาม เนื้อนุ่ม ๆ แทรกไขมันเมื่อย่างแล้วทำให้เนื้อมีความชุ่มฉ่ำ เสริมความนุ่มให้เนื้อไปอีก ใครอยากฟิน อย่าลืมแวะมาได้นะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save