FOLLOW US ON SOCIAL

อิ่มอร่อยกับสลัดบาร์ไม่อั้น พร้อมสเต๊กและพิซซ่าที่ได้ลองแล้วต้องติดใจที่ Nimman Bar & Grill

วันนี้น้าอ้วนพามาเที่ยวย่านที่สุด Cool และ Chic ของเชียงใหม่ ย่านที่เรียกได้ว่าไม่เคยหลับไหล ย่านตอนนี้เรียกว่าบูมที่สุดแล้วกับ นิมมานเหมินท์ ตอนนี้ต้องบอกว่าตั้งแต่ต้นถนน มายังท้ายถนนมีแต่ร้านที่เก๋ๆ สุดคูลกันทั้งนั้น ถ้าพูดถึงโรงแรมและห้องอาหาร หนึ่งในโรงแรมที่ต้องบอกว่าเป็นอันดับต้นๆ ของย่านนิมมาน ก็คงหนีไม่พ้น Kantary Hills, Chiang Mai และในวันนี้น้าอ้วนจะพามาอัพเดทเมนูอร่อยๆ กันที่ห้องอาหาร Nimman Bar & Grill

Kantary Hills, Chiang Mai โรงแรมขนาดใหญ่ตั้งอยู่ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 12 เข้าไปในซอยประมาณ 200 เมตร โรงแรมจะอยู่บริเวณขวามือ ถ้าหากใครที่เอารถยนต์มาแล้วด้านในโรงแรมที่จอดรถเต็ม ก็สามารถจอดฝั่งตรงข้ามของโรงแรมได้นะจ๊ะ เมื่อจอดรถเสร็จแล้วก็เข้ามาที่ห้องอาหาร Nimman Bar & Grill ได้เลย ตอนนี้เป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ไม่ว่าจะเป็นคริสต์มาส หรือปีใหม่ ทางโรงแรมก็เริ่มประดับประดาไฟกันแล้ว ดูแล้วสวยเลยทีเดียว

เมนู A La Carte ที่นี่มีอาหารอร่อยหลากหลายแบบ อย่างเช่น Lobster Soupมนูเรียกน้ำย่อย ที่สำหรับใครหลายๆ คนอาจจะชอบสั่งก่อนที่จะทานอาหารจานหลัก เนื้อกุ้งล็อบสเตอร์ที่ปั่นจนละเอียด เอาไปเคี่ยวเป็นซุปที่ข้น กลิ่นหอมยั่วยวนทำให้เรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี จะกินเปล่าๆ หรือพร้อมกับขนมปังสักชิ้น ก็อร่อยกำลังดีเลยทีเดียว

Seafood Pizza เสิร์ฟกันมาแบบถาดใหญ่กันเลยทีเดียว พิซซ่าแป้งบางกรอบสไตล์อิตาเลียน โรยหน้าด้วยชีสกันแบบใส่กันไม่ยั้ง พร้อมกับซีฟู๊ดที่มีทั้งหมึก กุ้ง หอย แล้วเอาไปอบจนสุก ชีสเยิ้มและหนามาก เรียกได้ว่าใครที่ชอบพิซซ่าหละก็ หน้าซีฟู๊ดเนี่ยแหละ ทั้งอร่อยและคุ้มค่าสุดๆ

Salmon Steak เนื้อปลาแซลมอนชิ้นใหญ่ ย่างไฟอ่อนๆ เพื่อให้ด้านนอกสุกแต่ด้านในยังคงความฉ่ำและนุ่ม เสิร์ฟพร้อมกับผักและเครื่องเคียงต่างๆ ราดซอสสูตรเด็ดเพิ่มความอร่อย เมนูอร่อย ดีต่อสุขภาพแบบนี้สาวๆ น่าจะชอบนะจ๊ะ

T-Bone Steak และ Ribeye Steak สเต๊กเนื้อนำเข้า สองแบบ สองสไตล์ แต่ความนุ่มและความอร่อยต้องบอกเลยว่าไม่แพ้กัน สำหรับใครที่ชอบความคุ้มค่าที่จะได้กินทั้งเนื้อสันนอก และเนื้อสันใน ก็คงต้องสั่งเป็นทีโบนสเต๊กกัน แต่ถ้าใครอยากสัมผัสความนุ่มเป็นพิเศษ ริบอายสเต๊ก คือคำตอบสุดท้าย พร้อมกับซอสเกรวี่เห็ดรสชาติดี สองความอร่อยที่ต้องบอกว่าเทคนิคการย่างสเต๊กของที่นี่ ไม่เป็นสองรองใครจริงๆ

ทุกมื้อค่ำ (ยกเว้นพุธ, เสาร์ และอาทิตย์) ที่ห้องอาหาร Nimman Bar & Grill แห่งนี้ เขาจะมีโปรโมชั่นมื้อค่ำกับ Salad Bar Buffet เอาใจสำหรับคนที่รักสุขภาพ ในราคา 270++ บาท ตั้งแต่เวลา 18:00 น. – 22:00 น. ลูกค้าทั้งที่เป็นแขกของโรงแรมเอง และแขกภายนอกสามารถจองโต๊ะหรือ Walk In เข้ามาได้นะจ๊ะ

สำหรับที่ใครสั่งสเต๊กเนื้อนำเข้า สามารถรับประทานสลัดบาร์ได้ฟรีเลยนะจ๊ะ ไม่ต้องจ่ายเพิ่มแต่อย่างใด ว้าววว โปรสุดยอดจริงๆ

และสำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษอย่าง Christmas Eve และ New Year Eve ลองมาดูที่ Nimman Bar & Grill ที่นี่ก็ได้นะจ๊ะ

 

 

 

รายละเอียดติดต่อร้าน

ชื่อร้าน : Nimman Bar & Grill (Buffet Salad Bar)
ที่อยู่ : โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ ถนนนิมมานเหมินท์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.795925, 98.964183
ติดต่อ : 053-222111, 053-400877 , https://www.facebook.com/Kantaryhills
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันจันทร์, อังคาร, พฤหัสบดี และศุกร์ เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น.
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/nimman-bar-grill-chiang-mai

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save