FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

18
April
2023

เปิดประสบการณ์กับอาหารภูมิภาค Mediterranean กว่า 60 เมนู จาก 10 ประเทศพร้อมเสิร์ฟในที่เดียว กับบุฟเฟต์อิ่มไม่อั้นที่โรงแรม แชงกรี-ลา เชียงใหม่

ถ้าพูดถึงอาหารสไตล์ เมดิเตอร์เรเนียน หลาย ๆ คนก็คงนึกถึงอาหารฝรั่งที่มีกลิ่นอายความเป็นทะเล แต่รู้ไหมว่า อาหารของแต่ละประเทศที่อยู่แถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียนนั้น เขาก็มีวัฒนธรรม มีรูปแบบของตัวเองที่ค่อนข้างแตกต่างกัน การที่เราจะไปเรียนรู้ถึงวัฒนธรรมของแต่ละประเทศให้ครบนั้น บอกเลยว่าอาจจะต้องใช้เวลา และคงเสียเงินไม่ใช่น้อยเพื่อจะได้ชิมทุก ๆ สัญชาติอาหารให้ครบ จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถมาสัมผัสอาหารสไตล์นี้จากทั้ง 10 ประเทศในที่เดียว มันคงย่นเวลาและทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนจะพาทุกคนไปชิมอาหารสไตล์ เมดิเตอร์เรเนียน จากประเทศฝั่งทะเลแห่งนี้มากกว่า 10 ประเทศที่ โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ กับบุฟเฟต์มื้อค่ำในธีม A Mediterranean Culinary Journey

ดังนั้นอย่ารอช้า ให้ทุกคนมุ่งตรงมายังโรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ ถนนช้างคลานเลย ขึ้นมาที่ Kad Kafe ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรม ซึ่งบุฟเฟต์สุดคุ้มในธีมนี้เขาจะมีให้บริการในทุกมื้อค่ำของทุกวัน (ยกเว้นวันศุกร์) ตั้งแต่เวลา 18:30 น. ถึง 22:00 น. ซึ่งราคานั้นก็น่าเย้ายวนใจ มากินบุฟเฟต์สุดคุ้ม กับโรงแรมระดับ 5 ดาวแบบนี้ แต่จ่ายเริ่มต้นเพียง 688 – 888* บาท ขึ้นอยู่กับวันที่เราเลือก น้าอ้วนว่ามาวันที่ราคา 688 บาทนี่คือคุ้มสุดแหละ

Chef Carlo Di Nunzio, Executive Chef ประจำโรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ (คนกลาง และทีม) เชฟผู้มากประสบการณ์ และผ่านงานจากหลากหลายโรงแรมในโซนเมดิเตอร์เรเนียน เชฟเลยเอาประสบการณ์ในด้านอาหารต่าง ๆ ของประเทศโซนนั้นมารังสรรค์ และปรุงมาเสิร์ฟให้คนเชียงใหม่ได้ลองชิมกัน

กว่า 10 ประเทศ กว่า 10 สัญชาติอาหารที่ทางโรงแรมได้คัดสรรมาไว้ให้ทุกท่านได้มากิน ไม่ว่าจะเป็น ประเทศฝรั่งเศส สเปน โมร็อกโก ตูนิเซีย อียิปต์ อิสราเอล เลบานอน ตุรเคีย กรีก และอิตาลี

โดยเมนูเด่นที่เป็นไฮไลต์ของแต่ละประเทศ ที่ทางโรงแรมภูมิใจนำเสนอก็จะมี บูยาเบส ซุปปลาสไตล์ฝรั่งเศส Bouillabaisse (France), ปาเอญ่า ข้าวผัดสเปน Paella Valenciana (Spain), ทาจีน สตูว์ไก่ตุ๋น ของโมร๊อกโก Tajine with Chicken (Morocco), คูสคูสแกะ ของตูนีเซีย Couscous with Lamb (Tunisia), บรียานี ข้าวหมกไก่สไตล์อียิปต์ Egyptian Biryani (Egypt), ชุดอาหารเรียกน้ำย่อยสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน จากเลบานอน Assorted Mezze (Lebanon), คอฟตาหรือเนื้อแกะสับผสมเครื่องเทศย่าง จากตุรกี Lamb Kofta (Turkey), มูสซาก้า จากกรีซ Moussaka (Greece), และ ขาหมูทอดกรอบกับถั่วเลนทิล ของอิตาลี Pork Knuckle with Lentils (Italy) เป็นต้น

เอาจริง ๆ ถ้าให้ดูเมนูที่น้าอ้วนเอามาแนะนำหลายคนก็อาจจะทำหน้างงว่ามันหน้าตาเป็นยังไง รสชาติเป็นยังไง เพราะเชื่อว่าหลายคนก็คงไม่เคยกิน (เหมือนน้าอ้วนแหละ บางสัญชาติก็ไม่เคยรู้จักด้วยซ้ำ) แต่ถ้าได้มาลองแล้วบอกเลยว่าจะได้เป็นการเปิดโลก ได้รู้จักกับอาหารของแต่ละสัญชาติให้ดีขึ้น แน่นอนว่าบางอย่างก็ถูกปาก บางอย่างก็อาจจะยังไม่ถูกปากนัก ซึ่งทางโรงแรมก็คิดเผื่อไว้ให้แล้ว เพราะนอกจากเมนูต่าง ๆ ที่น้าอ้วนเอามาแนะนำด้านบนแล้ว เขาก็ยังมีอาหารที่เรา ๆ คุ้นเคยกันดี ไม่ว่าจะเป็น พาสต้าซอสต่าง ๆ ในสไตล์อิตาเลียน หรือจะเป็นข้าวปั้นหน้าต่าง ๆ ในแบบญี่ปุ่น, พิซซ่าอบร้อน ๆ หน้าเต็ม แน่น ๆ ชีสตู้ม ๆ หรือแม้แต่อาหารไทยที่เคยเคยกินในทุก ๆ วัน รวมไปถึงมุมของ Grill Station ที่เสิร์ฟสเต๊กหมูพอร์คชอป สเต๊กปลา ฯลฯ กันอีก ยัง ๆ ยังไม่หมด หอยนางรมฟินเดอแคลร์สด ๆ รวมไปถึงขนมหวานหลากหลายสัญชาติ งานนี้บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวว่ามาแล้วจะกินไม่ได้ ไม่ถูกปากเมนูที่ไม่เคยกินมาก่อน ทางโรงแรมเขาคิดเผื่อมาให้แล้ว

เดินไปตักแต่ละเมนูทีละเล็ก ทีละน้อย (แต่บางเมนูเชฟก็จัดเสิร์ฟเป็นพอชั่นเล็ก ๆ ให้อยู่แล้ว) แล้วเอามาชิมดู อันไหนถูกใจเราก็ไปเติมได้เรื่อย ๆ เพราะเป็นบุฟเฟต์ แต่ถ้าอันไหนกินแล้วยังไม่ถูกใจก็ถือว่าได้เป็นการเปิดโลก เปิดประสบการณ์กับอาหารของประเทศนั้น ๆ แล้ว ดังนั้นแวะเวียนมาได้เลย เขามีให้บริการทุกวัน ยกเวันวันศุกร์นะจ๊ะ ตั้งแต่เวลา 18:30 – 22:00 น.

ราคาเริ่มเพียง 688-888* บาท/ท่าน คลิก bit.ly/KadKafe-pricing เพื่อดูราคาในวันที่ต้องการจอง แล้วโทรไปสำรองที่นั่งที่ 053 253888 กันได้เลย

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save