FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

19
April
2023

ถ้ากำลังมองหาร้านนั่งชิลสนุก ๆ ยามค่ำคืน บอกเลยที่ Chill Out เชียงใหม่ ร้านนี้ไม่มีคำว่าเหงาแน่นอน

เวลาเราไปเที่ยวที่ไหนสักที่ แล้วมีพนักงานมาคอยให้บริการ คอยดูแลอย่างใกล้ชิดเราก็คงสนุกสนาน และมีความสุข ถ้าวันไหนเกิดเหงา ๆ แล้วไปหาร้านชิล ๆ นั่งดื่มเครื่องดื่มเย็น หาอาหารอร่อย ๆ กิน พร้อมพนักงานที่มาบริการประดุจสายฟ้า พร้อมพูดคุย สนทนาอย่างเพลินเพลินก็คงดีไม่น้อย ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนขอแนะนำร้านอาหารสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ขี้เหงา แวะมาชิลกันที่ CHILL OUT เชียงใหม่

CHILL OUT เชียงใหม่ ร้านอาหารที่ไม่ใช่เป็นแค่ร้านอาหารธรรมดา แต่ร้านนี้เขามีจุดเด่นคือ เขาจะมีน้อง ๆ PR สาวสวยที่จะมาคอยบริการลูกค้าอย่างใกลชิดถึงโต๊ะกว่า 30 ชีวิต แต่เอาจริง ๆ ร้านนี้เท่าที่น้าอ้วนได้ดูและสังเกต คนอื่นอาจจะมองว่าร้านนี้น่าจะเหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ ที่โสด หรืออาจจะแอบแฟนมาเที่ยว แต่ไม่เลย หลาย ๆ โต๊ะเขาจะมากันเป็นครอบครัว พ่อ แม่ ลูก มานั่งกินข้าว หรือหลาย ๆ โต๊ะก็จะมีหนุ่ม ๆ ที่มากันเป็นก๊วนเพื่อนฝูงแวะเวียนมาโดยตลอด ดังนั้นร้านนี้ไม่ต้องกังวลว่าจะเหมาะสำหรับหนุ่มโสด ทั้งคนโสด หรือจะมาหาอะไรอร่อย ๆ กินเครื่องดื่มเย็น ๆ พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัวก็ยังได้

เกริ่นมาซะยาว ยังไม่ได้บอกเลยว่าร้านนี้อยู่ตรงไหน พิกัดหาได้ไม่ยากเลย เพราะร้านนี้อยู่บริเวณด้านหลัง Lotus รวมโชค ถ้าเราติดไฟแดงอยู่ที่สี่แยกรวมโชคมีชัย ให้เลี้ยวไปทางสี่แยกแม่คาวสะอาดใส เมื่อขับรถผ่าน Lotus รวมโชคแล้ว ให้มองซ้ายมือ ก็จะเห็นร้านเลย ลูกค้าขับรถเลยไปอีกนิดเดียว เลี้ยวซ้ายเข้าซอยด้านข้างร้าน Daiso Sushi ลานจอดรถของร้านจะอยู่บริเวณด้านหลัง ลูกค้าสามารถเดินเข้าร้านจากฝั่งลานจอดรถได้เลย กว้างขวาง จอดรถได้หลายสิบคัน

น้อง ๆ PR สาวสวยกว่า 30 ชีวิต ที่จะหมุนเวียนเปลี่ยนกันมาให้บริการคุณลูกค้าทุกโต๊ะ แนะนำอาหาร เครื่องดื่ม พูดคุย เอนเตอร์เทน รับรองว่าค่ำคืนนี้ไม่มีเหงาแน่นอน ร้านเปิดตั้งแต่ 17:00 น. ยาว ๆ จนถึง 24:00 น. กันเลยทีเดียว

Facebook: https://www.facebook.com/chilloutcnx2020 , โทร. 064-4819791

เห็นว่าทางร้านมีโปรเด็ด ๆ สำหรับใครที่ต้องการมาจัดงานวันเกิดที่ร้าน มีโปรโมชันลดค่าอาหาร 20% ให้ด้วยนะ

มาพูดถึงเรื่องอาหารกันว่า หลากหลายเมนูทั้งในสไตล์ที่ถ้าใครหิวก็สั่งมากินเป็นอาหารอิ่มหนัก ๆ หรือใครจะสั่งมาเป็นกับแกล้มก็มีให้เลือกหลากหลายเมนู หลายสไตล์มาก ไม่ว่าจะเป็น

แตงโมปลาแห้ง บอกเลยว่ารู้สึกแปลกใจว่ามีเมนูนี้อยู่ในร้านนั่งดื่มด้วย แตงโมปลาแห้งเป็นของกินเล่นแบบไทยโบราณ ซึ่งจะเป็นเมนูที่สดชื่นในฤดูร้อน แตงโมฉ่ำ ๆ สีแดง ๆ หวานเย็นชื่นใจ โรยด้วยปลาแห้งที่เขาเอาไปตำและคลุกเคล้ากับเครื่องต่าง ๆ จนได้เป็นเนื้อปลาป่นที่มีรสชาติเค็ม หวาน เผ็ดเบา ๆ

หมูกรอบกับน้ำจิ้มสามรส จะสั่งมากินกับข้าว หรือจะสั่งเป็นกับแกล้มมันก็ฟินได้เหมือนกัน หมูกรอบที่มี 3 เลเยอร์ทั้งหนังที่ทอดจนกรอบ ไขมันแทรกที่ฉ่ำนุ่ม และเนื้อหมูที่สุกกรอบ กินพร้อมน้ำจิ้มสามรส จัดจ้านกำลังดีเลย

ผัดขี้เมาทะเล จัดจ้านหอมกลิ่นสมุนไพรไทย ๆ ที่จัดเต็มกันมาทั้งจาน พร้อมอาหารทะเลสดใหม่ เมนูนี้น้าอ้วนแนะนำว่า ถ้าได้ข้าวสวยร้อน ๆ สักจาน รับประกันมันเข้ากันดีเลยแหละ

พล่ากุ้ง อีกเมนูหนึ่งที่แซ่บไม่แพ้กัน กับกุ้งขาวไซซ์ใหญ่เต็มปากเต็มคำ เอาไปคลุกเคล้ากับเครื่องพล่าสีแดง รสชาติเปรี้ยว เผ็ด เค็ม หวาน หอมเครื่องสมุนไพรทั้งตะไคร้และสะระแหน่สดชื่น

ตับหวาน น้าอ้วนว่าร้านนี้เขาทำเมนูตับหวานอร่อย เครื่องยำรสชาติออกแนวจัดจ้าน ตับลวกมาแบบด้านนอกเนื้อสัมผัสแบบตึง ๆ แต่ด้านในคงความฉ่ำ เวลาเคี้ยวมันจะรู้สึกหวานมันอยู่ในปาก

ต้มแซ่บเอ็นแก้ว เสิร์ฟกันมาแบบหม้อไฟใหญ่ ๆ จัดเต็มกับเอ็นแก้วชิ้นใหญ่ ๆ เต็มปากเต็มคำ ตุ๋นมาได้นุ่ม ๆ หยุ่น ๆ หนึบ ๆ พร้อมเครื่องเคียงต่าง ๆ เช่นเห็ดออริจิที่น้าอ้วนชอบกิน ส่วนเรื่องน้ำซุปนั้นปรุงมาในสไตล์ของทางเหนือ หอมกลิ่นพริก กลิ่นเครื่องเทศเป็นอย่างดี และจัดจ้านเอาเรื่อง

ทับทิมนึ่งซีอิ๊ว สำหรับเมนูเพื่อสุขภาพ อย่าลืมสั่งเมนูปลาสักจาน ทับทิมตัวใหญ่ ๆ นึ่งพร้อมซอสซีอิ๊วรสชาติกลมกล่อม ผักต่าง ๆ ส่งกรุ่นกลิ่นหอมโดยเฉพาะขิงซอยและขึ้นฉ่าย

มีอาหารแล้วจะลืมเครื่องดื่มได้ไง สดชื่นใส ๆ ไร้แอลกอฮอล์กับเครื่องดื่มซาบซ่าสไตล์โซดา ไม่ว่าจะเป็นสีแดง หรือสีฟ้า ก็หวาน เปรี้ยว ซ่า สดชื่นกันทุกหยด

อีกหนึ่งจุดนัดพบสำหรับใครที่กำลังมองหาร้านนั่งชิลสนุก ๆ ไม่ว่าจะมากันเป็นแก๊งหนุ่มโสด หรือจะมากันทั้งครอบครัวก็ไม่ว่า เพราะที่นี่มีพร้อมทั้งอาหาร เครื่องดื่มของทั้งสายหวาน และสายแข็ง น้อง ๆ PR สาวสวยกว่า 30 ชีวิต พร้อมมอบความสนุก ความเป็นกันเองให้แก่ลูกค้าทุกโต๊ะในทุกค่ำคืน

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save