FOLLOW US ON SOCIAL

ความสุขของการออกไปทานข้าวนอกบ้าน อร่อยทั้งผู้ใหญ่ สนุกทั้งเด็ก ลงตัวที่ Nic’s Restaurant & Playground

น้าอ้วนเชื่อว่าพ่อแม่ผู้ปกครองหลายๆ คนเวลาที่จะไปกินข้าวนอกบ้านกันเป็นครอบครัว ก็คงคิดหนักว่าจะไปร้านไหนดี ที่แบบว่าทั้งพ่อแม่ได้กินข้าว มีอาหารอร่อยๆ เครื่องดื่มดีๆ ไว้กินดื่มกัน และเจ้าตัวเล็กแน่นอนแหละว่าเด็กต้องไม่อยู่นิ่งแน่นอน ต้องวิ่งเล่นวิ่งซนไปทั่วร้าน จนบางครั้งก็รู้สึกว่ารบกวนลูกค้าท่านอื่น ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนเลยมีร้านอาหารที่ตอบโจทย์นี้ให้คุณพ่อคุณแม่แล้วแหละ Nic’s Restaurant & Playground ร้านอาหารที่ผู้ใหญ่มาได้ เด็กมาดี

Nic’s Restaurant & Playground ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ (เส้นที่จะไปพืชสวนโลก) ถ้ามาจากในเมืองให้มุ่งหน้าไปทางหางดง ให้ขับผ่านสี่แยกแม่เหียะไปก่อน ตรงไปอีกเรื่อยๆ จนผ่านปั๊มน้ำมัน ปตท. เมื่อผ่านแล้วจะมีสามแยกไฟแดง ให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ ขับตรงไปประมาณ 1.2 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ

DSC_3687 DSC_3684

ร้านนี้เป็นร้านที่ค่อนข้างกว้างขวาง เมื่อเดินเข้ามาเราจะเจอโซน Open Air ที่ไว้สำหรับทานอาหาร และมีโซนห้องแอร์ไว้เอาใจสำหรับลูกค้าที่ชอบอากาศเย็นสบาย และเมื่อเดินเข้าไปข้างในก็จะเป็นโซนที่มีเครื่องเล่นสำหรับเด็ก มีเรือโจรสลัดไว้ให้เด็กได้ปีนป่าย และแทรมโพลีน ไว้ให้เด็กไว้เล่นกระโดดกันได้อย่างสนุกสนาน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งดูเจ้าตัวน้อยของตัวเองได้อย่างใกล้ชิด พร้อมกับกินอาหารและเครื่องดื่มได้อย่างเอร็ดอร่อย

DSC_3688 DSC_3698 DSC_3699 DSC_3704 DSC_3707 DSC_3713 DSC_3714

และสำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านใด ที่อยากจัดปาร์ตี้ให้เจ้าตัวน้อยของท่าน แต่ไม่อยากจุกจิกกวนใจเรื่องสถานที่ เรื่องอาหาร และธีมการจัดงาน เพราะน้าอ้วนเชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและปวดหัวมาก ๕๕๕๕ ที่นี่เขาก็มี Party Package ให้ด้วยนะจ๊ะ จะเป็นปาร์ตี้เล็ก กลาง หรือใหญ่ ที่นี่ก็พร้อมทั้งสถานที่ อาหาร และกิจกรรมให้เล่นสนุกสนาน ทั้งวันเกิด หรือปาร์ตี้กันในกลุ่ม ลองติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านเลยจ้า

Capture1 Capture2

BBQ Beef (3 ชิ้น, 220 บาท) เมนูเรียกน้ำย่อยที่ออกมาแล้วต้องบอกว่าหน้าตาธรรมดา แต่รสชาติเหลือร้าย BBQ Beef เนื้อวัวที่แสนนุ่ม เอาไปย่างไฟสไตล์บาร์บีคิวให้สุกกำลังดี แล้วเอามาโปะไว้บนขนมปังกรอบที่รสชาติหอมมัน เป็นเมนูที่เรียกว่าเป็น Starter ที่เรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี

DSC_3725 DSC_3727

Pizza Mafiosi (ขนาด 12นิ้ว 300 บาท, 20นิ้ว 720 บาท) พิซซ่าตัวเด่นของ  Nic’s Restaurant & Playground เหมาะสำหรับคนไทยที่ชอบอะไรจัดจ้าน เพราะพิซซ่าหน้านี้เขาจะใส่พริกลงไปด้วย ดังนั้นจึงมีรสชาติค่อนข้างเผ็ดร้อน พิซซ่าแป้งบางกรอบ ท๊อปปิ้งด้วยซอสมะเขือเทศ ซาลามี่ แฮม เบค่อน พริก โปะด้วยมอสซาเรล่าชีส อบให้ชีสละลายจนได้พิซซ่าหน้าเต็ม รสชาติจัดจ้าน น้าอ้วนชอบเว่อร์เพราะไม่เคยกินพิซซ่ารสจัดแบบนี้ที่ไหนมาก่อน

DSC_3733 DSC_3744

Greek Salad (220 บาท) สลัดผักสดชามโต น้าอ้วนเลือกแบบ Greek Salad เพราะรู้ว่าในรีวิวของน้าอ้วนสลัดประเภทนี้ไม่ค่อยมี (ส่วนมากซีซ่าจะออกบ่อย ๕๕๕) สลัดกรีก จะเป็นสลัดที่มีผักที่ค่อนข้างมีน้ำเยอะผสมอยู่ในจาน จึงทำให้สลัดประเภทนี้เมื่อทานแล้วจะรู้สึกสดชื่น ด้วยน้ำ Salad Dressing ที่มีรสชาติแตกต่างหวานอมเปรี้ยวเสริมความสดชื่นให้สลัดจานนี้ ไม่พอแค่นั้น Feta Cheese และมะกอกน้ำมาช่วยเสริมความอร่อยให้ Greek Salad อร่อยขึ้นเป็นทวีคูณ

DSC_3750 DSC_3836

Battered Fish Fillet (130 บาท) เนื้อปลาสดๆ ที่หั่นเป็นชิ้นขนาดใหญ่พอดี เอาไปชุบแป้งและเกล็ดขนมปังแล้วลงทอดจนด้านนอกสุกกรอบ แต่ด้านในยังคงความฉ่ำของเนื้อปลาอยู่ เสิร์ฟพร้อมครีมทาท่าร์ซอส ที่รสชาติออกเปรี้ยวนำ หวานตาม ถือเป็นเมนูที่เอาไว้เรียกน้ำย่อยก่อนจานหลักได้เป็นอย่างดีอีกตัวหนึ่งทีเดียวเชียว

DSC_3761

Risotto Seafood (330 บาท) ข้าวผัดสไตล์อิตาเลียน หลายคนที่เคยลิ้มลองมาก่อนหน้า อาจจะสงสัยว่าทำไมมันไม่สุก? ๕๕๕๕ ไม่ใช่มันไม่สุกหรอก แต่สไตล์ของ Risotto มันก็เป็นแบบนี้แหละ จะเป็นข้าวผัดที่แฉะๆ แข็งๆ รสชาติเปรี้ยวนำเพราะมีซอสมะเขือเทศปรุงรสด้วย วันนี้น้าอ้วนเลือกเป็นอาหารทะเล เลยทำให้มีกุ้ง หอย หมึกเต็มจานเลย รสชาติแบบนี้แหละที่คนฝรั่งชอบ และคนไทยบางคนก็อร่อย

DSC_3769 DSC_3779

Beef Burger (320 บาท) หรืออีกชื่อหนึ่งคือ Monster Burger เพราะเมื่อเจ้าเบอเกอร์ชิ้นนี้ถูกวางบนโต๊ะ ทุกคนจะต้องตกใจ เพราะมันชิ้นใหญ่ม๊ากกกกกก เบอเกอร์เนื้อที่เอาเนื้อบดไปย่างพร้อมซอสสูตรพิเศษจนฉ่ำ โปะด้วยชีสแผ่นหนาๆ ด้านล่างยังมีเบคอนแทรกเข้ามาด้วย ผักต่างๆ และแป้งขนมปังก็เป็นสูตร Homemade น้าอ้วนบอกเลยว่าเบอเกอร์ชิ้นนี้ ถ้าสาวๆ สั่งมาหละก็คงมีอันต้องให้ใส่กล่องกลับบ้านแน่ๆ

DSC_3781

Beef Rump Wagyu (870 บาท) เอาใจคนชอบเนื้อ และเอาใจคนชอบเนื้อดีๆ กับสเต๊กเนื้อวากิว เนื้อนำเข้าจากต่างประเทศ ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะเอาสุกขนาดไหน แล้วแต่ความชอบส่วนตัวเลย น้าอ้วนขอเลือกแบบ Medium Rare เพราะมีความเชื่อส่วนตัวว่า เนื้อสเต๊กถ้าสุกกว่า Medium Rare แล้วหละก็มันจะเสียของ ๕๕๕ (ขอย้ำนะจ๊ะว่า คหสต) สเต๊กเนื้อชิ้นงาม รสสัมผัสนุ่มเป็นพิเศษ ราดด้วยซอสพริกไทยดำ เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอดที่หั่นเป็นชิ้นๆ ต้องบอกเลยว่าขอยกนิ้วให้ความนุ่มและอร่อยสุดพิเศษของสเต๊กจานนี้จริงๆ

DSC_3792

นอกจากเมนูที่เอาใจผู้ใหญ่แล้ว ที่นี่ก็ยังมีเมนูที่เอาใจเด็กๆ ด้วย วันนี้น้าอ้วนเอามาแนะนำ 2 ตัวนะจ๊ะคือ Kitty (80 บาท) ข้าวผัดไข่ รสชาติกลมกล่อม ตกแต่งหน้าตามาเป็นเจ้าแมวคิตตี้ หรือจะเป็น Captain America (90 บาท) นักเก็ตไก่ ตกแต่งด้านบนเป็น Logo โล่ของกัปตันอเมริกา เสิร์ฟพร้อมเฟร้นช์ฟราย น้าอ้วนว่าทั้งเจ้าตัวเล็กที่เป็นผู้หญิงและผู้ชาย จะต้องชื่นชอบเมนูทั้งสองนี่แน่นอน

DSC_3811

สำหรับสาย Healthy ที่นี่ก็มีเครื่องดื่มที่เรียกได้ว่าดีต่อสุขภาพมาบริการด้วยเช่นกัน เครื่องดื่มแนว Smoothie อย่าง Cocopine (80 บาท) สัปปะรด, กล้วยหอม และนมมะพร้าว ปั่นพร้อมกันท๊อปปิ้งด้วยมะพร้าวอบ รสชาติหอมหวาน กรอบ สีสันอาจจะไม่สวย เพราะที่นี่เน้นสีธรรมชาติ 100% Natural จริงๆ และ Straw-nana (80 บาท) สตรอเบอรี่และกล้วยหอม ปั่นเข้าด้วยกัน ได้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน และกลิ่นที่หอมหวนของกล้วยหอม แก้วนี้บอกเลยว่าดื่มแล้วสดชื่นจริง

DSC_3820

เมื่อกี้เพิ่งเข้าโหมด Healthy ไปหยกๆ น้าอ้วนขอเอาใจคุณพ่อ คุณแม่ที่อยากดื่มแอลกอฮอล์แบบไม่หนักหน่วง Sangria Tropical Style (350 บาท, 1/2 ลิตร) เครื่องดื่มที่ทำจากไวน์แดง ผสมกับน้ำผลไม้ต่างๆ เช่นน้ำมะนาว แล้วใส่เนื้อผลไม้ต่างๆ เข้าไปด้วย เป็นเครื่องดื่มที่เพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

DSC_3833

หมดปัญหาสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีเจ้าตัวเล็กวัยกำลังซน ที่เมื่อเวลาไปกินข้าวนอกบ้านที่ไหน จะต้องแสดงความซนกันเต็มที่ ๕๕๕๕ Nic’s Restaurant & Playground ร้านอาหารที่ทั้งผู้ใหญ่ จะมากินข้าว มาดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ และเจ้าตัวน้อยสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องเล่นต่างๆ ที่ทางร้านจัดไว้ได้ ทำให้ช่วงเวลาวันหยุดของครอบครัวสมบูรณ์แบบและไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล

รายละเอียดติดต่อ Nic’s Restaurant & Playground

nics

ชื่อร้าน : Nic’s Restaurant & Playground
ที่อยู่ : 87 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.733350, 98.938425
ติดต่อ : 087-0073769 , www.nics.asiawww.facebook.com/Nics.Restaurant.Playground
Wongnai Review : www.wongnai.com/restaurants/209110oZ-nics-restaurant-playground

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save