FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

22
May
2019

#TGIF จัดเต็มกับบุฟเฟ่ต์สำหรับคนชอบสเต๊ก พร้อมสลัดบาร์และขนมหวานแบบไม่อั้นที่ Kantary Hills เชียงใหม่

#TGIF แท็กยอดฮิตสำหรับคืนอันครื้นเครง เพราะเป็นวันที่หลาย ๆ คนทำงานวันสุดท้ายของสัปดาห์ ก็เลยอาจจะต้องหาเรื่องที่จะไปสนุกสนานกันในช่วงค่ำคืน ก่อนถึงเวลานั้นเราลองมาเติมพลังกันแบบเรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็ม สำหรับใครที่รักในเรื่องของ “สเต๊ก” ค่ำคืนสุดพิเศษแห่ง Carvery Night Special Buffet ทุกคืนวันศุกร์ ที่โรงแรมแคนทารี ฮิลล์ แห่งนี้รับประกันได้ว่าฟินแน่นอน

ปกติแล้ว Carvery Night Special Buffet ถ้าใครติดตามรีวิวของน้าอ้วนอยู่แล้วจะจำได้ว่าเขามีทุกวันพุธไม่ใช่หรือ? ใช่แล้ว แต่ตอนนี้เขาย้ายมาเป็นวันศุกร์แล้วนะจ๊ะ น้าอ้วนว่ามันก็ดีนะ เพราะใครที่อยากเต็มที่กับเมนูสเต๊กและบุฟเฟ่ต์หลากหลาย กินกันให้เต็มอิ่ม แล้วพรุ่งนี้ตื่นสาย ๆ มันเป็นอะไรที่ฟินมาก ๆ

ยังไม่ลืมใช่ไหมจ๊ะ ว่าเขามีบริการที่ไหน ใช่แล้ว …. ห้องอาหาร Nimman Bar & Grill โรงแรมแคนทารี ฮิลล์ นิมมาน ซอย 12 นี่ไง โรงแรมที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยและรู้จัก เป็นโรงแรมที่เรียกว่าไม่ต้องกลัวเรื่องที่จอดรถ เพราะโรงแรมแห่งนี้ที่จอดรถมีให้บริการเยอะมาก

เรามาอัพเดทกันดีกว่าว่า Carvery Night Special Buffet ที่ย้ายมาให้บริการทุกคืนวันศุกร์แบบนี้ จะมีอะไรพิเศษกว่าเดิมบ้าง ในราคาสุดคุ้มเท่าเดิมคือ 720++ บาท แน่นอนว่ามุมสเต๊กที่หลายคนชื่นชอบ ยังคงมีอยู่เช่นเดิม เมนูสเต๊กเนื้ออบโรสแมรีและเครื่องเทศ (Roasted Beef) เนื้อวัวที่นำเข้าจากออสเตรเลีย ดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นอีกประเทศหนึ่งของโลกที่ผลิตเนื้อได้แบบยอดเยี่ยม เมนูนี้เชฟแนะนำเลยว่าต้องแบบ Medium Rare เท่านั้น เพื่อที่จะได้รับรสสัมผัสที่ดีที่สุด

อีกหนึ่งเมนูที่เรียกว่าเฉือนกันไม่ลงกับเนื้ออบ ก็คือ สเต๊กขาแกะอบโพรวองซาล (Leg of Lamb Provencal) ขาแกะชิ้นใหญ่ ๆ ที่เอาไปหมักกับเครื่องเทศแล้วอบในระดับ Medium Rare ซึ่งจะทำให้ได้รับรสชาติและเนื้อสัมผัสที่สุดยอดของขาแกะเอง

นอกจากเนื้อเน้น ๆ แล้วที่มีเสิร์ฟให้ไม่อั้น มื้ออาหารที่ดีเราก็ควรจะมีผักร่วมด้วยใช่ไหม? สเตชั่นสลัดบาร์ ที่พร้อมให้ทุกท่านเดินไปหยิบ ไปรังสรรค์สลัดจานโปรดได้แบบไม่ขีดจำกัด ทั้งผักสด, ผักย่าง, ต้นอ่อน รวมไปถึงสลัดที่ทางทีมเชฟได้คลุกเคล้ามาให้เรียบร้อย และน้ำสลัดในแบบต่าง ๆ ก็พร้อมให้ทุกท่านได้ไปเลือกตักใส่จาน

ยังไม่หมดนะจ๊ะ … Hot Dish Station ไลน์อาหารที่รวมอาหารในแบบปรุงสุก พร้อมเสิร์ฟกันแบบร้อน ๆ ซึ่งจะหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปทุกสัปดาห์ เพื่อไม่ให้ลูกค้าที่แวะเวียนมาบ่อย ๆ รู้สึกจำเจ

ปิดท้ายความอร่อยในแบบบุฟเฟ่ต์ กับสเตชันของหวาน …. งานนี้ใครกำลังลดความอ้วน ถ้าได้ย่างกรายมาแถวนี้หละก็ ….​ตบะแตกกันทุกคน หลากหลายเมนูของหวานขึ้นชื่อที่หมุนเวียนเปลี่ยนทุกสัปดาห์เช่นกัน เช่นสัปดาห์นี้ทางทีมเชฟภูมิใจนำเสนอ คาราเมลคัสตาร์ด,​ เชอร์รีชีสเค้ก, ช็อคโกแลตฟองดูว์ (ตัวนี้ขาดไม่ได้จริง ๆ) รวมไปถึงพานาค็อตตา บอกเลยว่าถ้าใครได้เฉียดเข้ามาใกล้สเตชั่นนี้ … มีได้หยิบติดมือกลับโต๊ะกันทุกคน

แต่ถ้าใครยังรู้สึกว่ายังไม่สุด … อาจจะมีเมนูบางอย่างที่อยากกินจริง ๆ แต่ไม่มีให้เลือกในบุฟเฟ่ต์ ก็สามารถเรียกพนักงานสั่งอาหารแบบ a la carte ก็ได้นะจ๊ะ อย่างที่น้าอ้วนอยากแนะนำเช่น “Seafood Pizza” (380++ บาท) พิซซ่าแป้งบางกรอบหน้าแน่น จัดหนักกันเรียกได้ว่ายกมาทั้งทะเล ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย หมึก

“Spaghetti Carbonara” (230++ บาท) ครีมซอสที่รสชาติหอม มันอร่อย ไม่หวงเครื่อง กินไป เช็ดปากไปเพราะมันเข้มข้นมาก

“Fillet Steak” ( เนื้อไทย 400++ บาท  / เนื้อนำเข้า 800++ บาท) เอาใจคนรักเนื้อกับสเต๊กทั้งเนื้อไทยและเทศ แนะนำว่าให้สั่งแบบ Medium Rare เพราะจะเป็นความสุกที่สามารถรับรสชาติความเป็นเนื้อได้ดีที่สุด

“Ceasar Salad” (140++ บาท) ผักสดกรอบถูกใจสายคลีน ผักสดปลอดสารพิษจากโครงการหลวง สด กรอบ สำหรับใครที่เป็นสาย Healthy

ย้ายจากวันพุธ วันกลางสัปดาห์ มาเป็นวันศุกร์ วันที่หลายคนรู้สึกว่าชิลล์กว่าเยอะเลย ๕๕๕๕ แวะเวียนมาอิ่มอร่อยกับ “เนื้อ” ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัวนำเข้าจากออสเตรเลีย หรือจะเป็นเนื้อแกะอย่างดีที่หมักกับเครื่องเทศ ย่างจนนุ่มอร่อย พร้อมเสิร์ฟกับสลัดบาร์ที่ตักได้ไม่อั้น อาหารจานร้อนและขนมหวานนานาชนิดที่เรียกได้ว่า จ่ายในราคาเดียวคุ้มสุด ๆ รวมไปถึงเมนู a la carte ที่มีเสิร์ฟให้ทุกวัน โดยเฉพาะที่น้าอ้วนชอบมากคือพิซซ่าทะเล เต็มที่สะใจในราคาสุดคุ้มจริง ๆ

รายละเอียดติดต่อร้าน

ชื่อร้าน : Nimman Bar & Grill (Carvery Night Special Buffet)
ที่อยู่ : โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ ถนนนิมมานเหมินท์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.795925, 98.964183
ติดต่อ : 053-222111, 053-400877 , https://www.facebook.com/Kantaryhills
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันศุกร์ เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น.
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/nimman-bar-grill-chiang-mai

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save