FOLLOW US ON SOCIAL

กาดนัดมีโชค ก็มีหอยเด็ดๆ ให้ลิ้มลองกัน

หอยนางรมทรงเครื่อง ณ กาดนัดมีโชค หอยนางรมทรงเครื่อง ณ กาดนัดมีโชค หอยนางรมทรงเครื่อง ณ กาดนัดมีโชค

Mini Review ฉบับนี้ เป็นฉบับแบบขนาดเล็ก ไซส์เล็กจริงๆ แบบเร่งด่วนแซงหน้าทุกอัน เรื่องมันเกิดเพราะไปเดิน กาดนัดมีโชค ที่โครงการมีโชคพลาซ่าแบบไม่ได้ตั้งใจ เดินไปก็เห็นหลายอย่าง ทั้งเสื้อผ้า ทั้งของกิน ก็ยั่วได้พอประมาณแต่อันที่ทนไม่ได้ และจะไม่ทนอีกต่อไป คือ ร้านหอยร้านนี้ (ไม่ได้สังเกตุชื่อร้าน เพราะรนที่อยากจะกินไม่ไหว)

ร้านจะมีบริการ หอยแครง และ หอยนางรม เริ่มจากหอยแครงจะสั่งแบบยำ โดยจะยำใส่มะม่วง ถือว่าแซ่บรสชาติเข้ากันได้ดีเลย คือ จะบอกว่าช่วงที่รอแม่ค้ายำไป น้าอ้วนก็แอบกลืนน้ำลายไป บางทีก็แอบหันไปมองนั่น นู้น นี่ เพื่อไม่ให้สนใจกับสิ่งที่แม่กำลังยำอยู่ ถามว่ามันช่วยได้ไหม ตอบเลยว่า “ไม่” ฮ่าาา ส่วนฝีไม้ลายมือในการยำและการซอยหอยซอยผักของแม้ค้านั้น เป็นโปรเฟซชั่นนอลมาก รวดเร็ว กระชับ ฉับไว

ส่วนหอยนางรมนั้น ก็มีทั้งที่เป็นแบบทรงเครื่องและแบบยำ ถ้าแบบทรงเครื่องจะชุดละ 60 บาท แต่ถ้าเป็นยำหอยนางรมจะเป็น 70 บาท น้าอ้วนเลยจัดเอายำหอยแครง 1 ชุดและ หอยนางรมทรงเครื่องอีก 1 ชุด กินให้มันสาสมไปเลย

ร้านจะขายใน กาดนัดมีโชค ซึ่งจะมีทุกๆ วันจันทร์และวันอังคาร เวลา 17:00 – 22:00 น.โดยประมาณ ที่โครงการมีโชคพลาซ่า

RELATED POSTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save