FOLLOW US ON SOCIAL

ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด เจ้าดัง การันตีรางวัลแชมป์ 3 ปีซ้อน ที่ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวหมูหน้าประปา” เชียงใหม่

เมื่อก่อนย้อนหลังกลับไปประมาณสักปีหนึ่ง ใครที่สัญจรผ่านไปเส้นซุปเปอร์ไฮเวย์ มุ่งหน้าไปทางโลตัสคำเที่ยง ก็คงสังเกตเห็นร้านก๋วยเตี๋ยวร้านหนึ่ง ที่อยู่บริเวณหน้าสำนักงานประปาเชียงใหม่ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่ค่อนข้างใหญ่ ขึ้นชื่อว่าเป็น ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด แต่เดี๋ยวนี้คงสงสัยสิว่าเขาหายไปไหน ย้ายไปที่ใด ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูหน้าประปา ชื่อก็บอกว่าโลเกชั่นเดิมอยู่ที่ไหน ร้านที่ได้รางวัลจากการโหวตของชาวเชียงใหม่ให้เป็นสุดยอดร้านก๋วยเตี๋ยวผ่านรายการดนตรีสีสัน วันวันชวนชิม อันดับ 1 ถึง 3 ปีซ้อน ตอนนี้อยากรู้กันแล้วใช่ไหมหละว่าเขาย้ายไปไหน ถ้าพร้อมแล้วอ่านรีวิวโลด

ชื่อร้าน : ก๋วยเตี๋ยวหมูหน้าประปา
ที่อยู่ : ด้านในสนามฟุตบอลหญ้าเทียม MR Soccer Arena ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.810397, 98.996479
ติดต่อ : 080-1289997 , https://www.facebook.com/TraditionalPorkNoodle
เวลาเปิดปิด : 09:00 น. – 17:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/188689BL-ก๋วยเตี๋ยวหมูหน้าประปา-เจ้าเก่า

อย่างที่บอกไปเมื่อกี้ว่า เมื่อก่อนเขาตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าสำนักงานประปาเชียงใหม่ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูประปา เขาอยู่จุดนั้นสิบกว่าปี แต่ว่าตอนนี้ย้ายมาอยู่แห่งใหม่ โดยที่ไม่ไกลจากที่เก่าเลย แค่เลยโลตัสคำเที่ยงมานิดเดียว ก็จะเจอสนามฟุตบอลหญ้าเทียม MR Soccer Arena เลี้ยวรถเข้าไปจอดเลยจ้า เขามีที่จอดเยอะพอสมควรเลย

DSC_9862

บรรยากาศร้านก็เป็นร้านเล็กๆ แต่เขามี 2 ล็อคนะจ๊ะ แต่ถ้าไปตอนกลางวันนี่บอกเลยว่าคนค่อนข้างเยอะพอสมควรเลยแหละ แต่สะอาดสะอ้านดีนะ น้าอ้วนชอบ และส่วนเรื่องของอาหารการกิน ที่นี่เขามีแค่ก๋วยเตี๋ยวหมูอย่างเดียว ใครอยากทานเนื้อก็คงต้องผิดหวังกันเล็กน้อย สนนราคาก็ธรรมดามากๆ มาตรฐานร้านก๋วยเตี๋ยวทั่วไป

DSC_9865 DSC_9868 DSC_9869

เมนูที่อยากแนะนำวันนี้ก็มีมากมายหลากหลาย เรียกได้ว่าน้าอ้วนเอามารีวิวเกือบหมดทุกเมนูของร้านเลยก็ว่าได้ ๕๕๕๕๕ โดยหลักๆ แล้วจากที่ได้ชิมรสชาติของที่นี่ จุดเด่นเรื่องน้ำซุปที่หวานและกลมกล่อม รวมไปถึงพวกวัตถุดิบต่างๆ เช่นไก่ตุ๋น หมูตุ๋น หมูลวกอะไรต่างๆ ที่นี่ทำได้ดีเลย รวมไปถึงพวกเมนูที่เรียกว่าเป็นเครื่องเคียงไม่ว่าจะเป็นตีนไก่ซุปเปอร์ ก็ร่อนและจี๊ดจ๊าดดี หรือใครที่ชอบความกรุบกรอบ นี่เลยกากหมู และเกี๊ยวกรอบ เรียกว่าเป็นเครื่องเคียงที่ถูกใจคอก๋วยเตี๋ยวหลายๆ คนเป็นแน่แท้

DSC_9889 DSC_9895 DSC_9896 DSC_9914DSC_9902 DSC_9908DSC_9879 DSC_9916 DSC_9921

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save