FOLLOW US ON SOCIAL

ก๋วยเตี๋ยวเก่าแก่ครึ่งศตวรรษ ร้านอร่อยของสันป่าข่อยที่ ก๋วยเตี๋ยวแดงโอชา

อีกหนึ่งร้านก๋วยเตี๋ยวเก่าแก่ย่านสันป่าข่อย ร้านก๋วยเตี๋ยวแดงโอชา ร้านนี้น้าอ้วนเชื่อว่าถ้ารุ่นพ่อเราก็คงคุ้นเคยกันดี เพราะร้านนี้เขาเปิดมา 50 กว่าปีได้แล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งร้านเก่าแก่ของเชียงใหม่เลย ถ้าใครขับรถผ่านไปทางหน้าวัดสันป่าข่อยแล้วได้กลิ่นน้ำซุปยาจีนหละก็ ร้านนั่นแหละ ก๋วยเตี๋ยวแดงโอชา

ร้านก๋วยเตี๋ยวแดงโอชา เป็นร้านเล็กๆ ที่อยู่ตรงข้ามวัดสันป่าข่อย ถ้าจากถนนเจริญเมืองให้เลี้ยวเข้าซอยธนาคารกรุงไทย สาขาสันป่าข่อย ขับมาอีกนิดหนึ่งจะเจอวัดสันป่าข่อยอยู่ขวามือ และร้านก๋วยเตี๋ยวจะอยู่ตรงข้ามวัดเลย สำหรับรถยนต์จอดในวัดได้ หรือจะจอดที่ธนาคารก็ได้นะจ๊ะ ส่วนมอเตอร์ไซค์จอดหน้าร้านได้เลย ร้านเปิดตั้งแต่ 07: 00 น. ถึง 16:00 น. โดยประมาณ หยุดทุกวันอาทิตย์

ที่นี่มีทั้งก๋วยเตี๋ยวหมูและก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ส่วนตัวแล้วน้าอ้วนชอบก๋วยเตี๋ยวเนื้อมากกว่า เพราะเนื้อทำมาได้ดีมาก สั่งรวมเนื้อก็จะมีทั้งเนื้อ ลูกชิ้นและเครื่องใน ต้องบอกว่าเครื่องในทำมาได้ดี ไม่สาบ ไม่เหม็น ไม่คาว น้ำซุปก็กลมกล่อมหวานอร่อย หรือจะเป็นหมูก็กลมกล่อมดีนะ สนนราคาเริ่มต้นกันที่ 40 , 45 และ 50 บาทกัน

ก๋วยเตี๋ยวแดงโอชา ก๋วยเตี๋ยวแดงโอชา

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save