FOLLOW US ON SOCIAL

เต็มอิ่มสุดคุ้ม กับ Box Set ใหม่จาก KFC – The Box X-treme

จากรอบที่แล้วแวะเวียนได้รีวิวเมนูของ KFC ที่ชื่อว่า The Black Magic Burger ไปแล้ว วันนี้น้าอ้วนก็แวะเวียนมา KFC อีกรอบ เพราะได้ยินว่า KFC เขามีโปรดักส์ตัวใหม่มาอีกแล้ว ๕๕๕๕ วันนี้ได้ไปเที่ยวห้าง MAYA ด้วยก็เลยแวะขึ้นไปชั้น 4 มาที่ร้าน KFC ซะหน่อย แวะมาชิม KFC The Box X-treme เพราะมีคนบอกว่าเซ็ทนี้น่าจะเหมาะกับน้าอ้วน เพราะเป็นคนที่แบบว่าชอบจัดหนัก

ที่จริงพวกตระกูล KFC The Box  เขาก็มีขายอยู่แล้ว ซึ่งมีจุดเด่นคือเซ็ทที่ใหญ่อลังกาลเอาเรื่อง แบบว่าแค่เอากล่องวางบนถาดสีแดงของ KFC ขนาดก็ปาไปเกินครึ่งถาดแล้ว ตอนที่พนักงานเสิร์ฟน้าอ้วนก็เห็นแบบว่ายัดๆ กันเข้ามาจนเต็ม ส่วนจุดเด่นของเซ็ทใหม่ The Box X-Treme คิดว่ามาจากเบอร์เกอร์ตัวใหม่ที่ รสเข้ม ซอสไปซี่อิตาเลี่ยน แถมมีชีสอีกด้วย

DSC_0058

สำหรับใน Box มีอะไรบ้าง ก็จะประกอบด้วยเบอร์เกอร์ตัวใหม่ ที่เรียกว่าอัดแน่นด้วยซอสสูตรใหม่ และจัดเต็มด้วยชีสแบบอิตาเลียน , ไก่ทอดตามแบบฉบับของ KFC จำนวน 1 ชิ้น , วิงแซ่บ 2 ชิ้น , เฟร้นช์ฟรายด์​ขนาดปกติ 1 ห่อ และเป๊ปซี่ขนาดปกติ 1 แก้ว ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 149 บาท

DSC_0068DSC_0076

จุดเด่นของเจ้าเมนูนี้ถ้าเราจะไม่พูดถึงเบอเกอร์ก็คงไม่ได้ เพราะเบอเกอร์ตัวนี้เขาราดด้วยซอสสไปซี่ ที่รสชาติออกจัดจ้านเล็กน้อย และแถมชีสแบบพรีเมียมให้อีกชิ้นหนึ่ง เหมาะสำหรับใครที่ชอบความจัดจ้านและหอมมันคงหลงรักเบอเกอร์ตัวนี้

IMG_6692 DSC_0074

หลังจากกิน Box Set ตัวนี้จนหมด ก็รู้สึกได้ว่ามันเป็นอะไรที่อิ่มกำลังพอดี จนไปถึงขั้นอิ่มมากกก เพราะทั้งไก่ทอด วิงแซ่บ เฟร้นช์ฟรายด์ เบอเกอร์​และปิดท้ายด้วยเป๊บซี่เย็นๆ อีกแก้วหนึ่งทำให้รู้สึกว่าในบ๊อกนี้มีความหลากหลาย และปริมาณที่คุ้มค่าเวอร์ ราคา 149 บาทที่จ่ายไป น้าอ้วนว่าคงไม่ต้องสั่งอะไรเพิ่ม เพราะแค่นี้ก็อิ่มกันสบายๆ ไปจนถึงอิ่มมาก ๕๕๕๕๕

KFC The Box X-treme จำหน่ายที่ร้าน KFC ทุกสาขา ราคา 149 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 สิงหาคม 2558 นี้ หรือสั่งจองกันได้ทางออนไลน์ก็ได้นะจ๊ะ www.kfc.co.th คลิกโลด

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save