FOLLOW US ON SOCIAL

ก๋วยเตี๋ยวเก๊าสะเดา สันติธรรม ร้านเล็กๆ ร้านเด็ดย่านสันติธรรม

อาจจะเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านก๋วยเตี๋ยวธรรมดาๆ แต่ถ้าได้ลองไปกินแล้วคงรู้สึกว่าไม่ธรรมดาสำหรับร้าน ก๋วยเตี๋ยวเก๊าสะเดา สันติธรรม ร้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในย่านที่มีผู้คนพลุกพล่านอย่างสันติธรรม (แหล่งเก่าน้าอ้วนสมัยตอนเรียน ๕๕๕๕) 

ร้านก๋วยเตี๋ยวเก๊าสะเดา เป็นร้านเล็กๆ อยู่ใกล้ๆ กับ 7-Eleven สาขาสันติธรรม คือถ้ามาถึงวงเวียน 5 แยกสันติธรรม ให้มุ่งตรงไปทางร้าน 7-Eleven พอเจอแล้วร้านก๋วยเตี๋ยวจะอยู่ใกล้ๆ สังเกตจะมีต้นไม้สองต้นใหญ่ๆ อยู่บริเวณร้าน น้าอ้วนแนะนำให้เอามอเตอร์ไซค์ไปกันนะจ๊ะ เพราะรถยนต์จอดยากมากแถวนั้น

ถ้าช่วงเที่ยงอาจจะต้องรอคิวกันนิดหนึ่ง เพราะลูกค้าค่อนข้างเยอะและเป็นร้านเล็กๆ เมนูเด็ดก็ค่นอข้างหลากหลายเช่น ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำใส ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกระดูกอ่อน หมี่กรอบต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวซุปกระดูก เป็นต้น และเมนูอื่นอีกหลายอย่าง นอกจากนี้ยังมีเกี๊ยวกรอบที่ทานคู่กับก๋วยเตี๊ยวในราคาแค่ 10 บาทด้วยนะจ๊ะ

  

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save