FOLLOW US ON SOCIAL

จ๋ายบะหมี่ เกี๊ยวกุ้ง เส้นอร่อยน้ำซุปเจ๋ง

ร้านบะหมี่เล็กๆ ที่อยู่ข้างทาง ก่อนถึงแยกแม่คาวสะอาดใส (ด้านหน้าวัฒนาคอร์ท) ร้านบะหมี่ “จ๋ายบะหมี่ เกี๊ยวกุ้ง” ร้านนี้น้าอ้วนผ่านทุกวัน แต่ก็ไม่ได้แวะเวียนบ่อย มีโอกาสได้แวะเวียนชิมมาแล้ว ครั้งหรือสองครั้ง เพราะได้รับคำแนะนำจากพี่ท่านหนึ่งว่าร้านนี้เขาร้าย

ร้านจ๋ายบะหมี่ เกี๊ยวกุ้ง ร้านจะอยู่ซ้ายมือ ก่อนถึงสี่แยกแม่คาวสะอาดใส ร้านอยู่ตรงด้านหน้าวัฒนาคอร์ท ร้านนี้อาจจะจอดรถยากกันสักหน่อยในเวลาช่วงเย็นๆ ประมาณก่อน 1 ทุ่ม เพราะเป็นจุดที่ใกล้สี่แยกที่มีการจราจารค่อนข้างหนาแน่น น้าอ้วนแนะนำสักทุ่มกว่า ๆ หรือสองทุ่มนะจ๊ะ ร้านนี้จุดเด่นอยู่ที่เส้นบะหมี่ เพราะเส้นบะหมี่ทำเอง เส้นไม่ใหญ่ จะเป็นเส้นที่ลักษณะคล้ายสปาเก็ตตี้แองเจิลแฮร์ (พอนึกภาพออกป่ะ) เส้นจะเหนียวนุ่ม ด้วยการที่เส้นเล็กทำให้ดูดซึมน้ำซุปได้ดี ทำให้รสชาติของบะหมี่ร้านนี้เด็ดดวง หมูแดง หรือเกี๊ยวก็ถือว่าโอเค ใช้ได้อยู่ ใครอยากทานบะหมี่อร่อยๆ น้าอ้วนว่าร้านนี้แนะนำเลย สนนราคาไม่แพง มาตรฐานทั่วไป 35-40 บาท เท่านั้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.wongnai.com/restaurants/137791Gu-จ๋ายบะหมี่-เกี๊ยวกุ้ง

4abf2efd068d4cceb0f5ad9e3cbdf33e
รูปจากคุณ ประแดะ วจส

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save