FOLLOW US ON SOCIAL

ไม่ถึงตีหนึ่ง ไม่ได้กิน ซุปกระดูกระดับเทพต้องที่ ป้าน้อยซุปกระดูก เท่านั้น

ร้านซุปกระดูกไปกินที่ไหนก็ได้ แต่ถ้าอยากกินแบบฟินๆ ต้องมาที่ร้าน ป้าน้อยซุปกระดูก เท่านั้น ร้านอาหารตามสั่งและซุปกระดูกเจ้าเด็ดของเชียงใหม่ งานนี้ต้องบอกเลยว่าต้องทนรอกันนิดหนึ่ง ใครนอนเช้าอดชิมของเด็ดนะจ๊ะ 

ร้านป้าน้อย ซุปกระดูก อยู่ตรงถนนชัยภูมิ (ถนนคูเมืองรอบนอก) จากแจ่งศรีภูมิมุ่งไปทางประตูท่าแพ ร้านป้าน้อยจะอยู่เป็นตึกแถวก่อนถึงซอยทีจะเลี้ยวไปกาดหลวง สังเกตง่ายๆ ร้านจะอยู่ตรงผับชื่อ Spicy ร้านเปิดตั้งแต่ 22.00 น. ถึง 04.00 น. งานนี้บอกเลยว่าใครนอนเร็วอดกิน แนะนำให้เอารถมอเตอร์ไซค์ไปกันนะจ๊ะ เพราะรถยนต์หาที่จอดรถยากมาก

สำหรับซุปกระดูกป้าน้อยบอกว่าจะเริ่มขาย (กระดูกจะได้ที่ เพราะป้าจะเริ่มตุ๋นตั้งแต่ 10 โมงเช้า!! ) ประมาณตี 1 เป็นต้นไป และจำกัดจำนวน เพราะวันหนึ่งจะทำเพียงไม่เกิน 30 ชุดเท่านั้น เนื้อติดกระดูกชิ้นใหญ่ ต้มจนเปื่อย เนื้อร่อนมาก เอาลิ้นดุนเบาๆ ก็หลุด เนื้อนุ่มอร่อย พร้อมน้ำซุปที่หวาน หอม อร่อย สนนราคาเพียง 60 บาท ชามใหญ่ๆ สั่งพร้อมข้าวเปล่าอีก 10 บาทก็ฟินแล้ว หรือใครจะเลือกเป็นข้าวผัดกะเพราสูตรเด็ด กะเพราจริงๆ ไม่มีผักอื่นให้รำคาญตา รสชาติจัดจ้าน แซ่บ และจานใหญ่ เหมาะสำหรับใครที่ชอบอะไรสะใจ และเข้มข้น

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save