FOLLOW US ON SOCIAL

เย็นตาโฟ มหาชัย เชียงใหม่ ความสดสั่งตรงจากมหาชัย

ร้าน เย็นตาโฟ มหาชัย เป็นร้านหนึ่งที่น้าอ้วนได้ยินชื่อเสียง เรียงนามมาได้สักพักในกระแส Social Media ต่างๆ ด้วยเมนูสูตรเด็ดอย่างเย็นตาโฟกุ้งทอด ที่เป็นที่กล่าวถึงจากเพื่อนฝูงมากมาย วันนี้มีโอกาสได้แวะมารีวิว จากที่ร้านนี้ส่งข้อมูลให้ทางทีมงานเข้าไปรีวิวเมื่อประมาณเกือบ 2 เดือนที่แล้ว ๕๕๕ (แลดูคิวยาวมากกก)

ร้านเย็นตาโฟมหาชัย เป็นร้านเย็นตาโฟเล็กๆ อาคารพาณิชย์ 1 คูหา อยู่ถนนหัสดิเสวี ก่อนถึงวัดสันติธรรม ถ้าสังเกตุง่ายๆ ร้านจะอยู่ติดกับร้าน ต้องลิ้มสุกี้ชาบู (ที่น้าอ้วนเคยไปรีวิวมาแล้ว) สามารถจอดรถได้ที่หน้าร้าน หรือข้างร้านได้ครับ เปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 09:00 – 21:00 น.

ชื่อร้าน : เย็นตาโฟมหาชัย สันติธรรม เชียงใหม่
ที่อยู่ : เยิ้องกับวัดสันติธรรม ถนนหัสดิเสวี ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.798613,98.979827 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  089-700-2799 , https://www.facebook.com/yenta4mahachai
เวลาเปิด-ปิด : 09:00 – 21:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/150490Wt-เย็นตาโฟมหาชัย-เตี๋ยวเรือ-สันติธรรม

 

รายการอาหาร เย็นตาโฟ มหาชัย

สำหรับเมนูอาหารที่นี่น้าอ้วนว่าราคาไม่แพงเลย 40 บาท ก็จะมีทั้งก๋วยเตี๋ยวน้ำตก ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เกี๊ยวกุ้ง เกาเหลา หรือเย็นตาโฟ

สำหรับวันนี้เราได้รีวิวอยู่ 3 เมนูด้วยกัน ก็คือเย็นตาโฟกุ้งกรอบ ,เย็นตาโฟกุ้งกรอบแห้ง , เกี๊ยวกุ้ง ร้านนี้เขาติดป้ายไว้ชัดเจนว่า “ชิมก่อนปรุง” ดังนั้นใครที่ไปร้านนี้ก็ชิมก่อนแล้วค่อยปรุงนะครับ ซึ่งรสชาติน้าอ้วนว่าเขาเขียนไว้อย่างนั้นถูกละ รสชาติค่อนข้างที่จะเข้มข้น ซึ่งบางคนก็เพียงพอ แต่สำหรับน้าอ้วนเป็นคนที่ชอบรสจัดอยู่แล้ว ขอปรุงเพิ่มสักหน่อย เพื่อให้ความสะใจ ๕๕๕ แต่ด้วยเครื่องนี่สะใจดีมากครับ ทั้งเกี๊ยว ทั้งปลาหมึก ลูกชิ้น หรือเครื่องต่างๆ ของที่นี่เขาจัดกันเยอะเอาเรื่องเลยนะครับ และต้องบอกว่าอาหารทะเลที่ใส่ในชามสดมาก ถ้าไม่สดนี่เสียชื่อคนมหาชัยหมด ใช่ป่ะ? ต้องดูเองในรูปเลย

เส้นใหญ่ เย็นตาโฟ เกี๊ยวกุ้งกรอบ ปลาหมึก เส้นใหญ่ เย็นตาโฟ แห้ง

จากที่ได้คุยกับเจ้าของร้าน ร้านนี้เจ้าของร้านเป็นคนมหาชัยแท้ๆ ได้ขึ้นมาทำมาหากินที่เชียงใหม่ โดยเริ่มจากร้านขายอาหารทะเลเล็กๆ จนเก็บเงิน เก็บทองสร้างร้านนี้ขึ้นมาได้ คอนเซ็ปของร้านนี้คือให้ได้ก็ให้ แถมได้ก็แถม โดยเขาจะดูลูกค้าหน่อยว่าเป็นคนประเภทไหน ถ้าเป็นกลุ่มผู้ใช้แรงงานก็จะเน้นแถมเส้นให้เยอะๆ ให้กินจนอิ่ม ไม่ต้องให้สั่งเพิ่ม

ยิ่งตอนนี้ร้านมีโปรโมชั่น ใครที่เช็คอินที่ร้านและถ่ายรูปแชร์บนเฟซบุ๊ครับไปเลยเกี๊ยวกุ้งกรอบ 1 ถ้วยฟรีเลย

เกี๊ยวกุ้งกรอบ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save