FOLLOW US ON SOCIAL

อิ่มครบเครื่องเรื่อง “เย็นตาโฟ” ที่ร้าน “หนานแดงเย็นตาโฟ”

น้องที่ออฟฟิศชวนไปทานข้าวกลางวันกัน ก็เลยถามว่าไปกินที่ไหนดี น้องบอกว่าไปกินเย็นตาโฟกัน ร้าน “หนานแดง เย็นตาโฟ” แถวซอยข้างวัดสวนดอก…

เอ๊ะ!!! ความบังเอิญหรือจงใจที่จะเปิดร้านชื่อแบบนี้ใกล้วัดวาอาราม แต่ก็เป็นสิ่งที่เรียกว่าเข้ากันพอสมควร ร้านหนานแดง เย็นตาโฟ เมนูเย็นตาโฟเป็นหลักแต่ก็มีก๋วยเตี๋ยวหมูและปลาไว้บริการอยู่เหมือนกัน ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท พิเศษ 40 บาท ส่วนของกินเล่น เช่น เกี๊ยวกรอบ หรือเครื่องกรอบก็เริ่มต้น 10 บาท ที่แปลกใจ คือ แม้ว่าจะเป็นหมู หรือทะเลก็เริ่มต้นที่ 30 บาทเพราะส่วนใหญ่ถ้าเป็นทะเลมักจะเป็นอีกราคาหนึ่ง

น้าอ้วนไปกินสองวัน วันแรกลองเย็นตาโฟทะเลก่อน ส่วนวันที่สองก็ไปชิมก๋วยเตี๋ยวหมู น้ำซุปผ่านเลยครับอร่อยดีนะ เหมาะสมกับราคา ส่วนร้านก็ตั้งอยู่ในซอยก่อนถึงวันสวนดอก (ซอยตรงข้ามทางเข้า รพ.ประสาทเชียงใหม่) เข้าไปกลางๆ ซอย ร้านจะอยู่ซ้ายมือ ป้ายร้านแดงๆ ว่า “หนานแดงเย็นตาโฟ” เปิดทุกวันตั้งแต่ 8.00 – 19.00 น.

ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็ก หมูแดงก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็ก หมูต้มยำเย็นตาโฟทะเลเมนู หนานแดงเย็นตาโฟ

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save