FOLLOW US ON SOCIAL

หลีกหนีความแออัดจากบ้านสวนไผ่ล้อม แวะมาช้อปที่ นานา เบเกอรี่ หนองหอย

หลายคนก็คงรู้จักบ้านสวนไผ่ล้อม หรือ Nana Jungle กันอยู่แล้ว ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวออแกนิกช่วงเช้าวันเสาร์ ที่จะมีสินค้าเพื่อสุขภาพ ขนมปัง ต่างๆ มาจำหน่ายกันที่ซอยข้างศูนย์ประชุม และหลายคนก็คงรู้ว่าขนมปังที่ไปขายที่นั่นก็มาจากร้าน นานา เบเกอรี่ นี่แหละ​ ซึ่งหลายคนที่ไปซื้อก็คงติดใจในรสชาติและความอร่อย แต่ถ้าใครที่แบบว่าไม่อยากไปเบียดเสียดยัดเยียด ไม่อยากไปเอาคิวตอนเช้าๆ ก็แวะมาซื้อที่ร้าน นานา เบเกอรี่ สาขาอื่นได้นะ เขามีหลายสาขา แต่วันนี้น้าอ้วนจะพามารู้จักกับสาขาหนองหอย

ร้านนานา เบเกอรี่ สาขาหนองหอยอยู่บริเวณสี่แยกหนองหอย ด้านหลังของธนาคากรุงไทย สาขาหนองหอย ฝั่งร้านกั๊ดจังหมูจุ่ม ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 07.00 – 17.30 น.

ต้องยอมรับว่าเบเกอรี่ร้านนี้มีเยอะมาก แทบเรียกได้ว่าอยากกินอะไร ถ้ามาที่นี่ต้องเจอ สไตล์ของร้านเบเกอรี่ร้านนี้จะเป็นแนวฝรั่งจ๋า ถ้าใครอยากหาขนมปังแบบฝรั่ง แนวฝรั่งเศส บอกเลยว่าที่นี่แหละได้เจอแน่นอน แต่ขนมที่คนไทยคุ้นเคยและถูกปากก็มีเยอะแยะ ที่สำคัญราคามิตรภาพมาก ซื้อมาแล้วถ้าอยากจะทานที่นั่นเลยก็ได้ เพราะเขามีโต๊ะให้ลูกค้านั่งทานกัน สั่งเครื่องดื่มมาด้วยเพราะที่ร้านก็มีให้บริการ สรุปแล้วถ้าอยากกินขนมปังอร่อยๆ บรรยากาศชิลๆ นานา เบเกอรี่ สาขาหนองหอยนี่แหละ คืออีกที่หนึ่งที่อยากแนะนำ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save