FOLLOW US ON SOCIAL

หมูกระทะอิ่มแปร้ ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา สุดคุ้มไม่บานปลาย 199 รวมทุกอย่างที่ ซุ้มสบายปลาจุ่ม

หลังจากที่ได้รับคอมเม้นท์จากลูกค้า ร้านซุ้มสบายปลาจุ่ม ก็น้อมรับคำติชมมาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นตอนนี้ทางร้านเลยเอาใจลูกค้าโดยการปรับเปลี่ยนรูปแบบของร้านให้เป็นแบบใหม่ยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ รู้สึกว่าคุ้มค่าและคุ้มราคาเมื่อมาใช้บริการที่ร้าน

ซุ้มสบายปลาจุ่ม ร้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ร้านใหญ่อีกแห่งหนึ่ง ถ้าใครอายุ 30up ก็คงจำชื่อนี้ได้ เพราะชื่อ “ซุ้มสบาย” คือตำนานของหมูกระทะเจ้าแรกๆ เมื่อย้อนไปเมื่อประมาณ 20 กว่าปีที่ผ่านมา นอกจากซุ้มสบายแล้ว เขายังมีอีกหลายร้านไม่ว่าจะเป็น Party Buffet ที่อยู่ก่อนถึงตลาดประตูช้างเผือก หรือ 4u Buffet ที่อยู่ด้านหลังลานจอดรถท็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต แต่ในวันนี้น้าอ้วนจะพามาดูร้าน ซุ้มสบายปลาจุ่ม ที่อยู่ก่อนถึงสี่แยกสนามบิน ร้านใหญ่ ปิดดึก เพราะเขาปิด 03:00 น.​ แหน่ะ เรียกว่าเอาใจคนนอนดึก หรือคนที่เลิกงานดึก ถ้าหิวก็แวะมาได้เลย

เมื่อก่อนร้านนี้เป็นบุฟเฟ่ต์ราคา 199 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม แต่พอมีลูกค้าคอมเม้นท์มา ทางร้านก็เอาใจโดยการปรับเปลี่ยนเป็นบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม อิ่มไม่อั้นเช่นดังเดิม ด้วยอาหารสดกว่า 30 อย่าง ของหวาน ผัก ขนม อาหารปรุงสุก ไอศกรีม รวมๆ แล้วกว่า 40 อย่างได้ และตอนนี้ปรับเปลี่ยนเป็น อิ่มคุ้ม 199 บาท รวมเครื่องดื่มเป็นที่เรียบร้อย และไม่จำกัดเวลาเช่นเดิม

ส่วนตัวน้าอ้วนแล้ว เวลาที่ไปกินหมูกระทะ ถ้าเป็นพวกเครื่องดื่มถ้าคิดเฉลี่ยแล้วก็จะจ่ายกันคนละประมาณ​ 30-40 บาท (น้ำเปล่า หรือน้ำอัดลม) ถ้าลองมาคิดดูแล้ว ถ้ามาที่ร้านซุ้มสบายแล้ว ราคาบุฟเฟ่ต์ก็เหลือเพียง 159 บาทโดยประมาณ เท่านั้นเอง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่คุ้มค่าเลยทีเดียว

จุดที่แตกต่างจากร้านหมูกระทะทั่วไปอีกอย่างหนึ่งก็คือ เตาไฟ ซึ่งที่นี่จะให้ลูกค้าถึง 2 แบบด้วยกันคือ เตาย่างสไตล์เกาหลี จุดเด่นคือน้ำมันที่ออกมาจากอาหารสดจะไม่ไหลลงไปในร่องน้ำซุป (เหมือนหม้อหมูกระทะทั่วไป) จะไหลลงไปในช่องเก็บน้ำมันของเตา หรือหม้อต้ม หม้อจุ่ม ที่สามารถเลือกน้ำซุปได้ถึง 2 แบบ อิ่มอร่อยกันได้หลายสไตล์ พร้อมเนื้อปลาที่ต้องพูดได้ว่ามีให้ลูกค้าเลือกเยอะที่สุดในเชียงใหม่ ใครที่อยากกินแบบอร่อย พร้อมสุขภาพดี (หลายคนบอกกินปลาแล้วจะฉลาด และไม่อ้วน) ที่นี่แหละคือคำตอบของความคุ้มค่า อร่อย และสุภาพดี

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save