FOLLOW US ON SOCIAL

ดื่มด่ำธรรมชาติที่แสนสดชื่น ร่มรื่นและเย็นสบาย กับอาหารหลากหลายเมนูที่ Eat On Earth

ในที่สุดลมหนาวก็โชยมาอย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่หลายๆ คนรอคอยมานาน เมื่อลมหนาวมาเชียงใหม่ก็จะถือเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวอีกเมืองหนึ่งของประเทศไทย เมื่อมาเชียงใหม่แล้วก็ต้องหาร้านอาหารดีๆ บรรยากาศสวยๆ แวะมารับประทานอาหารอร่อยๆ พร้อมห้อมล้อมด้วยธรรมชาติ ต้นไม้สีเขียวๆ ในแถบชานเมืองที่ร่มรื่นไม่มีใครเหมือนอย่างร้าน Eat On Earth คงดีไม่น้อย

Eat On Earth เป็นร้านอาหารที่ต้องเรียกว่าสำหรับใครที่ชอบธรรมชาติแล้วจะต้องหลงรัก ที่นี่ไม่ใช่ว่าจะมีเพียงแต่ส่วนของพื้นที่นั่งจิบกาแฟ หรือทานอาหารเท่านั้น เขายังมีพื้นที่สีเขียว มีสวนหย่อมเล็กๆ ต้นไม้ใหญ่ ร่มรื่นไว้ให้ลูกค้าได้ออกมาเดินเล่น หรือจะเลือกที่นั่งเป็นโซนในสวนก็ได้ เรียกว่าบรรยากาศในฤดูแบบนี้ เหมาะกับการ outdoor seating เป็นยิ่งนัก

หากใครจะมาที่ร้านนี้ก็ต้องบอกว่าไม่ยาก เพราะเขาอยู่แถบชานเมืองนิดๆ แต่ตอนนี้ต้องบอกว่าเชียงใหม่ความเจริญได้แผ่ขยายออกไปนอกเมืองแล้ว ถนนหนทางที่จะมาที่นี่ก็สะดวกสบายสุดๆ น้าอ้วนขอเริ่มจากสี่แยกรวมโชคมีชัยเลยแล้วกัน ให้เลี้ยวไปทางสี่แยกแม่คาวสะอาดใส ผ่าน Tesco Lotus มาเล็กน้อย จะเห็นป้ายหมู่บ้าน The Emperor 2 เลี้ยวเข้าซอยซ้ายมือ ตรงมาเรื่อยๆ จะเจอร้านกาแฟวาวี ตรงมาอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ซ้ายมือ สังเกตง่ายๆ จะมีลูกเชอรี่สีแดงใหญ่ๆ อยู่หน้าร้านนั่นเอง

ข้าวผัดน้ำพริกเผาหมูสามชั้นทอด (95 บาท) เมนูจานเดียวง่ายๆ ที่แฝงไปด้วยความอร่อยในแบบจัดจ้านเบาๆ ข้าวที่ผัดกับน้ำพริกเผาให้มีรสชาติเผ็ดเล็กน้อย แต่ไม่มาก มีความกลมกล่อมแล้วอร่อย เสิร์ฟพร้อมกับหมูสามชั้นที่หมักจนเข้าเครื่อง แล้วนำไปทอดจนกรอบนอกนุ่มใน กินแล้วฟินมาก ถ้ากลัวว่าทานข้าวเฉยๆ จะติดคอ เขายังมีซุปเสิร์ฟมาด้วย รับประกันซดร้อนๆ คล่องคอดีแท้

ปลากะพงผัดคึ่นช่าย (95 บาท) เมนูปลาแนวสุขภาพดี ปลากะพงได้ชื่อว่าเป็นเป็นปลาที่อร่อยอีกชนิดหนึ่ง นำมาแล่เป็นชิ้นพอดีคำ ผัดกับเครื่อง ใส่ขิงและคึ่นช่ายเพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่หอมฟุ้งเรียกน้ำลายสอกันเป็นแถวๆ

พล่าแซลมอน (145 บาท) มาดูเมนูจัดจ้านกันซะหน่อย จะทานเปล่าๆ หรือทานกับข้าวสวยร้อนๆ ก็ดีมาก เนื้อปลาแซลมอนหั่นเต๋าชิ้นพอดีคำ นำไปชุบแป้งทอดให้กรอบนอกนุ่มใน แล้วนำมาคลุกเคล้ากับเครื่องพล่าตามสไตล์ไทยๆ เพิ่มความจัดจ้านด้วยพริกและน้ำพริกเผา เมนูอร่อยๆ และสุขภาพดีแบบนี้ไม่ควรพลาดสั่งด้วยประการทั้งปวง

สเต๊กหมูพริกไทยดำ (295 บาท) ชิ้นใหญ่ ลายสวย นุ่มอร่อย คือนิยามของสเต๊กหมูพริกไทยดำจานนี้ เสิร์ฟพร้อมกับน้ำเกรวี่พริกไทยดำ กลิ่นหอมฟุ้ง และผักผัดเนยต้นอ่อน และเฟร้นช์ฟราย เมนูอินเตอร์ๆ ที่กินแล้วฟินกันเป็นแถวๆ

จบจากเมนูของคาว เราก็ต้องมาปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มและของหวานกันซะหน่อย สตรอว์เบอร์รี่มะม่วง (89 บาท) เครื่องดื่มแบบปั่นเนื้อเนียนละเอียด เย็นสดชื่นสุดๆ ด้วยความหวานของสตรอว์เบอร์รี่ ผสานกับความหวานอมเปรี้ยวของมะม่วง ผสมเข้าด้วยกัน จึงเป็นเป็นเครื่องดื่มลายสวย สดชื่นแก้วนี้

Eat On Earth Coffee (65 บาท) เมนูเด่นประจำร้าน กาแฟที่รสชาติเข้มแต่แฝงด้วยความกลมกล่อม หอม หวาน มัน รสชาติทั้งหมดลงตัว

โรลมะพร้าว (95 บาท) แนะนำว่าถ้าใครอยากมาชิมต้องโทรแจ้งล่วงหน้าก่อน เพราะว่าเป็นเมนูที่ขายดีมาก โรลเนื้อนุ่มแป้งละเอียด ด้านในสอดไส้ด้วยเนื้อมะพร้าวอ่อนและวิปปิ้งครีม พร้อมครีมสดตกแต่งเป็นริ้วอยู่ชั้นนอกสุด เมนูอร่อย หอม มัน ถ้ามาที่ร้านแล้วเจออยู่ในตู้แช่เค้ก ต้องรีบสั่งด่วน

Coffee Cake (75 บาท) เหมือนได้กินคาปูชิโน่ในแบบของเค้ก เค้กเนื้อเนียนนุ่ม รสชาติของกาแฟเข้มข้นมาก ทั้งหวาน หอม อร่อย ผสานกับครีมต่างๆ เป็นเมนูเค้กที่สำหรับคอกาแฟได้ชิมแล้วหละก็ ต้องหลงรักแน่นอน

Berry On Earth (95 บาท) เมนูที่สำหรับใครที่ชอบชีสต้องถูกใจ ด้านล่างเป็นโอริโอ้กรุบกรอบเป็นฐาน ถัดมาจะเป็นครีมชีสผสมเลม่อนให้ความมันและเปรี้ยว สุดท้ายชั้นของซอสราสเบอร์รี่ด้านบนสุดเพิ่มรสชาติเปรี้ยวอมหวาน เมนูหน้าตาสวยงาม พร้อมรสชาติดีแบบนี้ ต้องแนะนำ

ชื่อร้าน : Eat On Earth พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติล้อมรอบตัวคุณ
ที่อยู่ : 199/371 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.827783,99.019673
ติดต่อ :  093-1327222 , www.eatonearth.com
เวลาเปิด-ปิด : 11:30 – 23:30 น. ปิดทุกวันจันทร์
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/149781Sf-eat-on-earth

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save